Mua xe mini hatchback nào là hợp lý

Thật khó chịu khi phải đối mặt với những đường xá đông đúc và chật chội như ở Việt Nam, chính vì thế mà một mẫu xe có kích thước nhỏ gọn là sự lựa chọn hàng đầu của người mua xe hơi. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, dòng xe mini hatchback đang rất được nhiều người dùng để mắt đến.

Mini Hatback đã khác xưa

Để đối phó với những trường hợp khó chịu trên, sự có mặt của một chiếc xe nhỏ gọn, ngoại hình bắt mắt, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, không gặp bất cứ trở ngại nào khi hoạt động trong đô thị, đích thị là những gì khách hàng nghĩ đến đầu tiên khi đang có ý định mua một mẫu ô tô với tài chính hợp lý.

mua-xe-mini-hatchback-nao-la-hop-ly-1.jpg

Phân khúc hatchback ngày nay đã làm được nhiều hơn thế, khi được các nhà sản xuất mạnh tay nâng cấp

Đừng bao giờ hiểu nhầm rằng, những mẫu mini hatback nhỏ nhắn chỉ có công dụng di chuyển, hay đơn thuần chỉ là một phương tiện thay thế cho xe máy. Phân khúc hatchback ngày nay đã làm được nhiều hơn thế, khi được các nhà sản xuất mạnh tay nâng cấp chỉnh sửa lại các trang thiết bị, tiện nghi cũng như các hệ thống an toàn hàng đầu.

Dẫu vậy, không phải sản phẩm nào cũng có thể làm vừa lòng người tiêu dùng khi nhu cầu của khách hàng ngày một tăng cao. Dựa vào bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thế mạnh của 3 chiến mã, đang được quan tâm hàng đầu trong phân khúc, đó là Chevrolet Spark, Kia Morning và cuối cùng là Hyundai Grand i10.

Ngoại hình ấn tượng

Không quá khó để có thể nhận ra rằng, Kia Morning rất phù hợp với phái nữ khi sở hữu những thiết kế đường cong mềm mại. Hơn nữa, phần đầu xe còn được bổ sung thêm đèn pha Projector cặp kè thêm dải đèn LED ban ngày hiện đại. Không chỉ vậy, cản trước xe còn được mở rộng hơn với những góc cạnh bắt mắt được đi kèm với đèn sương mù.

Đuôi xe của Morning được thương hiệu mang đến trang bị cụm đèn hậu dạng LED được kéo dài, nhằm tăng tính thể thao hơn cho xe bộ phận cặp ống xả kép cũng xuất hiện tại đây. Bộ mâm xe có kích thước 15 inch, được làm từ hợp kim nhôm đi kèm với bộ lốp 175/50 R15.

mua-xe-mini-hatchback-nao-la-hop-ly-2.jpg

Spark sở hữu chi tiết mạnh mẽ thể thao

Trái ngược với những đường cong mềm mại của Kia Morning, ô tô Chevrolet Spark 2017 lại thấp thoáng các đường nét mạnh mẽ, hãng cũng đã loại bỏ hẳn những đường nét tròn truyền thống của dòng xe hatchback. Cụm lưới tản nhiệt của xe khá lớn, hốc hút gió đặc trưng của Chevrolet cũng xuất hiện ở xe với những đường gân dập nổi.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Aveo

Ở đuôi xe, dù cụm đèn hậu tròn thiết khá đơn điệu nhưng vẫn lạ lẫm, thu hút ánh nhìn của người xem. Ưu điểm mà chỉ Spark có được, chính là vị trí tay nắm ở hàng ghế sau được bố trí hợp lý, thuận lợi cho việc đóng mở cửa hơn. Bộ la zăng hợp kim đúc 14 đi kèm với bộ lốp xe 155/70 R14.

Không chỉ vậy, trên xe còn được trang bị thêm một số thứ hay ho như: đèn pha Halogen cỡ lớn đi cùng với đèn chiếu sáng ban ngày, cánh lướt gió có đèn phanh ở trên cao, giá nóc kiểu dáng linh hoạt cá tính, cuối cùng chính là gương chiếu hậu được bổ sung đèn báo rẽ.

mua-xe-mini-hatchback-nao-la-hop-ly-3.jpg

Ưu điểm mà chỉ Spark có được, chính là vị trí tay nắm ở hàng ghế sau được bố trí hợp lý

Nếu như Morning có đường cong, Spark sở hữu chi tiết mạnh mẽ thể thao, thì Hyundai Grand i10 có nét đẹp từ sự hài hòa giữa hai đặc điểm trên. Nhà sản xuất hàng đầu xứ sở kim chi hướng đến ngôn ngữ thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” cho xe, dễ dàng nhận thấy điều đó nhất khi lưới tản nhiệt lớn được mạ crom sáng bóng thu hút ánh nhìn, thân xe cũng nổi bật hơn khi xuất hiện những đường gân dập nổi màu tối.

Nhằm mang đến cái nhìn hoàn toàn mới dành cho khách hàng, phần đuôi xe sẽ được thiết kế tỉ mỉ, thời trang hơn. Điển hình là cụm đèn hậu nhỏ tương đồng với đầu xe, được nối liền với cản sau đi kèm với đèn phản quảng tăng thêm phần lôi cuốn. Giống như Spark, Grand i10 cũng được trang bị bộ mâm xe 14 inch. Ngoài ra, xe còn được bổ sung đuôi cá có đèn phanh, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh/gập điện.

--->> Xem thêm giá Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/mua-xe-mini-hatchback-nao-la-hop-ly-11.html