Honda CR-V 2017 sở hữu những gì

Không chỉ là mẫu xe có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, Honda CR-V còn liên tục góp mặt vào những bảng xếp hạng doanh số trong nhiều năm liền, với thứ hạng cao.

Ngoại hình hoàn hảo

Khi xuất hiện tại nước ta, ô tô Honda CR-V 2017 được phân phối chính thức với 3 phiên bản, trong đó gồm có 2.0L AT, 2.4L AT, 2.4L AT-TG. Mẫu xế hộp này đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng, mang trong mình những đường nét thiết kế mạnh, hơi hướng đến dòng xe thể thao, linh hoạt.

honda-cr-v-2017-so-huu-nhung-gi-1.jpg

Honda CR-V 2017 được phân phối chính thức với 3 phiên bản

Ở phần đầu xe, nhà sản xuất mang đến những chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và sắc sảo, khi có cụm đèn chiếu sáng nối liền với cụm lưới tản nhiệt đậm chất thể thao. Đi kèm với đó là dải đèn DLR lạ mắt chạy xung quanh viền, vô tình làm nên một dãy đèn LED thu hút ánh nhìn. Không chỉ vậy, lưới tản nhiệt mang kiểu dáng tinh giản với các thanh được mạ crom sáng bóng.

Thân xe đánh bùa choáng với người ngay lần đầu với bộ mâm xe được thiết kế theo kiểu 5 chấu, được làm từ chất liệu hộp kim nhôm cao cấp có kích thước lên đến 18 inch. Còn biến thể 2.0 AT thì lại có sự hiện diện của bộ la zăng kích thước 17 inch.

Hai bên hông xe nỏi bật hơn, khi được bổ sung thêm bệ bước sẫm màu ốp nhựa nhám. Điều này đã hạn chế tối đa, việc gây ra những vết xước khi phải di chuyển trong những con đường chật hẹp trong hẽm, bãi đậu xe.

Hơn nữa, một số bộ phận như đèn xe, cửa xe đều được hãng tinh tế mạ viền crom, làm nên ngoại hình bóng bẩy, lịch lãm CR-V 2017. Hệ thống đèn hậu được phân khúc rõ ràng, tạo sự khác biệt cho phần đuôi xe. Đáng chú ý hơn, chính là trang bị hệ thống cảm biến lùi cho cả 3 phiên bản.

honda-cr-v-2017-so-huu-nhung-gi-3.jpg

Hai bên hông xe nỏi bật hơn, khi được bổ sung thêm bệ bước sẫm màu ốp nhựa nhám

Xem thêm phiên bản Honda Civic

Nội thất đẩy đủ tiện nghi

Hầu như, tất cả các sản phẩm có trong danh mục của hãng xe Nhật đều sở hữu cho riêng mình một không gian cabin rộng rãi, mang đến cảm giác ngồi thoải mái, thoáng mát. CR-V cũng không ngoại lệ khi không có bất cứ phàn nàn nào, về việc không gian bên trong của xe. Ngoài ra, Honda còn bổ sung thêm những tiện ích hoàn toàn mới mẻ, mang đến những tiện ích, công nghệ hỗ trợ việc lái xe tốt hơn.

Nổi bật nhất trong đó, phải kể đến chế độ thoại rảnh tay thông qua bluetooth, đi kèm với chế độ gọi điện thoại thông minh thông qua giọng nói, nhờ đó người lái có thể vừa điều khiển xe, vừa nói chuyện mà không phải sợ bị mất tập trung. Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện đa phần được thông qua màn hình cảm ứng, có thao tác nhanh hiệu quả.

honda-cr-v-2017-so-huu-nhung-gi-2.jpg

Xe còn có sự xuất hiện của màn hình cảm biến gạt mưa tự động

Hệ thống an toàn trên xe cũng rất được chú trọng, nhiều chuyên gia có thiện cảm với những công nghệ trên CR-V. Theo đó, xe sẽ có chế độ kiểm soát hành trình, đi kèm với hệ thống lái xe cân bằng điện tử, tài xế và các hành khách trên xe có thể yên tâm mỗi khi xe vượt qua những đoạn đường gồ ghề.

Không chỉ vậy, còn có sự xuất hiện của màn hình cảm biến gạt mưa tự động kích hoạt và điều chỉnh phù hợp mỗi khi trời mưa và theo lượng mưa. Túi khí trên xe gồm có 6 túi xuất hiện xung quanh xe.

--->> Xem thêm giá City 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-cr-v-2017-so-huu-nhung-gi-41.html