Mua xe Hatchback nên chọn xe nào (P2)

Kia Moring, Chevrolet Spark hay Hyundai Grand i10 đều có những chi tiết nổi bật trong thiết kế ngoại hình, vậy còn nội thất của từng xe sẽ như thế nào. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Giải Phóng đã biết được rằng, mỗi một dòng xe đều có những ưu điểm của riêng mình, cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này.

Nội thất ấn tượng

Trong khoang nội thất của Kia Morning, vẫn không có gì lạ khi những chi tiết được hãng thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn lộ ra được những đường nét hiện đại. Nhằm làm nổi bật điểm nhấn trong xe, khu vực bảng điều khiển trung tâm được chọn màu tối xen kẽ màu bạc thu hút.

mua-xe-hatchback-nen-chon-xe-nao-p2-3.jpg

Trong khoang nội thất của Kia Morning, vẫn không có gì lạ khi những chi tiết được hãng thiết kế khá đơn giả

Đối ngược với phong cách thiết kế đơn giản của tổng thể khoang cabin, là các ghế ngồi thể thao được thiết kế tỉ mỉ, vô lăng được bọc bằng chất liệu da cao cấp, tôn lên nét sang trọng của xe. Đặc biệt hơn, hàng ghế sau có thể gập lại 60:40 giúp tăng khoảng trống của khoang hành lý.

Phải công nhận rằng, Chevrolet đã rất tinh tế khi hoàn trộn giữa hai cá thể màu đỏ và đen, để có thể mang tới một không gian đẹp cho xe Chevrolet Spark 2017 mới. Không chỉ vậy, cách bố trí các trang bị cũng rất hợp lý, ghế lái có thể điều chỉnh được 4 hướng, giúp cho người lái xe có tư thế chuẩn hơn.

mua-xe-hatchback-nen-chon-xe-nao-p2-1.jpg

Chevrolet đã rất tinh tế để có thể mang tới một không gian đẹp cho xe Chevrolet Spark 2017 mới

Nếu không sử dụng, hàng ghế sau vẫn có thể gập lại 60:40 để có thêm thể tích chứa đựng hành lý. Hơn nữa, ở hàng ghế sau có khoảng để chân rất thoải mái, mang đến sự tiện lợi hơn các hộc chứa đồ được sắp xếp rất hợp lý, dễ dàng hỗ trợ khi người dùng có nhu cầu.

Hãng xe Hàn Quốc đã rất tỉ mỉ khi dành tặng cho đứa con cưng của mình phong cách thiết kế ấn tượng. Khách hàng sẽ choáng ngợp khi lần đầu bước vào khoang cabin của xe, dễ dàng thấy được nét thời trang và tinh tế của i10 thông qua các chi tiết được phối màu đẹp mắt.

Cũng giống như hai đối thủ trên, hàng ghế sau của xe có thể gập lại với tỉ lệ 60:40, để mang đến không gian chứa đựng rộng rãi hơn. Ngoài ghế và tay lái được bọc da, thì xe còn sở hữu các hộc chứa đồ có kích thước lớn, mang đến sự tiện dụng dành cho chủ xe và hành khách.

Tiện nghi đáp ứng được nhu cầu cơ bản

Kia Morning được trang bị màn hình cảm ứng DVD 7 inch kết nối thống qua các cổng USB/AUXIpod… Tay lái mang kiểu dáng 2 chấu xuất hiện các phím điều chỉnh hệ thống giải trí thông minh, kính cửa sổ có thể điều khiển bằng điện và có sấy kính ở phía trước lẫn phía sau.

Hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện Mylink độc quyền của Chevrolet, sẽ là một trong số tiện nghi có mặt trên Spark. Hơn nữa, còn có sự hiện diện của màn hình hiển thị thống tin, kết nối âm thanh qua 4 loa kết nối đến ô CD/Mp3 hoặc cổng USB/AUX.

mua-xe-hatchback-nen-chon-xe-nao-p2-2.jpg

Hãng xe Hàn Quốc đã rất tỉ mỉ khi dành tặng cho đứa con cưng của mình phong cách thiết kế ấn tượng

Hyundai Grand i10 được tích hợp chìa khóa thông minh, khởi động thông qua nút bấm với chế độ Start/Stop, hệ thống giải trí kết nối đến đầu đọc đĩa CD/AM/FM/MP3 cùng dàn âm thanh 4 loa sống động. Tay lái sẽ là loại 3 chấu được lắp đặt thêm các nút điều khiển giải trí, đàm thoại rãnh tay.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolethathanh.org/mua-xe-hatchback-nen-chon-xe-nao-p2-49.html