Chọn Aveo thu hút hay Attrage đơn điệu (P2)

Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng, Chevrolet Aveo hay Mitsubishi Attrage đều sở hữu phong cách thiết kế đơn điệu. Có vẻ như, cả hai thương hiệu đều nhận thấy sự tiện dụng dành cho khách hàng là điều cần thiết trong phân khúc này.

Khoang nội thất ấn tượng của Aveo

Về tiện nghi, cả hai đều không nổi bật cho lắm, hãng chỉ lắp đặt các hệ thống ở mức vừa đủ, nhằm đáp ứng những nhu cầu cơ bản của người dùng, chứ không hướng đến sự sang trọng hay cao cấp như những sản phẩm trong phân khúc sedan cao cấp.

Hầu như, tất cả những dòng xe do chính Chevrolet lắp ráp đều có được không gian khoang cabin thoáng mát cùng vị trí ngồi đều rất thoải mái dù ở vị trí nào. Trần xe cũng được thiết kế cao hơn, nhờ đó mà không gian bên trong khoang nội thất thoáng hơn bao giờ hết.

chon-aveo-thu-hut-hay-attrage-don-dieu-p2-1.jpg

Các ghế ngồi của xe Chevrolet Aveo 2017 được bọc bằng chất liệu nỉ

Không giống như những mẫu sedan cao cấp, các ghế ngồi của xe Chevrolet Aveo 2017 được bọc bằng chất liệu nỉ, nhưng thiết kế rất đẹp mắt, vẫn mang đến cảm giác ngồi êm ái và thoải mái, dù có phải ngồi lâu ở hàng ghế này khi trải qua những đoạn đường dài.

Không gian khoang cabin của Mitsubishi Attrage lại không được như mong đợi, lép vế hơn hẳn nếu so với những gì Aveo đang có được. Tuy nhiên, để bù dắp lại điều đó chính các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu dao cao cấp, mang đến cái nhìn tổng quát sang trọng hơn hẳn. Ngoài ra, thiết kế nội thất của xe về phần nhìn, có vẻ hiện đại hơn sản phẩm đến từ thương hiệu Hoa Kỳ.

chon-aveo-thu-hut-hay-attrage-don-dieu-p2-2.jpg

Chevrolet Aveo có được không gian khoang cabin thoáng mát cùng vị trí ngồi đều rất thoải mái

Tiện nghi đủ dùng

Dù cho khoang nội thất không được rộng, nhưng vẫn mang đến sự thoải mái cho người ngồi trong xe, dù là những hành khách có vóc dáng cao trên 1m75. Đây là lời khẳng định chắc chắn, khi thực tế cho thấy hàng ghế của Attrage tốt hơn hẳn nhờ vào chiều cao nổi trội.

Về mặt tiện nghi, trên con cưng của Mitsubishi sẽ có đầu CD 6 đĩa nghe nhạc, có thể kết nối thông qua các cổng thông dụng như USB/AUX, âm thanh được truyền trực tiếp đến hệ thống 4 loa được lắp ráp trên 2 cửa xe ở phía trước và sau lưng hàng ghế sau.

Song song với đó là sự hiện diện của hệ thống điều hòa được điểu chỉnh bằng cơ, xuất hiện thêm các bóng đèn chiếu sáng trên trần xe, đèn LED chiếu sáng ban ngày sắc nét dễ dàng nhận biết xe từ phía xa, bệ tựa tay trung tâm hay gương chiếu hậu có thể chỉnh điện...

chon-aveo-thu-hut-hay-attrage-don-dieu-p2-3.jpg

Chevrolet Aveo chỉ được trang bị màn hình hiển thị thông tin, các ngăn đựng cốc tiện lợi

Như đã đề cập trước đó, cả hai sản phẩm đều sở hữu tiện nghi đủ dùng nên vì vậy, Chevrolet Aveo chỉ được trang bị màn hình hiển thị thông tin, các ngăn đựng cốc tiện lợi, tấm chắn đính kèm thêm gương, đèn trần và đèn cho cốp xe, dàn lạnh tự động, gương chiếu hậu gập và chỉnh điện.

Tay lái của xe thiết kế đẹp mắt và tiện lợi hơn khi có các nút điều chỉnh âm thanh, điều chỉnh được 2 hướng, đèn chiếu sáng ban ngày, hệ thống giải trí đa phương tiện sẽ có đầu CD kết nối radio, mp3, cổng kết nối AUX, ăng ten trên kính sau...

--->> Xem thêm giá Chevrolet Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/chon-aveo-thu-hut-hay-attrage-don-dieu-p2-93.html