Tiện nghi và hệ thống an toàn hàng đầu của Chevrolet Colorado

Hẳn bạn đã rất ấn tượng với những thay đổi về phần nhìn của Chevrolet Colorado thế hệ mới, vậy còn nội thất thì sao. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng, bên trong khoang lái của xe có rất nhiều đổi mới mang đến sự tiên lợi bậc nhất dành cho người tiêu dùng.

Hệ thống tiện nghi ấn tượng

Không cần phải nói, đã là một dòng xe mang trên mình thương hiệu Chevrolet, thì chắc chắn rằng sản phẩm ấy sẽ có hệ thống thông tin giải trí Mylink ở bên trong nội thất. Xe Chevrolet Colorado 2017 không phải ngoại lệ, đi kèm với đó là màn hình hiển thị thông tin có kích thước 7 inch.

tien-nghi-va-he-thong-an-toan-hang-dau-cua-chevrolet-colorado-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 có màn hình hiển thị thông tin có kích thước 7 inch

Kích thước của màn hình khá to, chính vì thế nhu cầu xem hình ảnh, những bộ phim yêu thích của người dùng hoàn toàn thoải mái, đi cùng với đó là hệ thống âm thanh ấn tượng 6 loa sống động. Đặc biệt hơn, trên xe còn xuất hiện hệ thống cho phép chủ xe đặt các chế độ điều chỉnh khóa cửa từ xa, bù trừ âm lượng thông qua vận tốc xe nhờ đó là người lái dễ tập trung vào lái xe hơn.

Biến thể cao cấp LTZ của Colorado khác biệt khi được thương hiệu trang bị hệ thống dàn lạnh tự động. Bộ phận này chỉ hoạt động ở 1 vùng riêng biệt, tuy nhiên về khả năng làm việc của nó thì không phải bàn cãi, khi có thể làm lạnh nhanh và sâu chỉ trong vòng 1 phút.

Đèn trần là bộ phận không thể thiếu ở các sản phẩm xe hơi, vì thế mà trang bị này được xuất hiện ở cả hai hàng ghế trước và sau của xe, cung cấp ánh sáng cho toàn bộ các vị trí bên trong xe. Điểm khác lạ so với những dòng xe khác, đèn trần ở hàng ghế trước tiện nghi hơn khi có 2 đèn riêng biệt cho khu vực lái xe và hành khách đi cùng.

tien-nghi-va-he-thong-an-toan-hang-dau-cua-chevrolet-colorado-2.jpg

Biến thể cao cấp LTZ của Colorado khác biệt khi được thương hiệu trang bị hệ thống dàn lạnh tự động

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Khả năng cạnh tranh mạnh mẽ

Ngoài thiết kế ấn tượng, tiện nghi đầy đủ thì thùng xe phía sau chính là điểm nổi bật của dòng xe bán tải. Bộ phận này trên Colorado khá chắc chắn và mang đến nhiều sự tiện dụng dành cho chủ sở hữu, dựa vào các thông số về kích thước, thùng xe của sản phẩm Mỹ vượt trội hơn hẳn Isuzu D-max.

Theo các thông tin do chính nhà sản xuất cung cấp, biến thể sở hữu trọng lượng không tải nhẹ nhất chính là Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x2 với mức 1.902 kg. Mang đến khả năng chuyên chở, kéo tốt nhất trong cả 4 phiên bản đang được phân phối tại nước ta.

tien-nghi-va-he-thong-an-toan-hang-dau-cua-chevrolet-colorado-3.jpg

Kích thước của màn hình khá to, chính vì thế nhu cầu xem hình ảnh, những bộ phim yêu thích của người dùng hoàn toàn thoải mái

Giống như nhiều sản phẩm bán tải khác, con cưng của Chevrolet cũng sở hữu trang bị an toàn tiêu chuẩn ABS, hai túi khí cho hàng ghế trước. Tuy nhiên, hệ thống ESC cân bằng điện tử và hệ thống EBD phân bổ lực phanh điện tử không có mặt trên biến thể thế hệ mới.

Ngoài ra, Chevrolet Colorado còn được thương hiệu của mình bổ sung thêm phanh đĩa ở phía trước, phía sau sẽ xuất hiện phanh tang trống trên tất cả các phiên bản. Khác biệt nhất là bản cao cấp LTZ, sẽ có thêm cảm biến lùi cảnh báo va chạm phía sau.

Sức cạnh tranh của xe cũng khá tốt, khi có mức giá khá hợp lý, dao động từ 599 đến 749 triệu đồng. Ngoại hình ấn tượng, trang bị vừa đủ và động cơ mạnh mẽ giúp Colorado thật sự là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc bán tải hiện nay, nhất là cho những ai hâm mộ dòng xe cơ bắp và thực dụng của Mỹ.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/tien-nghi-va-he-thong-an-toan-hang-dau-cua-chevrolet-colorado-15.html