Honda CR-V phiên bản 7 xuất hiện tại Việt Nam

Sau một khoảng thời gian “quậy” tưng bừng tại thị trường Thái Lan, biến thể Honda CR-V 7 chỗ đã bất ngờ xuất hiện tại nước ta. Theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, chắc chắn phiên bản mới này sẽ khoáy đảo thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới, với nhiều thay đổi đáng kể.

Những thay đổi đến ngỡ ngàng

Được biết, Honda CR-V 2017 phiên bản 7 chỗ là thế hệ mới nhận được những đường nét chi tiết thiết kế hoàn toàn mới, phong cách gần gũi với người tiêu dùng hơn. Chiếc xe hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị dành cho khách hàng, hơn hết là sự dè chừng của những đối thủ cạnh tranh khác.

honda-cr-v-phien-ban-7-xuat-hien-tai-viet-nam-1.jpg

Honda CR-V 2017 phiên bản 7 chỗ là thế hệ mới nhận được những đường nét chi tiết thiết kế hoàn toàn mới

Về thiết kế tổng thể ngoại thất, mẫu xế hộp 7 chỗ tại Thái Lan này xuất hiện rất nhiều điểm tương đồng với sản phẩm đã từng được giới thiệu tại Mỹ trong thời gian trước đó. Hầu như vẫn là những chi tiết trang trí cho đến kích thước đều hoàn toàn giống nhau.

Cụ thể, kích thước cơ bản của xe vẫn được giữ nguyên, bao gồm lần lượt như chiều dài 4.571 mm x chiều rộng 1.855 mm x chiều cao 1.657 mm. Còn các biến thể khác của xe, lại có chiều cao có thể lên đến 1.667 mm, song song với đó chiều dài cơ sở khoảng 2.660-2.662 mm.

Độ cao của gầm Honda CR-V 2017 đạt khoảng 198-208 mm, đủ rộng để cho mẫu xế hộp này có thể di chuyển vào những nơi có địa hình gồ ghề, cung cấp đến người ngồi trong xe khoảng không gian rộng rãi, thoải mái nhất, khoảng không để chân cũng rất thoáng.

Ngay vị trí phần đầu của xe, nhà sản xuất Nhật Bản đã trang bị thêm cụm đèn pha dạng LED tùy chọn bắt mắt. Đi kèm với đó, bộ phận này còn được kết hợp thêm với dải đèn LED chạy ban ngày, khiến cho chiến mã này luôn nổi bật dù là ở nơi đâu trên đường phố.

honda-cr-v-phien-ban-7-xuat-hien-tai-viet-nam-2.jpg

Độ cao của gầm Honda CR-V 2017 đạt khoảng 198-208 mm

Xem thêm phiên bản Honda Civic

Trang thiết bị cao cấp

Những chi tiết này được kết hợp với nhau bằng một thanh ngang được mạ crom sáng bóng, có kiểu dáng giống như một đôi cánh Solid Wing Face vô cùng thu hút ánh nhìn. Hốc đèn sương mù ở biến thể 7 chỗ cũng được trang trí khá tỉ mỉ, khi có nhũng chi tiết được tích hợp viền mạ crom.

Nếu để ý kỹ khi nhìn dọc phần thân xe, gương chiếu hậu của Honda CR-V được bổ sung thêm đèn báo rẽ vô cùng tiện lợi. Không chỉ vậy, các đường viền xung quanh kính cũng được mạ crom theo những ý tưởng thiết kế chủ đạo, làm nên một ngoại hình cao cấp nhưng không kém phần thanh lịch.

honda-cr-v-phien-ban-7-xuat-hien-tai-viet-nam-3.jpg

Kích thước cơ bản của xe vẫn được giữ nguyên

Tiếp đến chính là bộ mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp 2 màu, kích thước lên đến 18 inch, hình tua bin 6 chấu mạnh mẽ và linh hoạt. Dù vậy, ở những phiên bản thấp hơn của thì chỉ được thương hiệu bổ sung cho bộ vành có kích thước chỉ đạt 17 inch.

Ở phần đuôi của xe, để thu hút ánh nhìn của khách hàng hơn, hãng xe Nhật đã làm nổi bật những thanh ngang đi kèm với logo thương hiệu Honda, nhờ đó mà làm nên một tổng thể thống nhất vô cùng đẹp mắt với phần đầu xe, đây đích thị là chi tiết ấn tượng nhất ở phiên bản này.

Cụm đèn hậu thiết kế phát triển theo chiều ngang theo hình chữ L lạ mắt, kéo dài đến phần cửa mở cốp và đèn ban ngày dưới đáy gầm.

--->> Xem thêm giá xe Honda City 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-cr-v-phien-ban-7-xuat-hien-tai-viet-nam-45.html