Mercedes GLC Celebration Edition có mặt tại Ấn Độ

Mang đến nhiều bất ngờ dành cho người tiêu dùng, cũng như nhân ngày kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Ấn Độ, Mercedes-Benz Ấn Độ đã chính thức ra mắt Mercedes GLC Celebration Edition. Theo nhận định của Mercedes-Benz Haxaco, với mức giá từ INR 50.86 Iakh (1.8 tỷ đồng) sẽ khiến nhiều người bất ngờ về giá bán này.

Phần nhìn và động cơ mới

Mercedes-Benz GLC 2017 Celebration Edition được thương hiệu hàng đầu nước Đức mang đến một loạt những chi tiết nội, cũng như ngoại thất đậm chất thể thao, linh hoạt và mạnh mẽ. Trong phần thiết kế ngoại hình của mình, mẫu xế hộp mới sẽ được bổ sung thêm tùy chọn màu sơn đỏ Designo Hyacinth.

mercedes-glc-celebration-edition-co-mat-tai-an-do-1.jpg

Mercedes-Benz GLC 2017 Celebration Edition sở hữu một loạt những chi tiết nội, ngoại thất đậm chất thể thao

Không chỉ dừng lại ở đó, những phụ kiện nổi bật khác còn được xuất hiện trên xe nổi bật như hệ thống đèn gầm dạng LED, có thể chiếu hình ngôi sao 3 cánh thân thuộc nhưng vẫn bắt mắt, chụp gương ORVM đen bóng, bàn đạp thể thao, thẻ định vị SD Garmin Map Pilot.

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của một số chi tiết được mạ crom tỉ mỉ sáng bóng, đặc biệt là tại khu vực bộ chia trước và phía sau là điểm nhấn đặc trưng, thu hút ánh nhìn nhất của phiên bản GLC lần này. Song song đó, Mercedes GLC Celebration Edition còn mang đến cho người tiêu dùng của mình 2 tùy chọn động cơ xăng GLC 300 và động cơ diesel GLC 220d.

Theo đó, bản sử dụng máy xăng có dung tích đạt 2 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 245 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 370 Nm, phiên bản sử dụng máy dầu diesel 2.1 lít thì chỉ mang đến sức mạnh công suất 170 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 400 Nm.

mercedes-glc-celebration-edition-co-mat-tai-an-do-2.jpg

Ngoài ra, còn có sự hiện diện của một số chi tiết được mạ crom tỉ mỉ sáng bóng

Dòng xe được đón nhận nồng nhiệt

Xe còn được sử dụng hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp, đi kèm với đó là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4 Matic là một trong số những trang bị tiêu chuẩn.

Chia sẻ với nhiều trang thông tin, tin tức về xe hơi, ông Roland Folger – CEO Mercedes-Benz Ấn Độ cho biết: “Thương hiệu của chúng tôi rất lấy làm vui mừng khi được giới thiệu mẫu GLC Celebration Edition nhân ngày kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Ấn Độ. Cũng thông qua ngày hôm nay, chúng tôi cũng chúc mừng cho những thành công mà mẫu SUV này đã đạt được trong 1 năm vừa qua”.

mercedes-glc-celebration-edition-co-mat-tai-an-do-3.jpg

Xe còn được sử dụng hộp số tự động 9G-Tronic 9 cấp

Được biết, dòng xe GLC chính là một trong những đại diện cho sản phẩm đẳng cấp thế giới của Mercedes-Benz, mẫu xế hộp này đã rất thành công cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ những người tiêu dùng sành điệu tại thị trường Ấn Độ.

Thương hiệu Đức còn cho biết thêm, xe sở hữu các chi tiết nội ngoại thất thể thao, chính vì thế mà biến thể Celebration Edition sẽ càng tôn lên ngoại hình đẹp mắt của mình. Hãng tin tưởng rằng, chiếc xe sẽ đáp ứng được những nhu cầu thường ngày của người dùng, cùng với đó là sự di chuyển hòan hảo trên từng chặng đường.

Được biết, Mercedes GLC 220d Celebration Edition và GLC 300 Celebration Edition có mức giá lần lượt là INR 50,86 lakh và INR 51,25 lakh (1,8 tỷ đồng và 1,82 tỷ đồng). Mới đây, Mercedes cũng vừa tổ chức sự kiện chào mừng chiếc Mercedes GLC thứ 1 triệu được xuất xưởng.

--->> Xem thêm giá xe Mercedes-Benz CLA 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/mercedes-glc-celebration-edition-co-mat-tai-an-do-63.html