Cruze phóng khoáng hay Vios truyền thống

Bạn có tin không khi trong bài viết này chúng ta sẽ cùng so sánh Chevrolet Cruze và Toyota Vios, trong tầm mức giá dưới 700 triệu đồng. Theo nhận định của Chevrolet Newway, đây không hẳn là một so sánh khập khiễng, khi mà mỗi một mẫu xe đều có những ưu khuyết điểm khiến đối thủ khác phải dè chừng.

Cruze đậm chất Mỹ

Dù cạnh tranh ở phân khúc cao hơn hẳn, những giá bán chính thức của Chevrolet Cruze 2017 lại khá hấp dẫn người tiêu dùng, chỉ khoảng 672 triệu đồng. Trong khi đó, Toyota Vios có mức giá tầm 612 triệu đồng lại làm rất nhiều người dùng phân vân không biết nên quyết định mua mẫu xe nào nếu có trong tay 700 triệu đồng.

cruze-phong-khoang-hay-vios-truyen-thong-1.jpg

Giá bán chính thức của Chevrolet Cruze 2017 lại khá hấp dẫn người tiêu dùng

Mặc dù ở phân khúc thấp hơn, nhưng Toyota Vios thật sự để lại ấn tượng mạnh với khách hàng, nhờ vào những đường nét chi tết được thiết kế hoàn toàn mới lạ. Phần đầu xe trông linh hoạt hơn khi được đi cùng đèn pha kép dạng bi projector hiện đại, đèn xi nhan cũng có mặt trên gương.

Thân xe vẫn là kiểu dáng bo tròn quen thuộc, phần đuôi xe xuất hiện thanh crom sáng được chạy ngang đuôi xe, liền mạnh cùng với cụm đèn hậu có kích thước khá lớn. Thiết kế này khá giống như những gì, đàn anh Camry hay Altis nhận được, nhưng Vios nổi bật hơn nhờ vào phần đầu xe ngắn.

Chevrolet Cruze mang trong mình những đườn nét thiết kế phóng khoáng, đậm chất của dòng xe Mỹ, với lưới tản nhiệt rộng, dạng tổ ong đi cùng với hốc hút gió lớn mang đến cảm giác mới mẻ. Hơn nữa, thân xe được nới dài ra, xuất hiện thêm những đường gân nổi mang đến cảm giác mạnh mẽ, thể thao hơn.

cruze-phong-khoang-hay-vios-truyen-thong-2.jpg

Chevrolet Cruze mang trong mình những đườn nét thiết kế phóng khoáng

Xem thêm phiên bản Chevrolet Colorado

Vios đường nét truyền thống

Xe còn được tích hợp đèn pha Halogen chiếu sáng với công nghệ bóng lồng, mang đến tầm sáng rộng rãi và xa hơn bóng halogen thông thường. Song song với đó, đèn pha của Cruze có khả năng tự động bặt tắt cảm biến ánh sáng ban ngày, nhờ đó là khách hàng không phải bận tâm phương tiện khác không nhận ra được xe mình.

Về chiều dài cơ sở, Chevrolet Cruze đạt được kích cở 2.685 mm, nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cho hay, kích cở này còn lớn hơn cả Toyota Altis với 2.600 mm. Chình vì vậy, không quá khó khi Cruze có kích thước nhỉnh hơn hẳn đối thủ Vios.

cruze-phong-khoang-hay-vios-truyen-thong-3.jpg

Chevrolet Cruze đạt được kích cở 2.685 mm

Nhờ vào kích thước lớn hơn, nên không gian của xe mang lại thật sự tốt hơn, với vẻ sang trọng. Hơn nữa, xe còn mang đến cảm giác lái đầm, êm ái hơn hẳn Vios, khi di chuyển trên những cung đường với độ cao gầm xe ấn tượng hơn. Còn nếu là người yêu thích sự tươi trẻ, linh hoạt thì hãy chọn Vios.

Khi được phân phối tại thị trường Việt Nam, với mức giá 612 triệu đồng Toyota Vios G mang đến cho người dùng khối động cơ 1.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 107 mã lực, mô mem xoắn tối đa đạt 141 Nm. Còn Chevrolet Cruze LTZ có mức giá 672 triệu đồng, đi kèm với động cơ dung tích 1.8 lít, sản sinh công suất 139 mã lực và mô men xoắn đạt 176 Nm.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/cruze-phong-khoang-hay-vios-truyen-thong-17.html