Orlando hay Innova - Ngoại hình nào vượt trội hơn

Trên thị trường hiện nay, dòng MPV đang được rất nhiều người dùng để mắt đến. Theo nhận định của Chevrolet Newway, nếu đang có ý định tìm cho mình một sản phẩm trong phân khúc này, thì Chevrolet Orlando hay Toyota Innova là lựa chọn hợp lý nhất.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về cả hai. Theo đó, trong phân khúc MPV cả Chevrolet Orlando 2017 hay Innova 2017 đều có mức giá khá sát nhau, lần lượt là 743 triệu và 751 triệu đồng, có thể thấy được rằng Innova có mức giá cao hơn một tí so với đối thủ của mình.

orlando-hay-innova-ngoai-hinh-nao-vuot-troi-hon-1.jpg

Chevrolet Orlando 2017 hay Innova 2017 đều có mức giá khá sát nhau

Phong cách thiết kế

Về thiết kế, Chevrolet Orlando mang đậm dấu ấn của một mẫu xe Mỹ với thiết kế phóng khoáng, Innova lại nghiêng về những đường nét truyền thống vốn từ lâu đã đặt nặng quan niệm về một sản phẩm, chuyên dùng cho kinh doanh taxi hoặc xe công ty, chuyên đưa đón các đối tác.

Toyota Innova có phần đầu xe hoàn toàn mới, với cụm lưới tản nhiệt đã được phóng lớn kích thước và kéo dài xuống hơn, làm nên một dáng vẻ mạnh mẽ, vững chắc hơn, nhưng lại có phần hơi thô, nhìn không được tự nhiên và chưa thật sự lôi cuốn được ánh nhìn.

orlando-hay-innova-ngoai-hinh-nao-vuot-troi-hon-2.jpg

Chevrolet Orlando mang đậm dấu ấn của một mẫu xe Mỹ với thiết kế phóng khoáng

Phần ba đờ sốc cũng được kéo dài dải nhựa đen từ dưới gầm xe lên, thu hút ánh nhìn hơn. Xét cho cùng, tổng thể của xe vẫn là những đường nét truyền thống như hình hộp giống như các biến thể trước đó.

Thế mạnh của cả hai

Chevrolet Orlando lại có thế mạnh hơn trong phong cách thiết kế của mình, theo đó lưới tản nhiệt được chia làm hai phần trên dưới rất đặc trưng của dòng xe Chevrolet. Những đường cắt góc táo bạo, vuông vức cho chúng ta thấy được sự cứng cáp của xe hơn.

Chevrolet càng chứng tỏ mình là người đi đầu trong thiết kế xe hơn, khi Orlando sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, phóng khoáng, khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu.

Tiên tiến hơn, biến thể cao cấp LTZ còn được bổ sung nút cảm biến thông minh trên tay nắm cửa, đây là trang bị chỉ xuất hiện trên những mẫu xe sang trọng. Đèn hậu xe có kích thước khá lớn, phần líp bô sau được hãng chọn màu bạc đối ngược với màu thân xe trong rất thú vị. Đèn hậu của Innova cũng khá đẹp khi được kéo dài viền đỏ vào phần cánh cửa sau xe.

orlando-hay-innova-ngoai-hinh-nao-vuot-troi-hon-3.jpg

Chevrolet Orlando lại có thế mạnh hơn trong phong cách thiết kế của mình

Nhờ những đường cắt góc vuông khỏe khoắn mà Orlando toát lên được những đường nét phóng khoáng trong thiết kế của dòng xe đa dụng. Chiếc xe vừa sở hữu những nét sang trọng, lịch sự cũng như hoàn thành tốt khi thể hiện được đẳng cấp của người sở hữu mình, trong khi Innova vẫn đi trên con đường thiết kế nhàm chán của mình.

Orlando còn sở hữu bộ la zăng được làm từ hợp kim, với thiết kế 5 chấu kích thước lên đến 17 inch, trong khi ở Innova chỉ 15 inch. Thông số lốp của Orlando là 225/50R17 và Innova là 205/65R15. Thông qua kích thước trên, có thể nhận thấy dễ dàng rằng Orlando có khả năng bám đường và vào cua tốt hơn hẳn.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/orlando-hay-innova--ngoai-hinh-nao-vuot-troi-hon-95.html