Honda sẽ trình làng phiên bản nâng cấp của Odyssey tại Triển lãm Tokyo 2017

Hãng xe Nhật Bản đã lên kế hoạch sẽ trình làng phiên bản mới của chiếc Honda Odyssey. Theo nguồn tin Đại lý Honda Ô tô Phước Thành được biết, lần nâng cấp này sẽ nhắm vào thị trường Châu á với những thay đổi chủ yếu về ngoại thất.

Mẫu xe ô tô Honda Odyssey này được thiết kế lại vẻ ngoài khác biệt hơn. Lưới tản nhiệt dạng thanh nan lớn hơn bao quanh logo Honda, bên trên là nẹp chữ U được mạ crôm và bên dưới là 4 nan ngang, nhiều hơn bản cũ - chỉ có 3 nan.
 
Dòng chữ Odyssey trên cản sau được tinh chỉnh gọn gàng, đẹp mắt hơn.
 

Xem thêm:

Honda CR-V 2.4 AT 2017

Honda CR-V 2.0 AT 2017

Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp lần này còn được thiết kế sang trọng, lịch lãm hơn với bộ mâm đúc nhiều nan.

Bước vào bên trong nội thất, điểm thay đổi lớn nhất là phiên bản lần này cung cấp thêm nhiều lựa chọn hoạ tiết hơn cho phần bọc vải nội thất.

Về an toàn, hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái Honda Sensing của mẫu xe này được nâng cấp thêm tính năng tự động “bám đuôi” xe khác ở tốc độ thấp, tính năng giúp ích nhiều nhất trong trường hợp gặp tắc đường. 

Về khả năng vận hành - an toàn, tính năng tự động "bám đuôi" xe phía trước ở tốc độ an toàn được thêm vào trong hệ thống an toàn và hỗ trợ người lái Honda Sensing. Tính năng này được các chuyên gia đánh giá là rất hữu ích, nhất là khi gặp các tình huống tắc đường.

Honda Odyssey được trang bị động cơ xăng 2.0l 4 xi-lanh nạp khí tự nhiên, có thể sản sinh công suất 143 mã lực và mô-men xoắn 175Nm. Phiên bản hybrid được kết hợp thêm với 2 mô-tơ điện và khối pin lithium-ion để đạt tổng hiệu năng 181 mã lực, mô-men xoắn cực đại 315Nm.

Xe dự kiến sẽ được ra mắt chính thức tại triển lãm Tokyo diễn ra vào tháng này. Hiện giá bán của Honda Odyssey bản nâng cấp vẫn chưa được công bố.

HIện tại, mức giá khởi điểm của Honda Odyssey bản nâng cấp này vẫn chưa được hãng Honda công bố. Theo dự kiến, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản nâng cấp này tại triển lãm Tokyo 2017 vào tháng 10 này.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất của Honda Odyssey 2017