Trong thời gian chờ đợi, Mercedes-Benz C-Class giới thiệu loạt biến thể bổ sung

Trong thời gian vừa qua, nhiều người hâm mộ dòng xe hạng sang đều khá xôn xao khi Mescedes đã công bố hàng loạt kế hoạch mới của mình dành cho dòng C-Class. Theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxaco được biết, hãng sẽ bổ sung thêm 4 phiên bản giữa chu kì và các gói bodykit mới, trong thời gian chờ đợi phiên bản mới được ra mắt chính thức.

Những đổi mới sáng giá

Dựa vào một số hình ảnh rò rỉ trước đó, dễ dàng nhận thấy rằng ô tô Mercedes-Benz C-Class 2018 sắp cho ra lò bản facelift giữa chu kỳ. Tuy nhiên, điều này đối với những người tiêu dùng đang cố chờ đợi C-Class, hãng sẽ mang đến thêm một số phiên bản cải tiến mới cho bản hiện tại với 4 phong cách khác nhau.

trong-thoi-gian-cho-doi-mercedes-benz-c-class-gioi-thieu-loat-bien-the-bo-sung-1.jpg

Mercedes-Benz C-Class 2018 sắp cho ra lò bản facelift giữa chu kỳ

Với phiên bản sedan và wagon, thương hiệu Đức sẽ mang đến tùy chọn gói AMG Exterior đi kèm với gói thiết kế bên trong khoang cabin Avantgarde Interior, nhờ đó mà trông chiếc C-Class sedan và wagon linh hoạt, thể thao hơn cả về ngoại thất lẫn nội thất.

Nhờ vào nét mới này, đã giúp cho 2 chiếc xe có thể phân biệt được với những bản tiêu chuẩn, theo đó sẽ có tay lái AMG được làm từ hợp kim 5 chấu 18 inch, nước sơn đen bóng. Hơn nữa, trang bị tiêu chuẩn trên 2 phiên bản này sẽ là đèn pha dạng LED, với khá nhiều chức năng nổi bật như ánh sáng nội thất, tay lái đáy phẳng, gỗ Ash cao cấp cũng xuất hiện cùng chi tiết điểm xuyết bằng nhôm. Ngoại trừ C43 và C63, thì tất cả những phiên bản khác đều nhận được cập nhật này.

Nếu người tiêu dùng chọn cho mình mẫu xe 2 cửa, C-Class coupe và cabriolet sẽ được hãng mang đến gói Night Edition tone đen, theo đó sẽ có vành AMG kích thước 19 inch, cùng với gói nâng cấp ngoại hình AMG Line (Night Package) và gói nội thất AMG Line Interior.

trong-thoi-gian-cho-doi-mercedes-benz-c-class-gioi-thieu-loat-bien-the-bo-sung-2.jpg

Với phiên bản sedan và wagon, thương hiệu Đức sẽ mang đến tùy chọn gói AMG Exterior

Nổi bật trong từng đường nét

Bên trong khoang cabin, logo “Night Edition” thu hút ánh nhìn sẽ xuất hiện ngay trên bảng điều khiển trung tâm, nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng phân biệt rõ với xe tiêu chuẩn. Ngoài ra, còn có thêm tùy chọn riêng tay lái đa chức năng có sưởi điện tiện lợi.

C-Class Coupe/Cabriolet được trang bị thêm một số bộ phận như ống xả kép của C180, gói dự trữ Stowage Package gồm 2 lưới để đặt đồ dưới đệm ghế sau. Kế đến, C-Class còn có thêm gói Style Package độc quyền dành cho C-Class Cabriolet với da cabin màu đen và nâu sẫm, được khâu chỉ màu ngọc lam tỉ mỉ, tôn lên nét sang trọng, nắp cốp bán tự động.

trong-thoi-gian-cho-doi-mercedes-benz-c-class-gioi-thieu-loat-bien-the-bo-sung-3.jpg

Bên trong khoang cabin, logo “Night Edition” thu hút ánh nhìn sẽ xuất hiện ngay trên bảng điều khiển trung tâm,

Không chỉ dừng lại ở đó, biến thể mui trần của C-Class sẽ được lắp ráp thêm trang bị tiêu chuẩn đi cùng hệ thống điều khiển hành trình tự động, túi khí bên và bộ hạn chế lực đai an toàn chủ động, cho ghế ngoài và một số chức năng mới trong gói an toàn miễn phí Rear Seat Safety.

Song song với đó, mẫu xế hộp này còn nhận được bản cập nhật nhỏ dành cho mẫu coupe GLC như kết nối điện thoại thông minh vào hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện, theo đó có thể điều khiển được cả camera phía sau, hay chế độ hỗ trợ đỗ xe Parking Pilot 360 độ.

Mercedes cũng bổ sung cho GLC 250 4Matic hoặc GLC 300 4Matic những hệ thống ống xả mới với tính năng kiểm soát van.

--->> Xem thêm giá GLC 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/trong-thoi-gian-cho-doi-mercedes-benz-c-class-gioi-thieu-loat-bien-the-bo-sung-65.html