Honda City 2017 tung hoành thị trường Ấn Độ

Sau khoảng thời gian dài chinh chiến trên thị trường Ấn Độ, theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, Honda City 2017 đã nhanh chóng trở thành mẫu xế hộp có doanh số bán hàng khiến nhiều người nể phục, trở thành kẻ thống trị các bảng xếp hạng trong khoảng thời gian ngắn.

Mức tiêu thụ choáng ngợp

Chỉ trong vòng 3 tháng, mẫu ô tô Honda City 2017 đã mang lại cho thương hiệu Nhật Bản 25.000 đơn đặt hàng. Không chỉ dừng ở đó, mẫu xế hộp cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B này vẫn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, ưa chuộng của người tiêu dùng tại đất nước này.

honda-city-2017-tung-hoanh-thi-truong-an-do-1.jpg

Honda City 2017 đã mang lại cho thương hiệu Nhật Bản 25.000 đơn đặt hàng

Dựa vào một số báo cáo tổng hợp lại doanh số bán hàng của mẫu xế hộp này tại Ấn Độ cho hay, chỉ trong quý I của năm 2017, xe đã tiêu thụ được hơn 5.948 chiếc Honda City 2017. Theo đó, đa số khách hàng đều lựa chọn cho bản thân phiên bản nâng cấp cao nhất là City ZX.

Theo các tin tức xuất hiện gần đây trên các trang thông tin xe hơi, Honda cũng đang có dự định đưa mẫu xe này trình làng tại thị trường Việt Nam trong những quý tiếp theo. Hứa hẹn trong thời gian sắp tới, mẫu chiến mã này sẽ mang đến cơn địa chấn cho toàn bộ thị trường nước ta.

Ở phiên bản này, xuất hiện nhiều chi tiết được đổi mới đáng giá, cả về nội lẫn ngoại thất. Không chỉ vậy, khả năng vận hành của xe cũng được cải tiến rõ rệt. Rõ ràng, City ZX là một dòng xe có nhiều tiềm năng hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc, nhiều mẫu xe khác phải dè chừng.

Được biết đến như là một biến thể cao cấp nhất của Honda City 2017, ZX được nhà sản xuất xe hơi hàng đầu đến từ xứ sở hoa anh đào chăm chút từng chút một, các đường nét chi tiết đều được hãng tỉ mỉ chỉnh sửa nhằm mang đến vẻ ngoài cuốn hút, không gian bên trong sang trọng.

honda-city-2017-tung-hoanh-thi-truong-an-do-2.jpg

Trong quý I của năm 2017, xe đã tiêu thụ được hơn 5.948 chiếc Honda City 2017

Nhiều chi tiết đổi mới

Hơn nữa, đã có một số chi tiết được thay đổi rõ rệt, dễ dàng thấy được điều đó thông qua cụm đèn pha được đi kèm với cụm đèn định vị ban ngày, thu hút ánh nhìn nhưng không kém phần tinh tế. Còn cụm đèn sương mù lại khá đơn giản, nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Còn ngay tại khu vực lắp ráp cụm đèn hậu tinh giản, sẽ có sự xuất hiện của các thanh ngang với phong cách thiết kế hoàn toàn độc lạ. Hơn thế, hệ thống chiếu sáng của sản phẩm này đã được thương hiệu của mình bổ sung toàn bộ bằng đèn dạng LED mang đến chất lượng ấn tượng.

honda-city-2017-tung-hoanh-thi-truong-an-do-3.jpg

Cụm đèn sương mù lại khá đơn giản, nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng cho người xem

Thu hút ánh nhìn không kém, chính là bộ phận mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp, có kích thước lên đến 16 inch, đi kèm với đó là sự hiện diện của cản gió ở phần đuôi xe, được đi kèm với đèn phanh dạng LED, để người đi phía sau lẫn phía trước chủ động trong việc tránh, né xe trong trường hợp khẩn cấp.

Đa số những chi tiết thay đổi này, đều không có mặt trên Honda City 2017 biến thể đã từng được hãng giới thiệu đến thị trường Thái Lan vào hồi đầu năm. Chính vì thế, ngay từ khi chỉ là những thông tin mập mờ, chiếc xe đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-city-2017-tung-hoanh-thi-truong-an-do-47.html