Honda Civic Type R cơn lốc trên đường đua

Khi nhắc đến Honda Civic, chắc hẳn rằng rất nhiều người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam sẽ biết đến sản phẩm này. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Long Biên đã biết được rằng, đây là dòng xe cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B dành cho gia đình với nhiều tiện nghi hiện đại.

Phiên bản mới lộ diện

Có thể nhận định rằng, xe Honda Civic 2017 chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng và hoàn hảo của rất nhiều gia đình Việt. Mẫu xế hộp này được thương hiệu của mình mang đến sự an toàn tuyệt đối, bền bỉ trong từng cử động, giá cả lại rất hợp với túi tiền người dùng.

honda-civic-type-r-con-loc-tren-duong-dua-1.jpg

Honda Civic 2017 chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng lý tưởng và hoàn hảo của rất nhiều gia đình Việt

Từ đầu năm 2017 cho đến nay, không biết vô tình hay cố ý nhưng Honda đã rò rỉ thêm một số thông tin liên quan đến dòng xe Civic hoàn toàn mới, được biết phiên bản mới sẽ khoác lên cho mình lớp áo mới toanh, với kiểu dáng như một mẫu xe đua thể thao đẳng cấp tại thị trường Mỹ, với cái tên khiến đối thủ phải khiếp sợ - Honda Civic Type R 2017.

Cũng trong tháng 3 vừa qua cách đây không lâu, trong một sự kiện triển lãm tại Motor Show của Thụy Sĩ, mẫu xế hộp thể thao này đã được nhà sản xuất trình làng với thân hình mới mẻ, trẻ trung linh hoạt, đi kèm với đó là khả năng tăng tốc khiến nhiều người phải bất ngờ.

Không lâu sau đó, trong quý I năm 2017 mẫu ô tô này đã chính thức được phân phối tại thị trường Mỹ. Và không còn gì phải hoài nghi, khi nhiều chuyên gia cho rằng đây đích thị là mẫu xế hộp nhanh nhất, mạnh nhất của Honda từ trước đến nay có mặt tại Mỹ. Chắc hẳn rằng trong thời gian sắp tới Honda Civic Type R sẽ làm nên một bước ngoặt lịch sử, dành cho thế hệ Civic đời mới.

Vậy điều gì làm nên một Type R khiến nhiều người cuồng vì nó đến như vậy, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm về mẫu xe này, trong bài viết sau đây.

honda-civic-type-r-con-loc-tren-duong-dua-2.jpg

Trong quý I năm 2017 mẫu ô tô này đã chính thức được phân phối tại thị trường Mỹ

Xem thêm phiên bản Honda City

Tổng thể ngoại thất

Không còn đi theo xu hướng là một mẫu ô tô có ngoại hình bắt mắt, giá thành hợp lý như các phiên bản Honda Civic gia đình xuất hiện trên thị trường trước đây. Dường như, hãng đã vạch ra con đường mới khi Type R đích thị là một chiếc xe đua với vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao khó cưỡng.

Với vẻ ngoài mới mẻ này, chiếc xe nhanh chóng vượt mặt các đối thủ trong phân khúc của mình, đặc biệt là những mẫu xế hộp Coupe thông thường, được mặc định là dành riêng cho những người thích xe đua và tốc độ.

honda-civic-type-r-con-loc-tren-duong-dua-3.jpg

Với vẻ ngoài mới mẻ này, chiếc xe nhanh chóng vượt mặt các đối thủ trong phân khúc của mình

Thân xe của Type R được làm từ những sợi carbon cứng cáp, đi cùng với đó là những đường viền đỏ thu hút ánh nhìn. Không chỉ vậy, toàn bộ hệ thống đèn của xe đến từ cụm đèn trước đến đèn lái đều được sử dụng dạng LED vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

Để chứng minh mạnh mẽ là một dòng xe đua, tại bộ phận cánh gió ở phần đuôi xe được thiết kế lớn hơn, với phong cách mạnh mẽ, đi kèm với những đường gân dập nổi lạ mắt, những điều này đã giúp cho chiếc xe trông hầm hố và cứng cáp hơn bao giờ hết.

Điểm đặc biệt đáng chú ý nhất ở phiên bản này , chính là phần đuôi xe có sự hiện diện của 3 ống bô được tích hợp ngay giữa đuôi xe, làm cho chiếc xe đúng chất thể thao hơn, gầm rú hơn phóng nhanh ở tốc độ cao. Ngoài ra, có một điều khác biệt ở dòng xe này chính là logo chữ H không còn mang màu trắng như ở các dòng xe của Honda, thay vào đó là màu đỏ vô cùng đặc biệt tại hai đầu của xe.

--->> Xem thêm giá Honda Odyssey 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-civic-type-r-con-loc-tren-duong-dua-49.html