Tìm hiểu thêm về Colorado và Ranger (P2)

Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một dòng xe bán tải chủ yếu di chuyển trong thành phố, thì theo tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng, sự lựa chọn Colorado hay Ranger là những gương mặt đang rất được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu.

Khả năng quan sát tốt

Trong phân khúc của mình, xe Chevrolet Colorado 2017 được biết đến là một sản phẩm được làm mới theo hướng đơn giản hóa mọi thứ, nhưng vẫn giữ riêng cho mình nét Á Đông riêng biệt. Còn Ford Ranger 2017 lại chiến mã mang đến cảm giác chắc chắn, cứng cáp khi lái xe.

tim-hieu-them-ve-colorado-va-ranger-p2-1.jpg

Chevrolet Colorado 2017 được biết đến là một sản phẩm được làm mới theo hướng đơn giản hóa mọi thứ

Nếu đã có dịp trải nghiệm thử hai dòng xe này, chắc hẳn rằng người dùng nhận thấy rằng ghế lái của Colorado mang đến tầm quan sát cao hơn và rộng hơn hẳn Ranger, nhưng chính vì điều này mà việc ra vào xe gây ra nhiều khó khăn hơn nếu so với đối thủ của mình.

Khi không sử dụng, hàng ghế sau của Colorado có thể gập lại được theo tỉ lệ 60:40, còn Ranger thì không làm được như vậy. Hàng ghế của sản phẩm Chevrolet còn có thêm tựa tay, thay vì đính kèm thêm giá để ly thì tại khu vực này lại chỉ được làm mới bằng cách lắp ráp thêm 2 tựa đầu.

Không chỉ có bảng đồng hồ lái giống nhau, mà ngay cả bộ phận màn hình hiển thị đa thông tin của cả hai chiến mã này đều được tích hợp màn hình dạng LED với chữ xanh nổi bật, dễ nhìn. Tuy nhiên, Colorado vẫn nổi bật hơn hẳn khi bộ phận đồng hồ lái được thiết kế tỉ mỉ hơn, khá giống với những gì hãng đã làm với Camaro.

tim-hieu-them-ve-colorado-va-ranger-p2-2.jpg

Không chỉ có bảng đồng hồ lái giống nhau, mà ngay cả bộ phận màn hình hiển thị đa thông tin của cả hai chiến mã này đều được tích hợp màn hình dạng LED

Xem thêm phiên bản Chevrolet Orlando

Động cơ mạnh mẽ bền bỉ

Điểm mới của Ford Ranger thế hệ mới, chính là niềm tự hào đến từ công nghệ giải trí SYNC, với khả năng điều khiển bằng giọng nói. Không thua kém gì người đồng hương của mình, Chevrolet cũng mang hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink do chính mình đầu tư và phát triển đưa vào bên trong tiện nghi của Colorado. Mang đến âm thanh tuyệt hảo đến người dùng, chính là dàn âm thanh 6 loa sống động nhất.

Về trang bị an toàn, không có sự nổi bật nào giữa hai xe cả, vẫn là sự xuất hiện của hai túi khí hàng ghế trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau. Ranger nhỉnh hơn một chút với hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, tuy nhiên Colorado cũng không chịu kém cạnh với hệ thống chống trộm, chìa khóa mã hóa, hay khoá cửa tự động khi xe di chuyển...

tim-hieu-them-ve-colorado-va-ranger-p2-3.jpg

Về trang bị an toàn, không có sự nổi bật nào giữa hai xe cả, vẫn là sự xuất hiện của hai túi khí hàng ghế trước

Vì có khoảng sáng gầm xe khá cao, nên chắc hẳn việc di chuyển đi lại trong đô thị, hay những địa hình hiểm trở thì Colorado vượt trội hơn hẳn. Đi kèm với đó, động cơ 2.8 lít còn có thể mang đến sức mạnh công suất 193 mã lực tại 3.600 vòng/phút, trong khi đó Ranger chỉ đạt được 160 mã lực.

So với khả năng di chuyển linh hoạt của Colorado, Ranger được lắp ráp hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động, đi kèm với đó là sức tải cũng như khả offroad tốt hơn hẳn. Mẫu xế hộp này còn có thêm một thế mạnh riêng nữa, chính là trợ lực lái điện ưu việt hơn hẳn trợ lực lái thủy lực trên Colorado.

---> Xem thêm giá Chevrolet Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/tim-hieu-them-ve-colorado-va-ranger-p2-21.html