Chevrolet Cruze đối mặt với Vios như thế nào (P2)

Vì được phân phối ở phân khúc cao hơn, nên hiển nhiên Cruze có khoang nội thất rộng rãi và lớn hẳn Vios. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng, dù nhỏ hơn nhưng Vios vẫn có một số điểm nổi bật của riêng mình, thu hút được chú ý của người dùng.

Toyota Vios

Với khả năng nghe nhạc bằng MP3/WMA/AAC, thương hiệu đã tích hợp cho Toyota Vios G đầu đĩa CD, kèm theo đó là các cổng kết nối đa phương tiện như USB/AUX/Bluetooth, hệ thống âm thanh được truyền thông qua dàn loa sắc nét lên đến 6 loa, dàn điều hòa không khí cũng có khả năng làm lạnh rất nhanh.

chevrolet-cruze-doi-mat-voi-vios-nhu-the-nao-p2-1.jpg

Ghế ngồi bọc da cao cấp

Khu vực bảng đồng hộ đã được hoàn nguyên về với vị trí trung tâm, đúng như những gì mà nó đã từng thuộc về. Tay lái như tô điểm ấn tượng của nội thất, khi mang trong mình kiểu dáng 3 chấu, được bọc da đi kèm với các phím điều khiển âm thanh, có khả năng điều chỉnh được hai hướng.

Nếu không có nhu cầu sử dụng đến hàng ghế phía sau, người dùng có thể gập lại để có thể tăng diện tích chứa đồ một cách dễ dàng, khi bộ phận này được thiết kế theo dạng phẳng. Ngoài ra, trang bị này còn được bổ sung thêm khay để cốc, nhưng vẫn có hạn chế là hàng ghế này không có hộc chứa đồ.

Chevrolet Cruze

Dễ dàng nhận thấy rằng, nội thất của xe Chevrolet Cruze 2017 được thiết kế theo dạng cabin kép, vô tình tạo nên sự cân đối cho tổng thể thiết kế ở bên trong. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng còn mang đến các ghế ngồi được bọc bằng da cao cấp, tô thêm sự sang trọng cho toàn bộ khoang lái xe.

chevrolet-cruze-doi-mat-voi-vios-nhu-the-nao-p2-2.jpg

Bệ tì tay tiện ích giữa các ghế

Nhiều người dùng khẳng định Cruze thông minh hơn hẳn, khi được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm từ xa Star/Stop vô cùng tiện lợi, cửa kính lái tiên tiến hơn khi có thể dễ dàng điều khiển thông qua thao tác 1 chạm, gương chiếu hậu gập chỉnh điện, đi kèm theo đó là báo rẽ và chức năng sấy.

Hàng ghế sau của Cruze có lẽ vượt trội hơn của Vios, khi có bệ tỳ tay bổ sung thêm khay đựng cốc tiện lợi. Hàng ghế này còn thật sự xuất sắc hơn khi có tựa đầu với khả năng điều chỉnh được độ cao, có thể gập lại được 90 độ, ăng ten đi cùng với sấy kính điện ở mặt kính sau.

chevrolet-cruze-doi-mat-voi-vios-nhu-the-nao-p2-3.jpg
Không gian được thiết kế theo dạng kép

Hệ thống giải trí của xe sẽ xuất hiện màn hình hiển thị cung cấp đầy đủ các thông cần thiết đến người lái, cùng với đó là đầu CD 1 đĩa kết nối đến USB/AUX/iPOD, âm thanh được truyền đến người nghe thông qua dàn 6 loa sắc nét. Tay lái được bổ sung các phím điều khiển chức năng tiện ích hơn.

Không chỉ dừng lại ở đó, Chevrolet Cruze còn được nhà sản xuất của mình cung cấp hàng loạt các tiện nghi vượt trội hơn Vios như: hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, cần gạt mưa tự động, cảm biến lùi....phù hợp hơn với người sử dụng cho những hành trình dài.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/chevrolet-cruze-doi-mat-voi-vios-nhu-the-nao-p2-99.html