Chọn Orlando hiện đại hay Innova truyền thống (P2)

Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Giải Phóng đã biết được rằng, cả Chevrolet Orlando LTZ hay Toyota Innova G đều có những khác biệt, thế mạnh của mình trong phong cách thiết kế khoang lái của xe, vậy đâu là điểm nổi bật của từng dòng xe, nó được thể hiện thông qua chi tiết nào.

Không gian cao cấp sang trọng

Hầu như, các ghế ngồi của xe Chevrolet Orlando 2017 LTZ đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, còn Toyota Innova 2017 G lại chỉ được hãng mang đến chất liệu vải nỉ. Vô lăng của Orlando có khả năng điều chỉnh 4 hướng, so với hai hướng lên xuống của đối thủ.

chon-orlando-hien-dai-hay-innova-truyen-thong-p2-1.jpg

Chevrolet Orlando 2017 LTZ đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp

Trên tay lái của cả hai mẫu xe, đều có sự xuất hiện của các phím điều khiển hệ thống giải trí và âm thanh. Tuy nhiên, nét độc đáo mà dòng xe Mỹ có được chính là bảng điều khiển trung tâm có sự hiện diện của hộc để đồ, mang đến sự tiện lợi và cảm giác lái thú vị hơn.

Điều mà Innova còn thua kém ở đối thủ, chính là không được tích hợp chìa khóa thông minh, cho phép người dùng Star/Stop xe từ xa. Xe cũng bất tiện hơn hẳn khi không có cảm biến cần gạt mưa tự động, chức năng sấy gương chiếu hậu, đây đều là những chi tiết nhỏ nhưng rất được người dùng quan tâm.

Nếu được chọn cho mình chất liệu các ghế ngồi trên xe, chắc hẳn người dùng sẽ chọn chất liệu da thay vì chất liệu nỉ. Thứ nhất, da nhìn sang trọng và cao cấp hơn hẳn nỉ, tôn lên nét đẹp của tổng thể. Kế đến, chất liệu nỉ lưu lại mùi lâu hơn, nếu bị ám phải mùi khói thuốc sẽ gây khó chịu cho người ngồi trên ghế.

So với dàn điều hòa không khí được lắp ráp tại vị trí ở nóc xe của thương hiệu Nhật Bản, nhà sản xuất Hoa Kỳ lại thích sử dụng trang bị này tại khu vực dưới sàn xe hơn và được đặt ngay tại hàng ghế thứ 2. Cả hai xế hộp này, đều mang lại chổ ngồi rộng rãi cho cả 3 người tại hàng ghế thứ hai.

chon-orlando-hien-dai-hay-innova-truyen-thong-p2-2.jpg

Nếu được chọn cho mình chất liệu các ghế ngồi trên xe, chắc hẳn người dùng sẽ chọn chất liệu da thay vì chất liệu nỉ

Diện tích rộng rãi, thoải mái

Tuy các ghế ngồi trên xe đều được làm từ chất liệu nỉ, nhưng hàng ghế thứ 3 của Toyota Innova G lại mang đến không gian thoải mái hơn cho những hành khách. Còn hàng ghế này tại Orlando lại có phần thua kém hơn đối thủ, nên có cảm giác hơi chật một chút cũng là điều dể hiểu.

Hệ thống an toàn nổi bật trên Chevrolet Orlando gồm có ABS chống bó cứng phanh, hệ thống ESP cân bằng điện tử, đi kèm với đó là hệ thống túi khí và cảm biến lùi xe. Innova cũng được tích hợp phanh ABS, túi khí dành cho hàng ghế ở phía trước, cảm biến lùi hỗ trợ dừng đỗ xe.

chon-orlando-hien-dai-hay-innova-truyen-thong-p2-3.jpg

Trên tay lái của cả hai mẫu xe, đều có sự xuất hiện của các phím điều khiển hệ thống giải trí và âm thanh

So về cảm giác lái, mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ thì dường như phần thắng lại một lần nữa thuộc về dòng xe Mỹ, song song với đó nhờ có hệ thống cân bằng điện tử ESP và phản hồi mặt đường tốt hơn, nên khi trải nghiệm thực tế nhiều chuyên gia cho rằng Orlando bốc hơn rất nhiều so với Innova.

Từ những so sánh trên, người dùng cũng đã một phần nào đó tìm thấy được mẫu xe thật sự hợp với mình. Có thể rút ngắn gọn rằng, Orlando sở hữu những tiện nghi cao cấp, không gian sang trọng tôn lên nét cá tính của chủ xe. Còn Innova lại cung cấp cho người dùng một không gian thoải mái, với diện tích rộng rãi hơn hẳn Orlando.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolethathanh.org/chon-orlando-hien-dai-hay-innova-truyen-thong-p2-77.html