Những nét mới của Accord 2018

Trong thời gian vừa qua, thương hiệu Nhật Bản đã thông báo đến người hâm mộ những thông tin mới nhất về việc sẽ nhanh chóng cho ra mắt sản phẩm mới của mình trong thời gian sắp tới. Theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, rất có thể Honda Accord 2018 sẽ được trình làng trong thời gian sắp tới.

Honda Accord 2018 không chỉ là mẫu xế hộp nhận được nhiều lời khen từ các chi tiết ngoại thất độc đáo, mà chiếc xe còn là một mẫu sedan hạng D được tích hợp động cơ turbo mạnh mẽ, đi cùng với hộp số tự động 10 cấp đầu tiên.

Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ

Ở thời điểm hiện tại, có thể cho rằng Accord vẫn là dòng xe đang được thương hiệu tiến hành cải thiện. Dựa trên một số thông tin sơ bộ cho hay, chiếc xe được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ phong cách của Civic mới. Dễ dàng nhận thấy thân hình cứng cáp và mạnh mẽ đến từ những đường gân dập nổi xuất hiện trên thân xe, làm cho tổng thể thêm phần linh hoạt và thể thao.

nhung-net-moi-cua-accord-2018-1.jpg

Accord vẫn là dòng xe đang được thương hiệu tiến hành cải thiện

Không chỉ thay đổi về phần nhìn, mà ngay cả mặt khí động học của Accord cũng được làm mới hoàn toàn để có thể cạnh tranh với Toyota Camry. Không nằm ngoài dự đoán, mẫu ô tô này sở hữu cho mình những nét tương đồng y hệt như Civic thế hệ mới, trong đó có cụm đèn LED, thanh ngang mạ chrome to bản đi kèm với logo Honda ở giữa.

Ngoài ra, điểm mới lạ nhất dễ thấy được chính là cụm lưới tản nhiệt được thiết kế như Accord Hybrid, phiên bản phân phối độc quyền tại thị trường nội địa. Thân xe được làm mới, đi theo xu hướng kéo dốc dài về phía đuôi xe. Không dừng lại ở đó, tấm kính chắn gió ở phía sau cũng được tái thiết kế mới mẻ. Những thay đổi ấy, quy tụ thành những đường nét hoàn hảo dành cho Honda Accord 2018.

nhung-net-moi-cua-accord-2018-2.jpg

Không chỉ thay đổi về phần nhìn, mà ngay cả mặt khí động học của Accord cũng được làm mới

Động cơ hoàn toàn mới

Cung cấp sức mạnh của Accord, chính là những tinh túy về động cơ từ các dòng xe Civic và CR-V, hãng đã mang tới động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ. Dựa vào những thông tin ban đầu cho hay, chiếc xe sẽ được bổ sung động cơ tăng áp 4 xi lanh dung tích 1.5 lít.

Xem thêm phiên bản Honda Civic

Dù vậy, hãng vẫn chưa công bố thông số cụ thể của sức mạnh loại động cơ này. Theo nhiều chuyên gia dự đoán rằng, có khả năng động cơ có thể sản sinh công suất cực đại 174 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 219 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoặc CVT theo tùy chọn.

Song song với động cơ trên, giới chuyên gia cũng cho hay, rất có khả năng động cơ 4 xi lanh 2 lít sẽ được đưa vào sử dụng cho biến thể xe đua thể thao Civic Type R. Loại động cơ này hoạt động tương thích với hộp số sàn 6 cấp hoặc 10 cấp mới, do chính Honda đầu tư và phát triển. Đây chính là dấu mốc quan trọng dành cho Accord, khi chiếc xe lần đầu tiên được lắp đặt hộp số 10 cấp tự động.

nhung-net-moi-cua-accord-2018-3.jpg

Cung cấp sức mạnh của Accord, chính là những tinh túy về động cơ từ các dòng xe Civic và CR-V

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu Nhật Bản còn cho biết thêm rằng, động cơ Hybrid cũng sẽ được ra mắt trên thế hệ Accord mới. Rất có thể, đây sẽ là phiên bản sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng. Theo dự kiến ban đầu, chiếc xe sẽ được giới thiệu vào cuối năm 2017, Honda Accord 2018 quyết tâm phá vỡ vị trí đầu bảng của Toyota Camry trong phân khúc sedan hạng D tại Mỹ.

Giá xe Honda Accord 2018 hiện nay vẫn chưa được công bố chính thức. Tại thị trường Việt Nam, Accord vẫn chỉ đang phân phối một phiên bản động cơ duy nhất là 2.4L với mức giá là 1,4 tỷ đồng.

--->> Xem thêm giá xe Honda Odyssey 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/nhung-net-moi-cua-accord-2018-51.html