Orlando có còn là kẻ không gặp thời

Không chỉ là một dòng xe đa dụng mang đậm âm hưởng của văn hóa Hoa Kỳ, theo nhận định của Chevrolet Newway, Chevrolet Orlando còn sở hữu riêng cho mình những đường nét ngoại hình bóng bẩy, mạnh mẽ lôi cuốn ánh nhìn, đi kèm với đó là khoang nội thất rộng rãi đặc trưng của dòng xe MPV 7 chỗ.

Không còn là người sinh nhầm thời

Bắt ngờ có mặt tại triển lãm VietNam Motor Show 2011, Orlando đã chứng minh được sức hút của bản thân, khi nhận được khá nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng tại thị trường nước ta. Theo như tìm hiểu, mẫu xế hộp này được dành riêng cho gia đình, là mẫu xe limousine hay còn gọi là MPV.

orlando-co-con-la-ke-khong-gap-thoi-1.jpg

Bắt ngờ có mặt tại triển lãm VietNam Motor Show 2011

Khi vừa được chính thức giới thiệu đến thị trương, nhiều chuyên gia trong ngành khẳng định rằng, chiếc xe đã không gặp thời khi được sản xuất vào thời điểm nền kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là trong ngành công nghiệp xe hơi cả ở nước ta lẫn toàn thế giới.

Nhưng liệu đó là những nhận định đúng đắn, khi mà thời gian đã chứng minh được rằng, không gì là không thể. Ở Orlando cũng vậy, chiếc xe đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi doanh số luôn ngày một tăng, chính sự đa dụng của nó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Đến thời điểm hiện tại, xe đã thay đổi khá nhiều. Theo đó Chevrolet Orlando 2017 dù đã đổi mới nhưng vẫn giữ riêng cho mình nét đặc trưng đậm chất thiết kế cơ bắp. Khó có thể phủ nhận rằng, người nhìn dễ choáng ngợp khi được chứng kiến tận mắt bộ lưới tản nhiệt có kiểu dáng hình tổ ong với kích thước lớn.

orlando-co-con-la-ke-khong-gap-thoi-2.jpg

Chevrolet Orlando 2017 dù đã đổi mới nhưng vẫn giữ riêng cho mình nét đặc trưng đậm chất thiết kế cơ bắp

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Nổi bật giữa đám đông

Nếu được lưu thông trên đường, không khó để người khác nhận ra được chiếc Orlando giữa đám đông, bởi kiểu dáng mạnh mẽ của mình đã đành, mà những bộ phận khác trên ngoại hình của xe cũng đều được thiết kế theo kiểu cái gì cũng to, chính vì vậy mà xe rất nổi bật trên đường phố.

Thân thể của mẫu xế hộp này còn toát lên được những đường nét táo bạo, sự cứng cáp bằng những chi tiết được thiết kế đầy góc cạnh tỉ mỉ, thu hút nhất chính là phần thân xe. Các hốc bánh xe tại khu vực này khá lớn và vuông vức, gương chiếu hậu to bản đi kèm với bộ mâm xe có kích thước lên đến 17 inch.

orlando-co-con-la-ke-khong-gap-thoi-3.jpg

Thân thể của mẫu xế hộp này còn toát lên được những đường nét táo bạo

Tương phản với những nét đơn giản ở phía đầu xe, phần đuôi xe được nhà sản xuất khéo tay hơn, mang đến dấu ấn ban đầu hoàn hảo nhờ vào kiểu dáng vuông thành sắc cạnh cùng với cặp đèn hậu kiểu mái nhà rất lạ mắt, nhưng vô tình đây lại là chi tiết được nhiều người tiêu dùng ưa thích nhất.

Đèn de cũng nhận được thiết kế to bản, được lắp đặt tại phía trên cản sau. Cản sau cũng nhận được ốp kim loại sáng màu khá giống với những gì cản trước nhận được. Pô xe gây tò mò khi được ẩn vào sâu bên trong, phía dưới nền cốp được ốp nhựa mang đến phong cách mạnh mẽ, hoàn hảo hơn cho chiếc xe.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/orlando-co-con-la-ke-khong-gap-thoi-23.html