Bản nâng cấp của Chevrolet Aveo có gì

Khó có thể phủ nhận rằng, người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam đang rất ưa chuộng dòng xe sedan phân khúc bình dân. Theo nhận định của Chevrolet Newway, không chỉ sở hữu mức giá bán hợp lý, mà phân khúc này còn sở hữu những điểm đặc biệt đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Bản nâng cấp xuất hiện

Chevrolet Aveo 2017 được giới thiệu đến thị trường nước ta trong thời gian vừa qua, trái ngược với những gì khách hàng đang trông chờ về một sản phẩm mới là Sonic, hiện chiếc xe đang được phân phối tại Mỹ. Trong khi đó General Motor Việt Nam lại ra mắt thị trường nước ta bản nâng cấp về ngoại hình, các trang bị và tính năng hoàn toàn mới của Aveo.

ban-nang-cap-cua-chevrolet-aveo-co-gi-1.jpg

Chevrolet Aveo 2017 được giới thiệu đến thị trường nước ta trong thời gian vừa qua

Dễ dàng nhận thấy được rằng, điểm nổi bật ở mẫu xế hộp này chính là việc sử dụng hộp số tự động 4 cấp, đi kèm với mức giá chỉ khoảng 469 triệu đồng. Còn biến thể được lắp ráp hộp số sàn 5 cấp, lại có mức giá dao động khoảng 435 triệu đồng, cao hơn hẳn thế hệ cũ khoảng 21 triệu đồng.

Tổng quan về ngoại hình

Phiên bản nâng cấp sở hữu phần đầu xe được tái thiết kế hoàn toàn mới, nhờ vậy mà chiếc xe có phần nhìn vạm vỡ, hiện đại hơn trong khi phần đuôi xe vẫn được giữ nguyên so với thiết kế cũ. Kể cả phiên bản số sàn và số tự động, cũng không xuất hiện nhiều nét khác biệt cho lắm.

ban-nang-cap-cua-chevrolet-aveo-co-gi-2.jpg

Phiên bản nâng cấp sở hữu phần đầu xe được tái thiết kế hoàn toàn mới

Phần đầu xe có phong cách thiết kế hơi hướng khác biệt, theo đó cụm lưới tản nhiệt có kiểu dáng của hình thang lớn, được trang trí thêm viền crom sáng bóng rất đặc trưng của Chevrolet. Cụm đèn pha Halogen được làm lại lớn hơn, đồng bộ với kiểu dáng hình hộp của xe.

So với biến thể tiền nhiệm, phần ngang thân xe của Chevrolet Aveo không mấy thay đổi. Không như những sản phẩm khác được bổ sung mâm sắt cho các biến thể thấp, Aveo được thương hiệu của mình cung cấp cho bộ mâm đúc kích thước lên đến 15 inch, đi cùng bộ lốp 185/55 R15.

Thông số của bộ la zăng này ở thân xe được tích hợp cho cả phiên bản MT và AT. Ngoài ra, tay nắm cửa của xe còn được mạ crom sáng bóng, trang bị tiêu chuẩn có sẳn trên xe là vè chắn bùn.

ban-nang-cap-cua-chevrolet-aveo-co-gi-3.jpg

So với biến thể tiền nhiệm, phần ngang thân xe của Chevrolet Aveo không mấy thay đổi

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xế hộp còn được lắp ráp thêm gương chiếu hậu có khả năng gập điện, chỉnh điện. Nhưng đáng tiếc, tại khu vực này lại không được đính kèm thêm đèn báo rẽ tại đây. Điều này sẽ gây chút bất tiện khi cho xe lưu thông trên đường phố đông đúc.

So với phần thân xe, phần đuôi xe cũng không có nhiều đổi mới so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn là thiết kế dạng ống. Thanh crom được mạ sáng bóng, giúp làm nổi bật những điểm nhấn ấn tượng cho đuôi xe. Tên xe vẫn được đặt phía bên phải, đèn phanh thứ 3 trên cao giúp các xe sau dễ dàng nhận biết được các tình huống khẩn cấp.

Dù phiên bản nâng cấp vẫn còn nhiều chổ thiếu xót, khiến người tiêu dùng phàn nàn. Tuy nhiên, xét cho cùng chiếc xe vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Cùng đón xem, trong thời gian sắp tới Chevrolet Aveo sẽ bùng nổ thế nào, trên thị trường nước ta.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/ban-nang-cap-cua-chevrolet-aveo-co-gi-102.html