Toyota ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của Camry 2018

Vừa qua, hãng xe Nhật đã giới thiệu đến công chúng phiên bản Toyota Camry 2018 hoàn toàn mới tại triển lãm Detroit Auto Show.

Hãy cùng đại lý Toyota Cần Thơ tìm hiểu những thông tin về mẫu xe này nhé.

toyota-ra-mat-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-camry-2018-01.jpg

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, mẫu xe ô tô Toyota Camry luôn là một trong những chiếc xe được ưa chuộng nhất. Tiếp nối những thành công đó, hãng Toyota vừa qua đã trình làng thế hệ thứ 8 của dòng xe này với những cải tiến vượt bậc.

Đại diện hãng Toyota chia sẻ, thiết kế của Toyota Camry dựa trên ngôn ngữ "Keen Look". Xe được thiết kế rộng hơn 0.7 inch, chiều dài cơ sở tăng 2 inch, chiều cao giảm 1.6 inch và phần mái hạ xuống 1 inch. Toyota cũng hạ thấp cả 2 hàng ghế, điều này làm hạ thấp trọng tâm xe, mang lại cảm giác lái thích thú hơn cho người lái. Ngoài ra, hãng xe Nhật cũng thiết kế lại bảng taplo và góc chữ A để cải thiện tầm nhìn. Nhìn tổng thể ngoại hình chiếc Camry 2018 toát lên nét thể thao đầy khoẻ khoắn.

toyota-ra-mat-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-camry-2018-02.jpg

Xem thêm:

Toyota Camry 2.0E

Toyota Camry 2.5G

Chưa hết, khi tiến vào trong khoang nội thất của xe, Toyota cũng tạo cho mẫu xe Camry này nét thể thao, hướng đến người lái nhiều hơn. Hãng xe Nhật trang bị 1 màn hình 10 inch hiển thị trên kính HUD, 1 màn hình 7 inch ở cụm đồng hồ và trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inch rất sang trọng và cao cấp.

toyota-ra-mat-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-camry-2018-03.jpg

Ở lần ra mắt này, Toyota Camry 2018 có 3 phiên bản với 3 tuỳ chọn động cơ hoàn toàn mới. Phiên bản sử dụng động cơ 2.5 L và V6 3.5L tích hợp hộp số tự động 8 cấp. Còn với động cơ hydrid phát triển dựa trên động cơ I4 2.5L, mẫu xe sử dụng hộp số CVT tích hợp chế độ Sport thể thao đầy mạnh mẽ.

toyota-ra-mat-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-camry-2018-04.jpg

Ứng dụng nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA), chiếc Camry 2018 được cải thiện độ cứng cáp bằng việc trang bị nhiều thép cường độ cao và công nghệ đúc mới giúp trọng lượng không bị gia tăng quá lớn. Toyota kì vọng sẽ tạo ra chiếc xe với khả năng phản ứng và độ an toàn cao hơn. Hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, cảnh báo chuyển làn đường, 10 túi khí, v.v... là những công nghệ an toàn đáng chú ý trên mẫu xe này.

toyota-ra-mat-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-camry-2018-05.jpg

Camry thế hệ mới là dòng xe đầu tiên của Toyota ứng dụng hệ thống giải trí Toyota Entune™ 3.0, với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn. Và hơn cả là tính năng cho phép khởi động xe từ xa, thông báo tình trạng xe và tìm xe. Hệ thống còn có thể phát wifi, kết nối tối đa 5 điện thoại với tốc độ truyền dữ liệu 4G LTE.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Toyota

Nguồn:

http://www.xetoyotagiatot.net/toyota-ra-mat-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-camry-2018-98.html