Hyundai đặt mục tiêu sản xuất xe bán tải hiệu suất cao

Vừa qua, đại diện hãng Hyundai đã chia sẻ mục tiêu trong tương lai của hãng xe ô tô từ Hàn Quốc này. Hyundai đặt tham vọng sẽ thương mại hoá, cạnh tranh công bằng trong phân khúc bán tải tại thị trường Mỹ. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm so với những ông lớn tại Hoa Kỳ nhưng hãng xe Hyundai kì vọng sẽ giữ được những nét thiết kế thể thao khoẻ khắn như mẫu concept Santa Cruz (giới thiệu vào năm 2015).

hyundai-dat-muc-tieu-san-xuat-xe-ban-tai-hieu-suat-cao-01.jpg

Theo thông tin Đại lý Hyundai Ngọc An nhận được, ông Andrew Tuitahi - trưởng bộ phận R&D của Hyundai tại Úc đã tiết lộ rằng công ty sẽ tính toán và khảo sát kĩ nhu cầu của khách hàng. Ông cũng bỏ ngỏ khả năng sẽ phát triển một sản phẩm với nội thất cao cấp, đầy đủ tiện nghi, kết hợp với động cơ mạnh mẽ giúp đem lại cảm giác lái đầy phấn khích cho người dùng.
hyundai-dat-muc-tieu-san-xuat-xe-ban-tai-hieu-suat-cao-02.jpg
Nếu như những đề xuất này được duyệt, thì trong tương lai Hyundai sẽ giới thiệu những chiếc xe ô tô Hyundai phiên bản bán tải cao cấp nhất với đầy đủ tiện nghi. Tuy nhiên, ông Tuitahi cũng tỏ ra thận trọng, ông nói cần phải xem xét nhu cầu thực tế của khách hàng cũng như độ "chịu chơi" của họ để đưa ra những phương án hợp lý.

Xem thêm:

Hyundai SantaFe 2.2 AT 2WD

Hyundai SantaFe 2.2 AT 4WD

hyundai-dat-muc-tieu-san-xuat-xe-ban-tai-hieu-suat-cao-03.jpg

Để cạnh tranh với các đối thủ tiềm năng khác trên thị trường, ngoài việc phát triển sản phẩm, việc đầu tiên hãng xe Hyundai cần làm đó là tìm kiếm địa điểm sản xuất. Ông Tuitahi chia sẻ "Có một vài việc cần phải được thực hiện, trước khi chúng tôi có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của một sản phẩm mới trong 2 đến 3 năm tới. Vì vậy, chúng tôi nghĩ việc trước tiên mình cần làm đó chính là xác định địa điểm để xây dựng nhà máy, từ đó chúng tôi sẽ đặt ra các cột mốc thành tựu, cũng như thực hiện hóa việc sản xuất xe bán tải. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa tìm thấy một vị trí phù hợp. Nhưng chỉ cần tìm thấy được địa điểm thích hợp, các công việc khác sẽ nhanh chóng được triển khai theo kế hoạch". Và không nơi nào trên thế giới có vị trí thuận lợi hơn là Thái Lan.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Hyundai

Nguồn:

http://www.xehyundaingocan.org/hyundai-dat-muc-tieu-san-xuat-xe-ban-tai-hieu-suat-cao-115.html