Nissan sắp ra mắt phiên bản xe điện ý tưởng - LEAF Nismo Concept

Chẳng lâu sau khi trình làng mẫu xe Nissan Leaf đời thứ 5, hãng xe Nhật Bản tiếp tục thông báo sẽ ra mắt mẫu xe điện ý tưởng Nissan Leaf Nismo Concept. Đây là phiên bản thể thao của mẫu xe thuần điện Nissan Leaf. Thực hiện hàng loạt những nâng cấp cả về ngoại thất và nội thất, đại diện hãng Nissan tự tin sẽ giới thiệu đến công chúng mẫu xe tuyệt vời này tại triển lãm ô tô Tokyo 2017.

Hãy cùng đại lý Nissan Gò Vấp tìm hiểu chi tiết những nâng cấp của mẫu xe này nhé!

nissan-sap-ra-mat-phien-ban-xe-dien-y-tuong--leaf-nismo-concept-01.jpg

Về ngoại thất, Nissan đã chọn màu đỏ cho cánh lướt gió trước, nẹp thân và cản sau để mang đến phong cách thể thao đầy mạnh mẽ trên chiếc hatchback cỡ nhỏ này. Mẫu xe ô tô Nissan Leaf phiên bản thể thao này được trang bị cản trước hầm hố và khoẻ khoắn, một phần capo và toàn bộ phần nóc xe được cách điệu bằng màu sơn đen cá tính, tách biệt với phần thân xe màu trắng.

nissan-sap-ra-mat-phien-ban-xe-dien-y-tuong--leaf-nismo-concept-02.jpg

Logo Nismo được trang trí trên cả phần đầu và đuôi xe. Thay vì sử dụng bộ vành 5 chấu tiêu chuẩn, Nissan đã thay bằng bộ vành hợp kim 6 chấu kép nhằm tăng thêm sự chắc chắn và hầm hố cho mẫu xe này.

Xem thêm:

Nissan NP300 Navara EL

Nissan NP300 Navara VL

Tiến vào khoang nội thất, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với phong cách thể thao mà Nissan đã thiết kế cho mẫu xe này. Những đường chỉ đỏ ở cả ghế ngồi và vô lăng kết hợp với nhiều chi tiết cũng được viền đỏ đầy nổi bật trên tông màu đen chủ đạo.

nissan-sap-ra-mat-phien-ban-xe-dien-y-tuong--leaf-nismo-concept-03.jpg

Thông số kỹ thuật chi tiết của Nissan Leaf NISMO Concept hiện chưa được công bố. Tuy nhiên, phiên bản Leaf 2018 tiêu chuẩn sử dụng bộ pin 40 kWh, motor điện EM57 lắp trên xe cho công suất 148 mã lực cùng mô-men xoắn 320 Nm. Nissan Leaf 2018 đạt cự ly hoạt động 400 km trong một lần sạc ở bài kiểm tra JC08. 

Nissan Leaf Nismo Concept được hãng xe Nhật Bản trang bị hệ thống treo thể thao và động cơ xe được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn phiên bản tiêu chuẩn nhằm mang lại khả năng vận hành - tăng tốc tốt hơn.

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Nissan

Nguồn:

http://www.nissanvietnam.net/nissan-sap-ra-mat-phien-ban-xe-dien-y-tuong--leaf-nismo-concept-139.html