Hyundai trình làng phiên bản hoàn toàn mới của Elantra tại SEMA 2017

Tại triển lãm SEMA 2017 lần nay, hãng xe Hyundai thông báo sẽ ra mắt mẫu xe Elantra với tên gọi là BTR Edition Elantra Sport concept.

Theo nguồn tin đại lý Hyundai Ngọc An nhận được, mẫu xe này được thiết kế dựa trên phiên bản Elantra Sport tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, hãng xe Hàn Quốc còn áp dụng công nghệ sơn mới và khác biệt hoá mẫu xe này với thân xe AutoArt và đèn pha tuỳ chỉnh.

Mẫu xe ô tô Hyundai Elantra mới này còn được trang bị thêm một bộ cản gió phía trước, một cánh lướt gió phía sau giúp xe vận hành mạnh mẽ và êm ái hơn. Ngoài ra, các bánh xe 19 inch bọc trong lốp Toyo T1 Sport cũng là điểm đáng chú ý trên mẫu xe này.

hyundai-trinh-lang-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-elantra-tai-sema-2017-01.jpg

Hyundai Elantra vẫn giữ nét thể thao mạnh mẽ như trên phiên bản Elantra Sport tiêu chuẩn, nội thất được nâng cấp với vô lăng bằng sợi carbon cùng các thảm lót sàn trang trí các đường chỉ hình kim cương nổi bật.

Xem thêm:

Hyundai Elantra 1.6 MT

Hyundai Elantra 1.6 AT

Elantra 2018 sử dụng khối động cơ tăng áp 1,6 lít 4 xi-lanh trang bị đường dẫn mới, các tính năng được tối ưu như chức năng ECU và hệ thống phun nước/methanol.

Một số trang bị nổi bật khác trên mẫu xe này có thể kể đến là hệ thống treo Coilover HSD, bộ phanh Fella Big Brake, hệ thống cân bằng điện tử, cân bằng khung gầm Pierce Motorsports. Tuy nhiên cho đến nay, hãng xe Hyundai vẫn chưa công bố thông số kĩ thuật của phiên bản BTR Edition Elantra Sport này.

hyundai-trinh-lang-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-elantra-tai-sema-2017-02.jpg

Nhà quản lý Sản phẩm của Blood Type Racing, Sam Lee cho biết: "Với việc xây dựng dựa trên nền tảng, hệ truyền động và thiết kế của Hyundai Elantra Sport, chúng tôi đã cung cấp cho những người đam mê một tầm nhìn mới mà chiếc xe thể thao nhỏ gọn giá rẻ này muốn hướng tới."

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Hyundai

Nguồn:

http://www.xehyundaingocan.org/hyundai-trinh-lang-phien-ban-hoan-toan-moi-cua-elantra-tai-sema-2017-116.html