Honda CR-V sắp trình làng phiên bản hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Vừa qua, đại diện Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu xe Honda CR-V hoàn toàn mới. Theo đó, hãng Honda sẽ chính thức ra mắt và nhận đặt hàng phiên bản này vào ngày 13/11 sắp tới trên toàn quốc, trong đó có cả đại lý Honda Ô tô Phước Thành.

Từ khi lần đầu tiên trình làng tại thị trường Việt Nam, mẫu xe ô tô Honda CR-V đã chiếm được niềm tin của người dùng khi luôn thuộc top những mẫu xe SUV 5 chỗ đáng mua nhất.

honda-cr-v-sap-trinh-lang-phien-ban-hoan-toan-moi-tai-thi-truong-viet-nam-01.jpg

Hãy cùng điểm qua những điểm đáng chú ý trên mẫu xe ô tô Honda CR-V thế hệ mới này nhé.

Thiết kế

Honda CR-V thế hệ thứ 5 được thiết kế mạnh mẽ với những đường nét góc cạnh, thêm vào đó là nét sang trọng được ké thừa từ những phiên bản tiền nhiệm. Nội thất xe cũng được trang bị những chất liệu sang trọng và cao cấp, tạo cảm giác hiện đại và thoải mái cho khách hàng ngay trong lần đầu bước vào.

Thay đổi lớn nhất ở phiên bản lần này là ở hàng ghế thứ 3. Khác với những phiên bản trước chỉ có sức chứa là 5 chỗ ngồi, ở phiên bản lần này, Honda CR-V đã được trang bị không gian rộng rãi với 7 chỗ ngồi rất thoải mái. Việc này đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của người dùng như: chở thêm 2 trẻ em hay mở rộng thêm không gian khoang hành lý.

Xem thêm:

Honda CR-V 2.0 AT 2017

Honda CR-V 2.4 AT 2017

Động cơ

Ở phiên bản lần này, Honda CR-V sử dụng động cơ tăng VTEC Turbo mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại 188hp/ 5600rpm. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 6,9 lít/100 km, cải thiện đáng kể so với thế hệ trước (8,4 lít/100 km).

honda-cr-v-sap-trinh-lang-phien-ban-hoan-toan-moi-tai-thi-truong-viet-nam-02.jpg

Trang bị

Bên cạnh việc thay đổi thiết kế, cải tiến động cơ, Honda CR-V thế hệ thứ 5 còn được trang bị những tính năng vượt bậc khác như: Hệ thống cảnh báo buồn ngủ (Driver Attention Monitor), Chế độ giữ phanh tự động, cốp điện tự động hay hệ thống đánh lái chủ động (AHA).

Với những thay đổi đột phá trong thiết kế cũng như công nghệ, Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đáp ứng sự quan tâm và mong chờ của khách hàng Việt trong thời gian tới.

honda-cr-v-sap-trinh-lang-phien-ban-hoan-toan-moi-tai-thi-truong-viet-nam-03.jpg

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Honda.

Nguồn:

http://www.hondaotophuocthanh.vn/honda-cr-v-sap-trinh-lang-phien-ban-hoan-toan-moi-tai-thi-truong-viet-nam-50.html