Honda City 1.5TOP có đánh bật được Toyota Vios (P2)

Nếu là lần đầu tiên bạn bước vào khoang lái của Honda City, chắc chắn rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên với những gì Honda mang đến cho không gian này. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, các ghế ngồi của xe đã không còn chất liệu nỉ, mà thay vào đó là ghế ngồi đều có màu đen và được bọc da sang trọng.

Nội thất mới mẻ

Không chỉ có vẻ ngoài khỏe khoắn và thể thao, ngay cả tay lái của xe cũng nhận được thiết kế linh hoạt với phong cách 3 chấu hoàn toàn mới, bộ phận này còn được bổ sung thêm các phím chức năng và được bọc da hoàn tòan mới. Tại bảng điều khiển trung tâm, xuất hiện màn hình giải trí cảm ứng kích thước đạt 7 inch.

honda-city-15top-co-danh-bat-duoc-toyota-vios-p2-1.JPG

Tay lái của xe cũng nhận được thiết kế linh hoạt với phong cách 3 chấu hoàn toàn mới

Tiện lợi hơn, hệ thống tiện nghi của xe cho phép người sử dụng có thể kết nối đến điện thoại cá nhân, thông qua các cổng kết nối thông dụng như Bluetooth/HDMI/USB. Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện còn được làm mới khi đi kèm với bộ dàn loa 8 cái, mang đến âm thanh chất lượng nhất.

Hơn nữa, các phím điều chỉnh bộ phận hệ thống điều hòa đã không còn tồn tại trên xe, hãng đã giúp trang bị này tiện lợi hơn khi di dời các phím điều khiển vào màn hình cảm ứng, đây là điều mà các thương hiệu khác chưa từng làm với những sản phẩm của mình, trong phân khúc hạng B.

Song song với đó, chế độ khởi hành thông qua nút bấm cũng nhận được thiết kế khá hiện đại. Ghế sau được lắp đặt thêm cửa gió điều hòa mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát. Chìa khóa thông minh, đi kèm với các chức năng mở cốp sau khá tiện lợi và hiện đại.

honda-city-15top-co-danh-bat-duoc-toyota-vios-p2-2.jpg

Các phím điều chỉnh bộ phận hệ thống điều hòa đã không còn tồn tại trên xe

Động cơ và tính năng an toàn

Mẫu ô tô Honda City 2017 phiên bản hoàn toàn mới được nhà sản xuất mang đến động cơ 1.5 lít VTEC, 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại 118 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 146 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút.

Nếu so sánh với đối thủ Toyota Vios trong phân khúc, thì có thể dễ dàng thấy được City mang đến cho người cầm vô lăng cảm giác lái bốc, đầm và chất hơn rất nhiều. Đó cũng là điều dễ hiểu, khi mà công suất tối đa mà Vios có thể đạt được chỉ khoảng 107 mã lực.

Xem thêm phiên bản Honda CR-V
Honda CR-V 2.4 AT TG
Honda CR-V 2.4 AT

Song song với đó, xe sử dụng hộp số vô cấp CVT được áp dụng công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới Earth Dreams Technology, tích hợp thêm lẫy chuyển số kiểu dáng thể thao. Hệ thống hỗ trợ người lái và kiểm soát hành trình đi kèm với chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO.

honda-city-15top-co-danh-bat-duoc-toyota-vios-p2-3.jpg

City mang đến cho người cầm vô lăng cảm giác lái bốc

Hệ thống an toàn của City 2017 cũng được chăm chút hơn, ngoài những trang bị tiêu chuẩn thì xe còn nhận được nâng cấp mới với camera lùi 3 góc quay kết hợp với cảm biến lùi. Khung xe đã được làm mới bằng khung hấp thụ lực an toàn công nghệ G-CON.

Ngoài ra, còn xuất hiện thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử là những công nghệ hàng đầu sẽ có mặt trên City. Không chỉ vậy, ở phiên bản này hệ thống túi khí an toàn còn được nâng lên con số 6 túi khí, được bao bọc xung quanh mẫu xế hộp.

Theo thông tin chính thức, Honda đã quyết định thay thế phiên bản số sàn bằng phiên bản nâng cấp 1.5TOP với mức giá tăng không đáng kể. Giá xe Honda City 2017 1.5LTOP đang được bán tại các đại lý Honda trên toàn quốc là 608 triệu đồng. Một mức giá vừa đủ để đánh bật các đối thủ trên thị trường hiện nay.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/honda-city-15top-co-danh-bat-duoc-toyota-vios-p2-53.html