Giá bán mới của Mercedes-Benz S400h AMG Line tại Malaysia

Thị trường Malaysia trong thời gian vừa qua khá nhộn nhịp, khi hay biết tin Mercedes-Benz Malaysia đang tiến hành kế hoạch trang bị thêm gói lựa chọn thể thao AMG Line. Theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxaco được biết, gói trang bị này sẽ xuất hiện trên Mercedes-Benz S400h với giá từ RM 599.000 (khoảng 3,2 tỷ đồng).

Động cơ mạnh mẽ đến ấn tượng

Mercedes-Benz S400h AMG Line thuộc dòng ô tô Mercedes-Benz S-Class 2017, được lắp ráp theo phong cách mẫu xe thể thao đậm nét AMG, khi có bộ mâm xe được làm từ hợp kim sáng AMG chấu đôi 19 inch. Nội thất có tay lái mới với thiết kế mạnh mẽ 3 chấu đa năng, đi cùng với bàn đạp thể thao tiện ích.

gia-ban-moi-cua-mercedes-benz-s400h-amg-line-tai-malaysia-1.jpg

Mercedes-Benz S400h AMG Line được lắp ráp theo phong cách mẫu xe thể thao đậm nét AMG

Không chỉ vậy, ngoài những tính năng mới mà hãng đã chăm chút đầu tư, nổi bật là hệ thống hỗ trợ tầm quan sát của người dùng khi di chuyển vào ban đêm Night View Assist Plus, thì mẫu xế hộp còn được cung cấp thêm những chức năng hiện đại nguyên bản khác.

Nhà sản xuất còn bổ sung thêm cho đứa con tinh thần của mình cổ máy động cơ mới V6 CGI, có dung tích khoảng 3.5 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 306 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 370 Nm tại vòng tua máy 3.500 - 5250 vòng/phút.

Song song với khối động cơ trên, thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ nước Đức còn tinh tế hơn, khi lắp ráp thêm một mô tơ điện mang đến sức mạnh công suất khoảng 27 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 250 Nm, đi kèm với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic.

gia-ban-moi-cua-mercedes-benz-s400h-amg-line-tai-malaysia-2.jpg

Xe còn được lắp ráp thêm một mô tơ điện mang đến sức mạnh công suất khoảng 27 mã lực

Hệ thống công nghệ hàng đầu

Về cơ bản, các trang thiết bị tiêu chuẩn xuất hiện trên S400h AMG Line đều là những công nghệ, hệ thống nổi bật, trong đó bao gồm hệ thống đèn pha dạng LED thông minh, cửa sổ trời trượt toàn cảnh điều khiển điện, hệ thống treo Airmatic và hàng loạt tính năng hỗ trợ người sử dụng hiện đại khác.

Đáng chú ý nhất, chính là công nghệ Distronic Plus, đi kèm với chức năng hỗ trợ lái thông minh, hệ thống kiểm soát động cơ Stop & Go Pilot, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp đi cùng với tính năng dự đoán va chạm khi có phương tiện băng qua đường Cross-Traffic Assist.

gia-ban-moi-cua-mercedes-benz-s400h-amg-line-tai-malaysia-3.jpg

Đáng chú ý nhất, chính là công nghệ Distronic Plus, đi kèm với chức năng hỗ trợ lái thông minh

Ngoài những hệ thống trên, xe còn sở hữu thêm tính năng phát hiện người đi bộ và phanh độc lập Pre-Safe Plus, chức năng này hỗ trợ cho xe có thể giữ làn chủ động Active Lane Keeping Assist, đi cùng với đó là tính năng phát hiện điểm mù chủ động Active Blind Spot Assist.

Bên trong khoang cabin, mang đến cái nhìn ấn tượng khó phai, khi những chi tiết trang trí bên trong đều được làm bằng gỗ sim sáng phóng, khoác lên màu nâu tôn thêm vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần đẳng cấp, hệ thống ghế đệm được bọc bằng chất liệu da đen hoặc nâu, hệ thống âm thanh bật nhất với Burmester Surround Sound 13 loa và nhiều trang bị cao cấp khác.

Theo nhiều thông tin uy tín đến từ các trang tin tại thị trường Malaysia, mẫu xế hộp S400h AMG Line có mức giá bán khởi điểm khoảng RM 599.000 (khoảng 3.18 tỷ đồng), đây là mức giá chưa bao gồm phí bảo hiểm xe.

--->> Xem thêm giá CLA 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/gia-ban-moi-cua-mercedes-benz-s400h-amg-line-tai-malaysia-71.html