Dù bị phàn nàn Aveo vẫn đổi mới toàn diện

Chevrolet Aveo chắc hẳn không còn xa lạ gì, với tất cả người yêu thích xe 4 bánh trên thị trường Việt Nam. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, ngoài giá bán vô cùng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, thì thế hệ mới còn sở hữu nhiều chi tiết đáng giá, cùng nhau tìm hiểu thông qua bài vết này.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng

Có thể nhận định rằng, Aveo là mẫu sản phẩm nhận khá nhiều phàn nàn từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu rằng chiếc xe được phân phối trong phân khúc bình dân, nên những thay đổi mới mà Chevrolet mang đến cho ô tô Chevrolet Aveo 2017 đã có thể đáp ứng được khá nhiều nhu cầu của khách hàng.

du-bi-phan-nan-aveo-van-doi-moi-toan-dien-1.jpg

Chevrolet Aveo 2017 đã có thể đáp ứng được khá nhiều nhu cầu của khách hàng

Theo đó, sẽ có hai lựa chọn dành cho người mua xe, đó là xe sử dụng hộp tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Giá của thế hệ mới cũng có chút thay đổi, cao hơn so với trước và đi kèm với đó, là những nâng cấp cùng bổ sung thêm các thiết bị tiện nghi mới, cung cấp khoang cabin rộng rãi cùng những hệ thống an toàn hàng đầu khi di chuyển trong đô thị.

Mẫu xế hộp này sở hữu kích thước tổng thể chiều dài x chiều cao x chiều rộng lần lượt là 4.310 mm x 1.710 mm x 1.505mm, chiều dài cơ sở đạt 2.480 mm, khoảng sáng gầm xe khoảng 130 mm, bán kính quay vòng tối thiểu là 5.03 m, trọng lượng không tải của cả hai khác nhau, theo đó bản AT khoảng 1.055 kg, còn MT là 1.135 kg.

Phần đầu xe được tái thiết kế thu hút ánh nhìn, trong khi đó đuôi xe vẫn được giữ nguyên những đường nét cũ. Cả hai phiên bản được phân phối không chênh lệch nhau là bao, cả hai đều được tích hợp đèn pha halogen, đèn sương mù, gương chiếu hậu có khả năng chỉnh điện, đèn báo phanh trên cao

du-bi-phan-nan-aveo-van-doi-moi-toan-dien-2.jpg

Phần đầu xe được tái thiết kế thu hút ánh nhìn

Xem thêm phiên bản Chevrolet Colorado

Thay đổi để thích nghi

Xét một cách tổng thể, phiên bản hoàn toàn mới vẫn được giữ lại những nét tiêu biểu của thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên xe vẫn có lưới tản nhiệt với kiểu dáng hình thang lớn, được trang trí bằng các viền crom đặc trưng của thương hiệu Hoa Kỳ. Ngoài ra, mang đến cái nhìn mới cho xe chính là cụm đèn pha Halogen được mở rộng ngoại cỡ để có thể hòa hợp với ngoại hình của xe.

Nếu nhìn ngang, chiếc xe trông nổi bật hơn nhờ vào trang bị bộ la zăng được làm từ mâm đúc, có kích thước lên đến 15 inch, đi cùng với lốp xe có kích cỡ 185/55 R15, đây là thông số có mặt trên cả phiên bản số sàn và số tự động, nhưng đáng buồn gương chiếu hậu của xe lại không được lắp đặt thêm đèn báo rẽ.

du-bi-phan-nan-aveo-van-doi-moi-toan-dien-3.jpg

Nếu nhìn ngang, chiếc xe trông nổi bật hơn nhờ vào trang bị bộ la zăng được làm từ mâm đúc

Ở phần đuôi xe, vẫn là sự xuất hiện của đèn dạng ống, như tô đậm thêm nét cá tính chỉ riêng Aveo có được, nổi bật hơn khi thanh crom sáng bóng cũng có mặt tại khu vực này. Còn lại, tên xe được nằm ở phía bên phải, đèn phanh thứ 3 trên cao giúp xe dễ dàng nhận biết hơn trong những tình huống khẩn cấp.

Chevrolet Aveo 2017 có mức giá bán dao động từ 435 triệu đồng dành cho phiên bản sử dụng số sàn, 469 triệu cho biến thể số tự động. Chiếc xe đa phần nghiêng về giá thành làm lợi thế cạnh tranh trong phân khúc, song song với là những trang thiết bị tiện nghi và khả năng vận hành cơ bản, ổn định.

--->> Xem thêm giá Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/du-bi-phan-nan-aveo-van-doi-moi-toan-dien-25.html