Chevrolet Cruze - mẫu xe giá rẽ trong phân khúc

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, Cruze được mặc định cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng C, nhưng theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, giá bán của chiến mã này khá tương đồng với những mẫu ô tô thuộc phân khúc hạng B.

Thiết kế chuẩn đến từng chi tiết

Tại thế hệ mới, ô tô Chevrolet Cruze 2017 được nhà sản xuất thiết kế khá gọn gàng và thanh mảnh, hoàn hảo trong từng đường nét, không một chi tiết thừa thải và không cần thết. Người dùng dể dàng cảm nhận được nét phóng khoáng của xe, thông qua phần thiết kế ở phần đầu xe có cụm lưới tản nhiệt rộng.

chevrolet-cruze-mau-xe-gia-re-trong-phan-khuc-1.jpg

Phía sau xe, dù cho hãng không tích hợp hốc đèn sương mù nhưng cản sau vẫn rất bắt mắt

Cụm đèn chiếu sáng phía trước Halogen được thiết kế theo kiểu dạng bóng lồng, đi cùng với đèn hóc sương mù lạ mắt, không chỉ tạo được nét hài hòa cho xe, mà còn cung cấp ánh sáng chất lượng nhất mỗi khi xe lăn bánh trên cung đường điều kiện thời tiết tối hoặc ban đêm.

Nếu để ý kỹ, người dùng sẽ thấy phần ngang rất ăn nhập với thiết kế tổng thể của xe, tại đây hãng mang đến bộ mâm xe có kích thước đạt 17 inch, phong cách dạng 5 chấu kép thể thao. Đuôi xe ấn tượng hơn, khi sở hữu điểm nhấn là cụm đèn hậu rộng, liên kết với cốp xe thông qua các thanh ngang được mạ crom sáng bóng.

Phía sau xe, dù cho hãng không tích hợp hốc đèn sương mù nhưng cản sau vẫn rất bắt mắt, nhờ vào bàn tay khéo léo của các kỹ sư thiết kế của Chevrolet. Không chỉ vậy, chiếc xe nhìn y hệt như những mẫu xe hạng sang cao cấp khi sở hữu hệ thống gương gập điện, đi kèm với đèn báo rẽ trên gương.

Ở Chevrolet Cruze, nét ăn điểm nữa chính là không gian nội thất bên trong. Khoang lái của xe được thiết kế có nhiều nét, khá tương đồng với những gì người anh em Corvette nhận được. Không chỉ đẹp, đầy đủ tiện nghi mà nó còn cung cấp đầy đủ chỗ ngồi cho cả người lái và các hành khách trên xe.

chevrolet-cruze-mau-xe-gia-re-trong-phan-khuc-2.jpg

Chevrolet Cruze 2017 được nhà sản xuất thiết kế khá gọn gàng và thanh mảnh

Hàng loạt công nghệ tiên tiến

Tôn lên nét sang trọng cho cả không gian bên trong, chính là ghế ngồi được làm bằng da, đi kèm với khoảng không để chân hợp lý và có cả các hốc nhỏ đủ kích thước để đựng ly ở giữa. Toàn bộ ghế ngồi trên xe, vẫn có thể sử dụng được cơ chế chỉnh tay.

Vô lăng trên xe cũng được thương hiệu tinh tế bọc cho chất liệu da, hãng còn mang đến các phím điều chỉnh hệ thống âm thanh và chế độ ga tự động. Màn hình hiển thị thông tin, thông số của xe. Đáng chú ý hơn chính là phần cần số và hành trình chuyển số được thiết kế thẳng, nhờ vậy mà thao tác của người dùng sẽ tiện lợi hơn.

chevrolet-cruze-mau-xe-gia-re-trong-phan-khuc-3.jpg

Bộ phận đèn chiếu sáng của Cruze nhận được khá nhiều lời khen ngợi đến từ các chuyên gia

Trong phân khúc của mình, bộ phận đèn chiếu sáng của Cruze nhận được khá nhiều lời khen ngợi đến từ các chuyên gia. Không chỉ là mẫu xe có nhiều trang thiết bị tiện ích, mà xe còn sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng tự động và chế độ đèn chờ mới toanh, khi cho xe đỗ ở những chỗ tối nhưng lại khóa xe, thì người dùng yên tâm các đèn của xe vẫn hoạt động trong khoảng 30 giây sau đó mới tắt.

Hơn nữa, cảm biến phía sau còn hỗ trợ cho chủ sở hữu nhiều hơn, hệ thống này giúp và hướng dẫn người lái đỗ xe an toàn hơn, hàng ghế phía sau tiện lợi gập lại được 60:40, xe còn được bổ sung thêm khá nhiều hốc chứa đồ trong xe, nên người dùng sẽ rất yên tâm khi đi mua sắm vào cuối tuần.

--->> Xem thêm giá Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/chevrolet-cruze--mau-xe-gia-re-trong-phan-khuc-129.html