Orlando đổi mới tranh giành vị trí số 1 với Innova

Chevrolet Orlando không chỉ là một sản phẩm thuộc thương hiệu hàng đầu nước Mỹ, mà cái tên gọi này còn giống với một thành phố tại xứ sở cờ hoa. Theo như những gì đại lý Chevrolet Giải Phóng được biết, thế hệ mới của mẫu MPV này vẫn giữ được âm hưởng văn hóa đặc trưng của dòng xe Hoa Kỳ.

Thiết kế ấn tượng ngay từ lần đầu gặp

Được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm 2011, Chevrolet Orlando không nhận được nhiều sự quan tâm từ phía giới truyền thông cho lắm. Vì lúc bấy giờ, kinh tế thị trường đang gặp phải khó khăn, thị trường không còn đẻ trứng vàng vào những kinh doanh chứng khoán, buôn đất, hàng loạt các doanh nghiệp vỡ nợ phá sản, vì vậy mà việc tìm mua một chiếc xe ở thời điểm đó là hoàn toàn không thể.

orlando-doi-moi-de-tranh-gianh-vi-tri-so-1-voi-innova-1.jpg

Chevrolet Orlando 2017 sở hữu được những nét mới nổi bật

Tuy nhiên, sau một thời gian dài chinh chiến trên thị trường, cuối cùng mẫu xế hộp này cũng chiếm được sự ưa ái của người dùng, bởi giá thành hợp lý, đánh trúng tâm lý của người dùng và đặc biệt là được sản xuất theo đúng dây chuyền do chính General Motor đề ra.

Cho đến nay, chiến mã này đã ra mắt phiên bản hoàn toàn mới đến thị trường nước ta, theo đó ô tô Chevrolet Orlando 2017 sở hữu được những nét mới nổi bật. Đây không chỉ là động thái mang đến những lựa chọn mới cho người tiêu dùng của mình, mà Chevrolet còn đang nhắm đến vị thế số 1 mà Toyota Innova đang nắm giữ khá lâu, trong thời gian vừa qua.

Ở thế hệ mới, hãng vẫn mang đến người dùng cái nhìn về một phong cách thiết kế đậm chất cơ bắp của một mẫu xe Mỹ. Tổng thể của xe toát lên được nét nam tính, bụi bậm cá tính, ấn tượng hơn khi được trang bị bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ông đi kèm với logo Chevrolet ngoại cỡ bắt mắt.

orlando-doi-moi-de-tranh-gianh-vi-tri-so-1-voi-innova-2.jpg

Thế hệ mới vẫn mang đến người dùng cái nhìn về một phong cách thiết kế đậm chất cơ bắp

Những trang bị ngoại cỡ

Phần xe đầu khá cầu kỳ, là điểm thu hút ánh nhìn và không dễ hòa trộn giữa đám đông bởi kiểu dáng cơ bắp, có cụm đèn pha ngoại cỡ đi kèm với kiểu dáng mí đôi. Song song với đó, cặp đèn gầm lại được làm mới với kích thước khá nhỏ, được nằm sâu dưới cản trước của xe.

Tại phần thân xe, là sự hiện diện của bộ la zăng được thiết kế đẹp mắt, với kích thước đạt 17 inch, các hốc bánh xe được làm mới khá tinh tế, gương chiếu hậu to bản, những bộ phận này làm cho thiết kế tổng thể của xe thêm phần hấp dẫn, thể hiện hoàn hảo những nét táo bạo, bức phá.

orlando-doi-moi-de-tranh-gianh-vi-tri-so-1-voi-innova-3.jpg

Phần xe đầu khá cầu kỳ, là điểm thu hút ánh nhìn và không dễ hòa trộn giữa đám đông

Phần đuôi xe sở hữu những đường nét chi tiết vuông vắn, làm nên những nét sắc sảo góc cạnh khi đi cùng với cặp đèn hậu có kiểu dáng mái nhà thu hút ánh nhìn. Đuôi xe được làm mới theo kiểu bánh chưng lạ mắt, còn phần dưới lại được thiết vuông không thua kém gì ở phần trên.

Khác với những đối thủ khác, đèn de của Orlando khá to và được lắp ngay phía trên cản sau. Phần cản sau cũng được ốp kim loại sáng màu, khá tương đồng với phần cản trước. Phía dưới nền cốp lại được ốp nhựa mang đến cái nhìn phóng khoáng và cứng cáp hơn, hơn nữa đèn hậu cũng có kích thước ngoại cỡ và có kiểu mái nhà.

--->> Xem thêm giá Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolethathanh.org/orlando-doi-moi-tranh-gianh-vi-tri-so-1-voi-innova-81.html