Philippines đón chào Honda Civic Type R 2017

Vừa qua, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã ra mắt thành công Honda Civic biến thể type R mới. Theo nhận định của Honda Ô tô Long Biên, người tiêu dùng đã chờ đợi vào mẫu xế hộp này khá lâu, cuối cùng họ cũng được chiêm ngưỡng con cưng này tại Phillippines. Đi kèm với đó, hãng cũng đã thông báo mức giá bán chính thức sẽ là 2.98 PHP (hơn 1.3 tỷ đồng), giá bán này hoàn toàn hạ gục nhiều đối tượng khách hàng.

Tung hoành khắp đất Mỹ

Hồi đầu năm, mẫu xế hộp này đã có dịp khoe những đường nét mới mẻ của mình tại Manila, Honda Civic 2017 Type R sẽ sớm xuất hiện trên nhiều thị trường với tên mã mới là FK8, còn tại Philippines thương hiệu Honda đã bắt đầu nhận những đơn đặt hàng đầu tiên. Sau đó, hãng sẽ nhanh chóng tiến hành quá trình lắp ráp và giao sản phẩm đến tay người dùng, trong thời gian sớm nhất.

philippines-don-chao-honda-civic-type-r-2017-1.jpg

Honda Civic 2017 Type R sẽ sớm xuất hiện trên nhiều thị trường với tên mã mới là FK8

Theo như những gì biến thể hatchback hiện tại đang nhận được, có thể thấy Type R FK8 sẽ được lắp ráp và sản xuất tại Swindon - Anh để cung cấp cho toàn bộ người dùng trên toàn cầu. Sau khi hoàn thành các công đoạn cuối cùng của mình, Honda sẽ bắt đầu đưa những chiếc xe hoàn toàn mới này từ nhà máy của mình, rồi sau đó sẽ phân phối đến mọi cửa hàng trên khắp châu Âu, Mỹ và tất nhiên chắc chắn sẽ quay ngược trở lại thị trường nội địa Nhật Bản của mình.

Động cơ hoàn hảo

Mang đến sức mạnh cho mẫu ô tô hoàn toàn mới này, chính là khối động cơ sử dụng công nghệ K20C VTEC Turbo dung tích đạt 2 lít, khá giống với Type R FK2 biến thể tiền nhiệm đã từng được tích hợp. Tại các nước trên thị trường châu Âu, xế hộp này được bổ sung bộ máy mang đến công suất cực đại đạt 310 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, phiên bản trước lại có thể sản sinh 320 mã lực.

philippines-don-chao-honda-civic-type-r-2017-2.jpg

Mang đến sức mạnh cho mẫu ô tô hoàn toàn mới này, chính là khối động cơ sử dụng công nghệ K20C VTEC Turbo

Xem thêm phiên bản Honda Jazz

Không chỉ có công suất ấn tượng, mà mô men xoắn tối đa của xe cũng có thể lên đến 400 Nm tại vòng tua máy từ 2.500 đến 4.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số động cơ, song song với đó là sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Dẫu vậy, thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc còn mang đến thêm cho trục trước, các nâng cấp nổi bật mới mẻ như vi sai chống trượt LSD kiểu xoắn ốc, hoàn toàn được tách rời khỏi thanh chống.

Trang thiết bị hiện đại

Theo những tìm hiểu, đây là bộ phận có thiết khác lạ, tất nhiên nó cũng rất quan trọng không thể thiếu trên chiếc xe Civic mới, trang bị này hỗ trợ cho xe có khả năng giảm thiểu trường hợp lái xe mất kiểm soát do mô men xoắn vận hành không ổn định. Hơn nữa, trang bị tiêu chuẩn trên xe còn có sự hiện diện của giảm xóc thích ứng.

philippines-don-chao-honda-civic-type-r-2017-3.jpg

Civic mới nhận được nâng cấp nổi bật mới mẻ như vi sai chống trượt LSD kiểu xoắn ốc

Ở thời điểm hiện tại, Honda Civic 2017 Type R hoàn toàn mới chính là sản phẩm đầu tiên trên thế giới, hoàn thành xuất sắc đường đua Nurburgring Nordschleife mà không gặp bất cứ khó khăn gì. Được biết, mẫu ô tô này được tích hợp dẫn động cầu trước nhanh nhất, có tổng thời gian kết thúc đường đua là 7 phút 43.8 giây.

Khi phân phối tại thị trường Philippines, hãng xe Nhật Bản chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc Civic Type với mức giá khởi điểm từ 2.98 triệu PHP, tương đương với 1.3 tỷ đồng. Trong 100 sản phẩm đó, sẽ có tổng cộng 6 lựa chọn về màu sắc trang trí dành cho toàn cầu, biến thể có mặt tại Philippines sẽ có 2 màu sắc chính là Championship White hoặc Rallye Red.

--->> Xem thêm giá xe Honda Odyssey 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/philippines-don-chao-honda-civic-type-r-2017-54.html