Orlando có còn là kẻ không gặp thời (P2)

Trong phân khúc MPV, Chevrolet Orlando nhận được những lời khen vì không gian nội thất vô cùng rộng rãi và hiện đại. Theo nhận định của Chevrolet Newway, khi được ngồi lên Orlando, chắc chắn khách hàng sẽ dễ dàng đấm chìm mình vào những đường nét thiết kế của xe.

Hầu như, dễ dàng nhận thấy rằng bên trong khoang lái của dòng xe gia đình đều được lấy ý tưởng từ những thiết kế mới mẻ nhất của thương hiệu Chevrolet. Ví như không gian cabin kép được lấy nguồn cảm hứng từ Corvette, với dàn đèn dạng LED nền màu xanh xuất hiện trên bảng táp lô.

Ghế ngồi tiện lợi

Các hàng ghế trên Chevrolet Orlando 2017 được bài trí theo phong cách như một nhà hát thu nhỏ vào trong chiếc xe, song song với đó là khoang hành lý trên cả tuyệt vời, khách hàng có thể tha hồ để đồ đạc yêu thích của mình khi đi chơi xa, đi mua sắm vào dịp cuối tuần cùng gia đình và bạn bè.

orlando-co-con-la-ke-khong-gap-thoi-p2-1.jpg

Các hàng ghế trên Chevrolet Orlando 2017 được bài trí theo phong cách như một nhà hát thu nhỏ

Theo tìm hiểu, các ghế ngồi được sắp xếp theo kiểu định dạng 2-3-2, với khả năng điều chỉnh hàng ghế giữa theo ý muốn với tỉ lệ 60/40, còn hàng ghế phía sau là 50/50 để có thể mở rộng khoang hành lý. Các hàng ghế còn được gập phẳng xuống sàn, để tăng khả năng đựng đồ một cách tối đa nhất.

Cụm đồng hồ ngay tại trung tâm đã được đổi mới, hãng đã mang đến phong cách dạng ống linh hoạt, mang đến cảm giác tươi mới hơn, cá tính hơn cho sản phẩm của mình. Bảng đồng hồ thiết kế đẹp mắt, màu sắc hài hòa dể nhìn, quan trọng hơn chính là các chi tiết thông tin đều hiển thị một cách rõ nét và chính xác cung cấp đến người tiêu dùng.

Tiện nghi hàng đầu

Cũng có thể xem rằng, bên trong khoang lái của xe hoàn toàn trái ngược với những gì mà hãng đã làm với vẻ ngoài của xe. Xung quanh bảng táp lô, chính là những chi tiết trang trí với kích thước vừa vặn, được sắp xếp theo kiểu đối lập nhau, làm nên một hình khối cân xứng với những màu sắc xen kẽ đầy tinh tế và hiện đại.

orlando-co-con-la-ke-khong-gap-thoi-p2-2.jpg

Bên trong khoang lái của xe hoàn toàn trái ngược với những gì mà hãng đã làm với vẻ ngoài của xe

Xem thêm phiên bản Chevrolet Captival

Tay lái của mẫu xế hộp này, được thiết kế khá giống với những gì người anh em cùng thương hiệu Cruze nhận được. Theo đó vẫn là sự xuất hiện của tay lái kiểu dáng 3 chấu thể thao, thu hút ánh nhìn. Bộ phận này đã tiện lợi hơn, khi có nhiều phím điều chỉnh đa chức năng có mặt trên tay lái.

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên Orlando được bổ sung ở mức vừa đủ dùng, cung cấp không gian giải trí cho người dùng là 1 đầu CD có khả năng kết nối với MP3/AM/FM, âm thanh được truyền đến tai người nghe thông qua dàn âm thanh 6 loa mang đến chất lượng tuyệt vời nhất.

orlando-co-con-la-ke-khong-gap-thoi-p2-3.jpg

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên Orlando được bổ sung ở mức vừa đủ dùng

Sản phẩm lần này của thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ, vấp phải nhiều ý kiến cho rằng cả hai phiên bản sử dụng hộp số sàn đều không có bất kỳ túi khí bảo vệ bị động nào dành cho cả người lái và các hành khách có mặt trên xe, chỉ có duy nhất phiên bản cao cấp LTZ là được tích hợp trang bị này.

Đây cũng chính là điểm trừ rất lớn, khiến chiếc xe kém thân thiện trong mắt người tiêu dùng. Chevrolet cũng đã tiên liệu trước được điều này, nên đã bổ sung cho cả 3 phiên bản LS, LT và LTZ hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống chống trộm tiêu chuẩn. Trong khí đó, riêng hai phiên bản LT và LTZ có thêm hệ thống chủ động mở cửa khi xảy ra tai nạn.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/orlando-co-con-la-ke-khong-gap-thoi-p2-26.html