Bản nâng cấp của Chevrolet Cruze có gì (P2)

Chevrolet Aveo là trong số ít dòng xe trong phân khúc, sở hữu được trần xe cao. Theo nhận định của Chevrolet Newway, chính vì vậy mà xe có được không gian rộng rãi, đi kèm với đó xe còn cung cấp các ghế ngồi khá thoải mái dành cho người tiêu dùng đã tin tưởng vào mẫu xe này.

Ghế ngồi và tầm quan sát tốt

Tại biến thể sử dụng hộp số sàn và và hộp số tự động, hầu như không có sự khác biệt trong phong cách thiết kế, kể cả các trang thiết bị xuất hiện bên trong của xe. Xe được bổ sung bộ ghế ngồi được làm bằng chất liệu nỉ sáng màu, đồng hồ hiển thị số, tay lái 4 chấu.

ban-nang-cap-cua-chevrolet-aveo-co-gi-p2-1.jpg

Tại biến thể sử dụng hộp số sàn và và hộp số tự động, hầu như không có sự khác biệt trong phong cách thiết kế

Tuy nhiên, trên Chevrolet Aveo 2017 mới vẫn chưa chỉnh sửa được việc mở cửa khoang hành lý, thao tác này vẫn phải thực hiện thông qua nút bấm trong khoang lái của xe. Bù lại, ưu điểm của chiếc xe nằm ở các ghế ngồi trong xe, nhờ vào không gian rộng rãi của trần xe mà khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, không gò bó như những gì Honda City mắc phải ở hàng ghế sau.

Tổng thể kích thước của xe chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng lần lượt là 4.310 mm x 1.710 mm x 1.505 mm, đi kèm vói đó là chiều dài trục cơ sở là 2.480 mm. Kích thước tổng thể này, trong phân khúc ngắn hơn so với City và Sunny, nhưng chiều rộng và cao đều nhỉnh hơn hai đối thủ.

Ngoài chất liệu nỉ xuất hiện trên các ghế ngồi, thì bộ phận này cũng được thương hiệu mang đến những đường nét thiết kế khá bắt mắt. Đi kèm với đó là tựa đầu ở hàng ghế trước, người dùng có thể tùy ý điều chỉnh theo ý muốn sở thích của bản thân để cảm thấy thoải mái hơn.

Bảng đồng hồ lái và các cụm đồng hồ riêng biệt đều được chỉnh sửa tỉ mỉ, mang đến cái nhìn dễ dàng hơn. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện thêm của một màn hình hiển thị nhỏ ở giữa, giúp cho người lái nắm bắt nhanh nhất các thông tin hoạt động của xe.

Nếu so sánh với Nissan Sunny, dễ dàng thấy được bảng tablo trên Aveo 2017 vẫn tuyệt vời hơn nhờ vào cách phối 2 màu tương phản, đi kèm với đó là các miếng ốp nhựa sáng màu làm nên những điểm nhấn bắt mắt, tôn lên nét đẹp của toàn bộ không gian nội thất bên trong.

ban-nang-cap-cua-chevrolet-aveo-co-gi-p2-2.jpg

Nếu so sánh với Nissan Sunny, dễ dàng thấy được bảng tablo trên Aveo 2017 vẫn tuyệt vời hơn

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze
Chevrolet Cruze LTZ
Chevrolet Cruze LT

Hệ thống giải trí xuất sắc

Hai phiên bản mà xe đang được phân phối trên thị trường, đều được lắp ráp tay lái dạng “trọc”. Mẫu xe mới còn được thiết kế phím bấm còi, tại vị trí các phím bấm điều khiển thông thường, rất vừa tay mang đến sự tiện lợi tuyệt đối.

Khá giống với các đối thủ khác trong phân khúc của mình, Chevrolet Aveo cũng chỉ nhận được những trang thiết bị trên xe ở mức cơ bản, đủ đáp ứng các nhu cầu cần thiết của khách hàng.

Theo đó sẽ có hệ thống giải trí đa phương tiện gồm ổ CD 6 đĩa, với chức năng nghe nhạc Mp3, Radio AM/FM, cổng kết nối thông dụng AUX giúp kết nối đến với những thiết bị khác từ bên ngoài. Hệ thống âm thanh thông qua 4 loa cao cấp, mang đến chất lượng tuyệt hảo nhất.

ban-nang-cap-cua-chevrolet-aveo-co-gi-p2-3.jpg

Hai phiên bản mà xe đang được phân phối trên thị trường, đều được lắp ráp tay lái dạng “trọc”

Gần giống với Honda City, Aveo cũng chỉ được lắp ráp 1 đèn chiếu sáng trên trần xe. Có thể với trang bị này, sẽ gây một chút phiền phúc cho những khách hàng ngồi ở hàng ghế sau khi trời tối.

Khoảng không gian trống phía sau của xe, có thể dư sức đáp ứng được sức chứa hàng hóa khi người dùng có nhu cầu mua sắm cuối tuần cùng gia đình, hay đơn giản chỉ là ngăn chứa đựng hành lý mỗi khi bắt đầu một chuyến tham quan hoặc đi chơi xa.

Như đã đề cập trên, việc mở cốp xe vẫn còn gặp nhiều bất tiện. Nếu Chevrolet khắc phục được việc này, sẽ giúp cho khách hàng của mình cảm thấy tiện lợi và thoải mái hơn bao giờ hết.

---> Xem thêm giá xe Chevrolet Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/ban-nang-cap-cua-chevrolet-cruze-co-gi-p2-130.html