Chevrolet Cruze đã thay đổi ra sao (P2)

Ngoài thiết kế đẹp mắt ra, Chevrolet Cruze còn mang đến ấn tượng sâu sắc khác đến với tiêu dùng trên toàn cầu. Theo nhận định của Chevrolet Giải Phóng, chiếc xe xoay sở khá tốt trên những con đường đông đúc phương tiện đi lại, đi kèm với đó là độ phản hồi mặt đường vô cùng hiện đại.

Động cơ và khả năng cách âm mạnh mẽ

Cung cấp cho toàn bộ khả năng vận hành của xe, là động cơ Ecotec 4 xi lanh, đung tích đạt 1.8 lít, có thể sản sinh công suất cực đại là 139 mã lực, mô men xoắn tói đa đạt 176 Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp, ngoài ra còn có công nghệ điều chỉnh bướm ga tự động, hỗ trợ cho sự chuyển động của xe ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

chevrolet-cruze-da-thay-doi-ra-sao-p2-1.jpg

Cung cấp cho toàn bộ khả năng vận hành của xe, là động cơ Ecotec 4 xi lanh

Khả năng thứ hai, mà xe đã hoàn thành rất tốt chính là mang đến cảm giác lái đầm, khá chắc chắn khi điều khiển xe. Xe cũng thể hiện được sự cứng cáp của mình, điều đó được minh chứng thông qua việc xe vượt qua gờ giảm tốc, hay các đoạn đường xấu.

Khi cho mẫu xế hộp được chạy thử nghiệm tại tốc độ hơn 170 km/h, mẫu ô tô này vẫn khá cứng cáp, hầu như không xuất hiện cảm giác bồng bềnh và tay lái khá mượt và nhẹ, vì vậy mà việc kiểm soát xe của bạn cần phải cẩn thận hơn. Phản hồi từ mặt đường, lên đến tay lái cũng rất rõ ràng.

Không chỉ vậy, chiếc xe còn sở hữu tính năng cách âm một cách xuất sắc, khi đang được vận hành ở tốc độ 100 km/h, các tạp âm xuất hiện bên trong khoang lái chỉ ở khoảng 61 dB. Mặc dù vậy, những âm thanh từ lốp xe lên khá rõ, nhưng người dùng yên tâm khi có những bài hát nhẹ nhàng để lấn áp những tạp âm phiền phức này.

Chân ga của Chevrolet Cruze 2017 cũng khá nhẹ và mượt, điểm trừ là độ trễ vẫn còn khá lớn. Dù là mẫu xe được trang bị cho động cơ 1.8 lít, nhưng xe vẫn phải tiêu tốn đến 12.7 giây để có thể tăng tốc từ 0 đến 199 km/h. Tuy nhiên, đây đều là những nguyên nhân khách quan, xuất phát từ những lý do đến từ bên ngoài.

chevrolet-cruze-da-thay-doi-ra-sao-p2-2.jpg

Chân ga của Chevrolet Cruze 2017 cũng khá nhẹ và mượt

Chevrolet đã rất thông minh, khi bổ sung bộ lốp với kích thước đạt 215/50R17 mang đến cảm giác lái chắc chắn hơn, điều đó được thể hiện thông qua việc ôm cua, xe không hề có dấu hiệu lạng hay bồng bềnh, mà ngược lại mọi việc diễn ra ất êm đềm và chuẩn xác.

Lựa chọn xứng đáng trong tầm giá

Có thể, hệ thống Cruise Control mới sẽ gây ra nhiều phiền phức cho những khách hàng lần đầu, đang tập làm quen với xe. Dựa vào các kinh nghiệm của mình, khách hàng nên bình tĩnh và tập trung, làm từng thao tác một như ấn nút kích hoạt, chờ đèn sáng màu trắng sau đó hãy tăng tốc theo ý muốn, kế đến là ấn nút Set chờ đèn chuyển màu xanh thì có thể thả chân ga.

Tuy nhiên, người dùng vẫn phàn nàn khá nhiều về việc này, vì trên đồng hồ của xe không hề hiển thị các con số tốc độ cung cấp cho người dùng biết. Chính vì vậy, khách hàng đành phải tự nhớ và điều chỉnh từng nấc tốc độ một, khá phiền phức nhưng sẽ quen dần với các động tác này.

chevrolet-cruze-da-thay-doi-ra-sao-p2-3.jpg

Có thể, hệ thống Cruise Control mới sẽ gây ra nhiều phiền phức cho những khách hàng lần đầu

Mẫu ô tô này còn sở hữu cho mình ngoại hình cứng cáp, các chi tiết được làm mới góc cạnh và khỏe khoắn, trông rất hài hòa trong từng đường nét. Nội thất bên trong xe cũng được chăm chút kỹ lưỡng hơn, hãng đã mang đến hàng loạt những chất liệu cao cấp nhất vào trong xe.

Chevrolet Cruze mang đến cảm giác lái ổn định, mặc dù khả năng vận hành của xe còn khá chậm nhưng xe lại đầm và khá chắc chắn ở tốc độ cao. Hệ thống khung gầm và giảm xóc hoạt động khá tốt trên xe. Chung quy lại, xét một cách tổng thể Cruze vẫn là sản phẩm đáng để lựa chọn trong tầm mức giá từ 500 đến 700 triệu đồng.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-cruze-da-thay-doi-ra-sao-p2-82.html