Đơn đặt hàng Honda City tấp nập về đến thương hiệu

Mới xuất hiện tại nước ta trong thời gian ngắn, nhưng điều mà Honda City 2017 đang làm được khiến nhiều người phải bất ngờ. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, sau một tháng có mặt tại thị trường Việt, Honda đã nhận được 1.000 đơn đặt hàng cho mẫu xe này.

1.000 đơn đặt hàng

Cách đây không lâu, ngày 19/6/2017 thương hiệu Nhật Bản đã chính thức mang đứa con tinh thần của mình đến thị trường Việt Nam. Hiện tại, ô tô Honda City 2017 chỉ là bản nâng cấp tạm thời, nhưng xét cho cùng nó vẫn rất nổi bật với nhiều thay đổi, nhờ đó mà thu hút được khá nhiều sự chú ý từ phía người dùng.

don-dat-hang-honda-city-tap-nap-ve-den-thuong-hieu-1.jpg

Honda City 2017 chỉ là bản nâng cấp tạm thời, nhưng xét cho cùng nó vẫn rất nổi bật với nhiều thay đổi

Các báo cáo của Honda cũng chỉ ra rằng, khi trải qua 6 tháng đầu năm, mẫu xế hộp này đã trao đến tay người tiêu dùng hơn 654 chiếc City 2017. Còn nếu tính theo số lượng đặt hàng chiến mã này, con số đã đạt gần 1.000 xe, đây là điều khó đối thủ nào có thể làm được.

Trụ sở của Honda tại Việt Nam còn chia sẻ thêm, với bản nâng cấp này họ đã mang đến những chi tiết mới như: cản sau, cản trước và mặt ca lăng được mạ crom có kiểu dáng tương tự đôi cánh. Song song với đó, biến thể cao cấp City 1.5 TOP còn được trang bị thêm hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến nhất, đèn sương mù, đèn định vị ban ngày công nghệ LED hiện đại.

Honda cũng không quên mang đến những hệ thống an toàn hàng đầu mới mẻ dành cho xe, theo đó là sự hiện diện của hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise control), khởi động tắt máy xe thông qua nút bấm, chìa khóa thông minh.

don-dat-hang-honda-city-tap-nap-ve-den-thuong-hieu-2.jpg

Honda cũng không quên mang đến những hệ thống an toàn hàng đầu mới mẻ dành cho xe

Động cơ mới mẻ giá bán hợp lý

Nội thất nổi bật hơn khi chất liệu da cao cấp xuất hiện ở khắp mọi nơi, vô lăng tinh tế hơn khi được lắp ráp thêm các nút điều khiển âm lượng, chế độ thoại rảnh tay và lẫy chuyển số...

Dưới nắp capo của Honda City 2017, chính là khối động cơ i-VTEC, dung tích đạt 1.5 lít, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 118 mã lực ở dải tua máy 6.600 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 145 Nm ở dải tua máy 4.600 vòng/phút.

don-dat-hang-honda-city-tap-nap-ve-den-thuong-hieu-3.png

Dưới nắp capo của Honda City 2017, chính là khối động cơ i-VTEC

Giống như một số thị trường khác trên thế giới, Việt Nam cũng được thương hiệu đến từ đất nước mặt trời mọc phân phối hai phiên bản, trong đó phiên bản City 1.5 CVT có mức giá dao động từ 568 triệu đồng, còn biến thể City 1.5TOP có mức giá khoảng 604 triệu đồng.

Trong thời gian vừa qua, để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn, tìm kiếm thêm những người dùng có tiềm năng, Honda đã tổ chức chương trình “Trưng bày và trải nghiệm Honda City”. Sự kiện này thu hút khá nhiều thành phần khách hàng, khi được diễn ra tại các trung tâm thương mại, khu mua sắm tại các tỉnh/thành phố lớn trên cả nước.

Khi đến với khu trưng bày này, bạn sẽ có cơ hội được nói chuyện trực tiếp với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm tại đây, đặc biệt là được lái thử và trải nghiệm Honda City 2017. Không chỉ dừng lại ở đó, khách tham quan còn có thể nhận được những phần quà hấp dẫn, các khuyến mãi khủng đến từ các đại lý khi mua xe trực tiếp.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/don-dat-hang-honda-city-tap-nap-ve-den-thuong-hieu-56.html