Trải nghiệm thực tế Chevrolet Orlando

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm có thể cung cấp chỗ ngồi rộng rãi, tiện nghi đủ dùng đi kèm với khả năng hoạt động ổn định thì Chevrolet Orlando chính là những gì bạn đang cần. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, Orlando xứng đáng là một mẫu MPV dành riêng cho gia đình.

Tính năng ổn định

Mặc dù vẫn vấp phải nhiều nhược điểm không đáng có, nhưng ô tô Chevrolet Orlando 2017 vẫn sở hữu riêng cho mình những thế mạnh mà đối thủ khác không có được. Khi có trong tay mẫu xế hộp này, chắc chắn bạn sẽ đánh giá cao những ưu điểm mà xe mang lại cho cuộc sống của bạn.

trai-nghiem-thuc-te-chevrolet-orlando-1.jpeg

Chevrolet Orlando 2017 vẫn sở hữu riêng cho mình những thế mạnh mà đối thủ khác không có được

Được lắp ráp khối động cơ DOHC 16 van, có 4 xi lanh và dung tích đạt 1.8 lít, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 141 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 176 Nm tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp tiên tiến nhất.

Vì sao chúng tôi cho rằng xe thật sự thoải mái và dể điều khiển, đó là vì khi người dùng ngồi vào ghế lái và chuẩn bị thao tác khởi động xe cực kỳ dễ dàng, khi vặn chìa khóa khởi động, xe chỉ khẽ rung nhẹ và phát ra âm thanh vừa phải chứ không hề thô hay to tiếng giống thiết kế ngoại hình của xe. Bàn đạp phanh khá nhẹ, tiếng dậm phanh phát ra khá lạ, không như những dòng xe khác, khi vào số và nhả chân phanh, chiếc xe lăn bánh từ từ êm ái chứ không hề vội vàng, thô kệch.

Khi cho xe hoạt động ở tốc đô bình thường trên những con đường trong thành phố, mẫu xế hộp này ghi điểm trong lòng người dùng nhờ vào tính năng ổn định, vận hành êm ái, độ chính xác từ tay lái trợ lực thủy lực, ghế lái rộng cung cấp tầm quan sát tốt cho tài xế.

trai-nghiem-thuc-te-chevrolet-orlando-2.jpg

Orlando ghi điểm trong lòng người dùng nhờ vào tính năng ổn định, vận hành êm ái

Xem thêm phiên bản Chevrolet Trax

Độ trễ chân ga hợp lý

Tuy nhiên, nếu vận hành ở những đoạn đường cao tốc, cho phép vận hành ở tốc độ cao thì xe lại không mấy thoải mái dành cho người lái cho lắm. Chắc có lẽ trọng lượng nặng nề mà dòng MPV mắc phải đã phần nào đó giảm đi khả năng tăng tốc của xe.

Khi thử đạp thốc chân ga, Orlando không bất ngờ vọt lên phía trước mà luôn có một độ trễ nhất định, đây cũng là một điểm mới giúp người dùng chủ động hơn khi gặp phải trường hợp vô tình dẫm phải chân ga, tuy nhiên nhược điểm của xe là sang số hơi vất vả dù đang sử dụng hộp số tự động.

trai-nghiem-thuc-te-chevrolet-orlando-3.jpg

Khi thử đạp thốc chân ga, Orlando không bất ngờ vọt lên phía trước mà luôn có một độ trễ nhất định

Bỏ qua phần tăng tốc, thì mẫu ô tô này vẫn gây ấn tượng mạnh nhờ vào khả năng giữ được vận tốc ổn định tốt, mang đến cảm giác chắc chắn an toàn hơn khi lái xe trên đường. Xe còn có độ chính xác hơn, khi được nhà sản xuất bổ sung cho hệ thống treo hoạt động linh hoạt.

General Motor còn cung cấp thêm, Chevrolet Orlando đạt được mức tiêu hao nhiên liệu khá hợp lý, xe chỉ mất 10.6 lít để đi được 100 km trong đô thị, 7 lít khi di chuyển 100 km trên xa lộ. Một con số tương đối ấn tượng đối với một chiếc xe chở 7 người và nặng gần 1.6 tấn như Orlando.

--->> Xem thêm giá Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/trai-nghiem-thuc-te-chevrolet-orlando-28.html