Sự thay đổi của Chevrolet Aveo trong phân khúc

Trong phân khúc của mình, dù không đạt được công suất mạnh mẽ, nhưng Chevrolet Aveo vẫn hoàn thành tốt khi di chuyển ổn định trên phố. Theo như những gì đại lý Chevrolet Newway được biết, thế hệ mới của xe sẽ được bổ sung hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Mức giá hợp lý

Dưới nắp ca pô của ô tô Chevrolet Aveo 2017, là sự xuất hiện của khối động cơ 1.5L SOHC, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 84 mã lực, tại vòng tua máy 5.400 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 128 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút, đủ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người dùng.

su-thay-doi-cua-chevrolet-aveo-trong-phan-khuc-1.jpg

Chevrolet Aveo 2017 được trang bị khối động cơ 1.5L SOHC

Hệ thống an toàn trên xe có mặt của hệ thống phanh ABS, đi kèm với đó là phanh đĩa tản nhiệt phía trước, phía sau là phanh trang trống. Tuy vậy, Aveo vấp phải nhược điểm là thân vỏ xe được gia công khá mỏng, vì vậy những tạp âm xuất hiện trong xe khá ồn, nhưng khách hàng không phải lo lắng về điều đó, khi hệ thống âm thanh xuất sắc của xe sẽ giải quyết được vấn đề đó, không chỉ vậy hệ thống điều hòa còn giúp người dùng cảm thấy mát mẻ, thoải mái.

Một điều mà khách khá quan ngại về Aveo, chính là hiện tượng òa ga ảnh hưởng đến mức tiêu hao nhiên liệu xe, kéo theo đó là sự xuất hiện của những tiếng ồn khó chịu và không thể hãm động cơ bằng số. Tuy nhiên, đó chỉ là quá khứ khi Aveo thế hệ mới đã được thương hiệu khắc phục lỗi mất điểm trầm trọng này.

Với một dòng xe có mức giá bình dân như Aveo, người tiêu dùng không nên quá hy vọng rằng xe sẽ có khả năng vận hành mạnh mẽ. Có thể thấy rằng, so với những đối thủ khác Aveo có mức giá thấp hơn hẳn 100 triệu đồng, nhưng vẫn được trang bị hộp số tự động, cùng với đó là những tiện nghi và hệ thống an toàn vừa đủ dùng, vì vậy mẫu xế hộp này là lựa chọn hợp lý đáp ứng đúng nhu cầu sedan giá rẻ cho người tiêu dùng Việt Nam.

su-thay-doi-cua-chevrolet-aveo-trong-phan-khuc-2.jpg

Hệ thống an toàn trên xe có mặt của hệ thống phanh ABS

Sự lựa chọn hợp lý

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng khá ấn tượng, theo công bố từ thương hiệu Chevrolet, xe có khả năng vận hành 100 km chỉ hao khoảng 5.5 lít. Tuy nhiên, với tình hình giao thông như hiện nay ở nước ta và cách điều khiển của mỗi người khác nhau, nên con số này có thể chênh lệch đi ít nhiều. Dù sao đi chăng nữa, đây cũng là mốc quy chiếu đáng chú ý cho mẫu sedan, có khả năng tiết kiệm hợp lý này.

Chevrolet Aveo là mẫu xe được thiết đơn giản, đi cùng với đó là hàng loạt trang thiết bị tiện nghi và an toàn tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu của người dùng, mẫu xế hộp này còn cung cấp cho người dùng hộp số tự động trong tầm giá vô cùng hợp lý.

su-thay-doi-cua-chevrolet-aveo-trong-phan-khuc-3.jpg

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe cũng khá ấn tượng

Dù vẫn bị phàn nàn về kiểu dáng, cùng động cơ yếu nhưng chắc chắn rằng xe vẫn mang đến một làn gió mới đến thị trường nước ta. Sẽ có màn cạnh tranh đầy quyết liệt giữa các dòng xe, điều này sẽ ảnh hưởng đến chính sách giá bán của các mẫu xe mới xuất hiện trong thời gian sắp tới.

Trong phân khúc của mình, Aveo cạnh tranh với những gương mặt lão làng như Honda City, Nissan Sunny, Toyota Vios… Nhưng với việc giá bán thấp hơn hẳn 100 triệu đồng của mình, Aveo như một mình một cõi trong việc chiếm lấy lòng tin từ khách hàng.

Chevrolet đã rất tâm lý khi mang đến một chiến mã dành riêng cho những người dùng đang cần tìm một mẫu xe giá rẻ, đáp ứng được việc di chuyển hằng ngày mà không đòi hỏi quá cao về khả năng hoạt động. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe nhỉnh hơn Aveo, Chevrolet Cruze đích thị là những gì bạn đang cần.

--->> Xem thêm giá Cruze 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/su-thay-doi-cua-chevrolet-aveo-trong-phan-khuc-132.html