Chevrolet trình làng "siêu xe" Corvette hoàn toàn mới tại SEMA

Tại triển lãm SEMA, Chevrolet đã giới thiệu những mẫu xe bán tải mới cùng những động cơ vượt trội. Nhưng sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến sự hiện diện của mẫu xe Corvette đời 1957 cực hiếm được trang bị hệ thống treo khí nén ấn tượng.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng cập nhật những thông tin chính về sự kiện này nhé.

Đặc biệt hơn, hãng xe Mỹ đã quyết định trình làng phiên bản Corvette Carbon 65 Edition 2018 hoàn toàn mới tại triển lãm lần này. Đại diện hãng này cho biết mẫu xe ô tô Chevrolet này là phiên bản cao cấp để kỉ niệm 65 năm kể từ Corvette ra mắt lần đầu tiên.

chevrolet-trinh-lang-sieu-xe-corvette-hoan-toan-moi-tai-sema-01.jpg

Và để nhấn mạnh ý nghĩa của 65 năm lịch sử này, hãng xe Chevrolet thông báo sẽ chỉ sản xuất 650 chiếc Chevrolet Corvette Carbon 65 Edition 2018.

Xem thêm:

Chevrolet Aveo LTZ 2017

Chevrolet Aveo LT 2017

Chiếc Corvette phiên bản mới được thay đổi lớn về mặt thiết kế với cánh gió lớn, các ống dẫn khí nạp, các hiệu ứng mặt đất, các tuỳ chọn mui xe và mái xe đối với kiểu dáng mui cứng hoặc bọc vải chất lượng cao đối với mẫu mui trần.

chevrolet-trinh-lang-sieu-xe-corvette-hoan-toan-moi-tai-sema-02.jpg

Chưa hết, tính độc quyền trên phiên bản đặc biệt còn được hãng Chevrolet nhấn mạnh với các đường sọc thể thao trên vòm bánh xe và đồ hoạ trên cánh cửa. Một số điểm nổi bật khác là các logo, kẹp phanh màu xanh và nước sơn ngoại thất màu Ceramic Matric Gray độc đáo.

Trong khi đó, nội thất của xe được đặc biệt hóa khi nhận được các ghế ngồi thể thao Competition Sport cùng nhiều chi tiết sợi carbon như trên vô lăng, các điểm nhấn trang trí nội thất và các tấm cửa.

Cuối cùng, bên cạnh việc giới thiệu mẫu "siêu xe" phiên bản mới của mình, Chevrolet còn giới thiệu thêm những mẫu xe khác như Camaro hầm hố hay những chiếc xe đua và xe đường phố khác.

chevrolet-trinh-lang-sieu-xe-corvette-hoan-toan-moi-tai-sema-03.jpg

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-trinh-lang-sieu-xe-corvette-hoan-toan-moi-tai-sema-85.html