Chiêm ngưỡng mẫu xe mới Mercedes-AMG GLA 45

Trong lần thứ 2 xuất hiện tại VIMS 2017, hãng xe Đức đã "thửa riêng" cho mình gian hàng rộng lớn đến choáng ngợp. Ở lần tham gia này, Mercedes-Benz trưng bày 18 mẫu xe khác nhau, nổi bật trong số đó là chiếc Mercedes-AMG GLA 45.
 
Hãy cùng Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu thông tin về mẫu xe này nhé.
chiem-nguong-mau-xe-moi-mercedes-amg-gla-45-01.JPG
 
Trong lần kỉ niệm 50 năm kể từ lần đầu ra mắt, hãng xe sang đến từ Đức đã thực hiện khá nhiều thay đổi trên chiếc xe ô tô Mercedes GLA này. Dễ nhận biết nhất đó là phần hốc gió trước với những thanh đứng màu đen bóng mang đậm phong cách Panamerica, cản sau được tinh chỉnh lại với tấm khuếch tán lớn hơn. Cùm đèn trước cũng được thay mới toàn bộ bằng LED, tích hợp công nghệ tự động điều chỉnh tầm chiếu xa/gần và đèn chiếu sáng ban ngày; cụm đèn hậu cũng sử dụng đèn LED với hai sợi quang song song tạo hiệu ứng pha lê bắt mắt.
 
Sở hữu kích thước khá "khiêm tốn" nhưng Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC lại mang phong cách thể thao đầy khoẻ khoắn. Vòm bánh xe được mở rộng, bộ mâm xe 5 chấu kép 19 inch đi kèm bộ lốp 235/45R19 giúp tăng độ bám đường, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.
chiem-nguong-mau-xe-moi-mercedes-amg-gla-45-02.JPG
 
Xem thêm:
 
Ở phiên bản lần này, Mercedes GLA được trang bị động cơ tăng áp 2,0 lít, 4 xi lanh được đánh giá là mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại; sản sinh công suất lên đến 381 mã lực, mômen xoắn cực đại 475 Nm. Có nhiều ý kiến cho rằng với kích thước của một chiếc SUV, Mercedes GLA sẽ khó có thể đạt tốc độ cao, nhưng thực tế hoàn toàn trái ngược. GLA 45 4MATIC chỉ có trọng lượng vỏn vẹn là 1.585 kg. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 4,4 giây. Bên cạnh đó, Mercedes GLA còn được trang bị hệ thống phanh hiệu năng cao AMG với đĩa phanh đục lỗ đường kính lớn. Theo các chuyên gia đánh giá, trên thị trường thời điểm này, khó có chiếc SUV cỡ nhỏ nào có thể đạt hiệu suất cao mà vẫn giữ được sự linh hoạt như Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC.
chiem-nguong-mau-xe-moi-mercedes-amg-gla-45-03.JPG
 
Chưa hết, không gian nội thất cũng được thay đổi trở nên sinh động hơn khi cung cấp 12 tuỳ chọn màu nhờ hệ thống viền nội thất AMBIENT LIGHTING. Hệ thống điều hoà khí hậu tự động 2 vùng Thermotronic, hệ thống vòm Harman Kardon Logic với 7 loa hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho hành khách trên xe.
 
GLA sở hữu vị trí ngồi lái cao cùng tầm quan sát rộng của một chiếc SUV. Khoảng sáng gầm xe tốt mang lại sự tự tin cho người lái khi phải đối mặt với những chướng ngại vật. Tựa lưng ghế phía sau có thể điều chỉnh về vị trí tối ưu để gia tăng diện tích cho khoang hành lý khi cần thiết. Chức năng đóng mở cửa sau bằng điện EASY-PACK giúp bạn dễ dàng tiếp cận khoang hành lý rộng rãi với thể tích lên đến 481 lít. Dù là chiếc SUV có thiên hướng thể thao, nhưng Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC đủ tiện nghi và đa dụng. Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC đang được Mercedes-Benz Vietnam phân phối với mức giá 2,399 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
chiem-nguong-mau-xe-moi-mercedes-amg-gla-45-04.JPG
 
Xem thêm:
Nguồn: