Chiêm ngưỡng Chevrolet Camaro hoàn toàn mới từ Hot Wheels

Tại triển lãm SEMA vừa qua, hãng xe Chevrolet đã giới thiệu hàng loạt các mẫu xe thể thao ấn tượng, nhưng nổi bật nhất vẫn là chiếc Camaro 2018 phiên bản đặc biệt từ hãng độ xe nổi tiếng Hot Wheels.

chiem-nguong-chevrolet-camaro-hoan-toan-moi-tu-hot-wheels-01.jpg

Cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu những cải tiến trên chiếc Chevrolet Camaro 2018 này nhé.

Phiên bản nâng cấp đặc biệt tại triển lãm SEMA lần này đánh dấu kỉ niệm 50 năm hợp tác giữa hãng xe Mỹ và hãng chuyên độ xe Hot Wheels. Một trong những sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác của 2 bên là chiếc Custom Camaro ra mắt vào năm 1968.

chiem-nguong-chevrolet-camaro-hoan-toan-moi-tu-hot-wheels-02.jpg

Lấy cảm hứng từ chiếc xe đua COPO Camaro, chiếc xe ô tô Chevrolet Camaro 2018 này được thiết kế một nước sơn màu cam cổ điển Crush Orange, bánh xe 20 inch độc đáo cùng với kẹp phanh màu cam nổi bật. Xung quanh xe còn được trang trí các huy hiệu 50th Anniversary để đánh dốc mốc lịch sử quan trọng này.

chiem-nguong-chevrolet-camaro-hoan-toan-moi-tu-hot-wheels-03.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Cruze LT 2017

Chevrolet Cruze LTZ 2017

Bên cạnh bộ cánh màu cam nổi bật và bộ tem dán độc đáo của Hot Wheels, chiếc Camaro cơ bắp này còn được trang bị thêm các lốp cỡ lớn, các thanh bánh xe phụ trợ phía sau và lồng cuộn chống lật khổng lồ.

chiem-nguong-chevrolet-camaro-hoan-toan-moi-tu-hot-wheels-04.jpg

Tiến vào khoang nội thất, toàn bộ ghế được bọc da đen kết hợp với một các chi tiết trang trí cùng đường chỉ may tinh tế màu cam. Ngoài ra, chiếc xe cơ bắp còn nhận được các tựa đầu thêu tinh xảo và dây đai an toàn được hoàn thành trong sắc cam ấn tượng. Một vài điểm nổi bật khác của xe là các tấm cửa có thể chiếu sáng, thảm sàn đặc biệt và huy hiệu 50th Anniversary Hot Wheels trên vô lăng.

Hãng Chevrolet cho biết chiếc Camaro 2018 được trang bị khối động cơ siêu nạp V8 5,7 lít cực kì thể thao và khoẻ khoắn. Đại diện hãng tự tin khẳng định chiếc xe này có thể dễ dàng chiến thắng trong các cuộc đua 1/4 dặm chỉ với 8,5 giây.

chiem-nguong-chevrolet-camaro-hoan-toan-moi-tu-hot-wheels-05.jpg

Gói nâng cấp mới của Hot Wheels có thể được cung cấp trên cả hai phiên bản: Camaro 2LT và Camaro 2SS Coupe, với giá bán chỉ 4.995 USD (tương đương 113,5 triệu VNĐ).

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Chevrolet

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chiem-nguong-chevrolet-camaro-hoan-toan-moi-tu-hot-wheels-86.html