Đếm ngược ngày chào đón Trax 2018

Những dự định của Chevrolet đã không còn trên giấy tờ nữa, theo đó Chevrolet Trax 2018 sẽ chính thức nhận được những nâng cấp mới mẻ để đánh bật đối thủ. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng, sẽ có một số trang thiết bị giúp cho xe hoàn hảo hơn trong mắt người tiêu dùng.

Trong phân khúc của mình, xe Chevrolet Trax 2017 đối đầu với những tay đua “máu mặt” khác đến từ các thương hiệu khác, trong đó phải nhắc đến Honda HR-VMazda CX-3. Dù vẫn là tay đua mới trên thị trường, nhưng không thể phủ nhận rằng Trax đang dần chiếm được sự tin tưởng từ phía người dùng, khẳng định đẳng cấp của mình.

dem-nguoc-ngay-chao-don-trax-2018-1.jpg

Chevrolet Trax 2017 đối đầu với những tay đua “máu mặt” khác đến từ các thương hiệu khác

Để hoàn thành xuất sắc mục tiêu đó, hãng xe hơi hàng đầu đến từ Mỹ đã không ngừng thay đổi cũng như nâng cấp nhiều bộ phận cho đứa con tinh thần này. Chắc hẳn rằng, trong thời gian sắp tới khi mà Chevrolet Trax 2018 được ra mắt chính thức tại thị trường nội địa, sẽ càng khiến mọi người tin rằng mục tiêu mà xe đang hướng đến không còn là tưởng tượng.

Chưa cần đợi đến khi được giới thiệu đến công chúng, Chevrolet đã dành bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi tiết lộ thế hệ mới sẽ có thêm phiên bản Redline Edition hoàn toàn mới. Không chỉ có Trax, mà những thế hệ sau đó của nhiều dòng xe cũng sẽ có thêm tùy chọn biến thể này.

Ngoại hình mới

Với phiên bản mới này, hãng đã mang đến 3 lớp áo mới cho xe, gồm có bạc Silver Ice Metallic, trắng Summit White và đen Mosaic Black Metallic. Các trang bị tiêu chuẩn cho cả ba bản trên đều là bộ vành màu đen, được tích hợp thêm nhiều điểm nhấn màu đỏ, đi cùng với bộ lốp 4 mùa kích thước 211/55.

Hơn thế, phong cách thiết kế lần này của xe sẽ trở nên cá tính và linh hoạt hơn, dễ dàng nhận qua phần thiết kế của lưới tản nhiệt, vỏ gương ngoại thất, đường viền cửa sổ và logo của hãng.

dem-nguoc-ngay-chao-don-trax-2018-2.jpg

Phiên bản mới mang đến 3 lớp áo mới gồm có bạc Silver Ice Metallic, trắng Summit White và đen Mosaic Black Metallic

Xem thêm phiên bản Chevrolet Cruze

Không chỉ chăm chút cho những phiên bản mới, những biến thể tiêu chuẩn được nhận được những thay đổi mới, khi được thay màu áo cho ngoại hình của xe nổi bật hơn như đỏ Cajun Red Tintcoat tùy chọn, vàng cát Sandy Ridge Metallic và xanh dương Storm Blue Metallic.

Nội thất

Trong các biến thể mới sắp được giới thiệu, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào bản Redline Edition khi được trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện My Link Radio, đi kèm với đó là màn hình cảm ứng có kích cở đạt 7 inch. Các ghế ngồi được làm từ chất liệu nỉ, trang trí bằng màu đèn Jet Black Deluxe Cloth.

An toàn

Trở lại với lần này, hệ thống an toàn của xe được nâng cấp một cách rõ rệt, theo đó biến thể Premier được bổ sung cảnh báo chuyển làn đường, cảnh báo va chạm trực diện. Đây là những công nghệ hàng đầu trong phân khúc, không chỉ mang đến sự an toàn cho người dùng, mà còn hỗ trợ việc điều khiển xe dễ dàng hơn.

dem-nguoc-ngay-chao-don-trax-2018-3.jpg

Hệ thống an toàn của xe được nâng cấp một cách rõ rệt

Dưới nắp ca pô của xe, chính là khối động cơ 1.4L, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 138 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 200 Nm, trang bị thêm hộp số tự động 6 cấp. Hiện tại, Trax có giá bán dao động khoảng 769 triệu đồng tại thị trường nước ta, còn phiên bản 2018 vẫn chưa có thông báo chính thức nào về mức giá.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/dem-nguoc-ngay-chao-don-trax-2018-30.html