Chọn Aveo trong phân khúc B - Tại sao không

Với số tiền 500 triệu đồng, người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam dư sức tậu cho riêng mình một dòng xe bình dân. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Newway đã biết được rằng, có rất nhiều ứng cử viên để khách hàng chọn lựa, trong đó nổi bật nhất vẫn là các thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ.

Vì sao lại chọn sản phẩm từ Mỹ?

Ở phân khúc hạng B, dường như Nhật Bản và Hoa Kỳ luôn có những sản phẩm đánh bật hoàn toàn các đối thủ còn lại, theo đó hai đại diện sáng giá nhất hiện tại là xe Chevrolet Aveo 2017 và Nissan Sunny. Khi phân phối tại nước ta, Aveo có giá bán cho từng biến thể là 459 triệu đồng cho bản LT và 495 triệu đồng cho bản LTZ.

chon-aveo-trong-phan-khuc-b-tai-sao-khong-1.jpg

Chevrolet Aveo là đại diện sáng giá nhất phân khúc hạng B

Dù không mang đến nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, nhưng phải công nhận mẫu xế hộp này vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng, song song với đó khi đã quen dần với xe người dùng dễ dàng cảm nhận được từng cung bậc cảm xúc do chính chiếc xe mang đến.

Hai phiên bản hiện hành ở nước ta khác nhau ở chổ, một bản thể sử dụng hộp số tự động 4 cấp, còn lại mẫu kia được trang bị cho hộp số sàn 5 cấp. Phiên bản sử dụng hộp số tự động hiển nhiên có giá thành cao hơn, tuy nhiên bản thể này sở hữu những trang thiết bị tiện nghi tiên tiến hơn, các công nghệ an toàn được nâng cấp thông minh hơn.

Kích thước lần lượt của xe bao gồm chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.310 mm x 1.710 mm x 1.505 mm, chiều dài của trực cơ sở đạt 2.480 mm. Nhà sản xuất cũng không quen tân trang lại một số khu vực cho xe, trong đó phần đầu xe xuất hiện nhiều đường nét thu hút ánh nhìn.

chon-aveo-trong-phan-khuc-b-tai-sao-khong-2.jpg

Chiếc xe dư sức đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người dùng

Thiết kế hoàn toàn mới

Theo đó, đầu xe nhận được phong cách thiết kế to và tròn, cùng với đó là sự hiện diện của lưới tản nhiệt kiểu dáng hình thang lớn, xuất hiện thêm các đường viền được mạ crom tỉ mỉ bo tròn, một truyền thống không thể thiếu ở những dòng xe của Chevrolet. Cụm đèn pha halogen lớn hơn, hài hòa với tổng thể hình hộp của xe, nổi bật hơn chính là nhờ vào hai đường gân vuốt bắt nguồn từ lưới tản nhiệt đến nắp ca pô.

Thường thì những hãng xe bổ sung cho con cưng của mình bộ la zăng được làm từ chất liệu sắt cứng cáp, nhưng Aveo lại đặc biệt hơn khi bộ phận này được làm từ mâm đúc, cho kích thước lên đến 15 inch, đi kèm với đó là lốp xe 185/55 R15, gương chiếu hậu của xe có khả năng gập điện và chỉnh điện.

chon-aveo-trong-phan-khuc-b-tai-sao-khong-3.jpg

Đầu xe nhận được phong cách thiết kế to và tròn

Nếu so với thế hệ trước của xe, thì có lẽ ở phiên bản mới phần đuôi xe vẫn giữ được những đường nét riêng, không mấy thay đổi. Trong đó, điểm nhấn ở vị trí này vẫn là những thanh crom cao cấp, sáng bóng đẹp mắt, được vắt ngang qua đuôi xe, cùng với cụm đèn đuôi xe dạng ống đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh tôn lên nét lôi cuốn cho phần đuôi xe.

Đèn phanh thứ 3 được đặt ở vị trí cao hơn, nhờ đó những xe phía sau có thể nhận ra xe của bạn dễ hơn. Tránh được những tình huống khẩn cấp, hay va chạm không đáng có khi vào ban đêm.

--->> Xem thêm giá Chevrolet Orlando 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevroletvn.net/chon-aveo-trong-phan-khuc-b--tai-sao-khong-134.html