Tháng 11 Ấn Độ chào đón EcoSport thế hệ mới

Trong tháng 11 này, thị trường tại Ấn Độ chắc chắn sẽ đón nhận thêm nhiều niềm vui mới dành cho người yêu thích xe hơi. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Ford Cao Thắng đã biết được rằng, Ford EcoSport 2018 sẽ đến thị trường Ấn Độ vào ngày 9/11, cùng với động cơ Dragon và 1 tùy chọn động cơ EcoBoost.

Phiên bản mới liệu có xuất hiện

Trở lại 1 năm về trước, mẫu xế hộp này đã từng làm mưa làm gió tại Ấn Độ, thì nay xe Ford EcoSport 2018 đã quay trở lại và nhanh chóng dành sự nhiều sự chú ý, không chỉ từ các chuyên gia, giới truyền thông mà người tiêu dùng cũng vui mừng chào đón mẫu ô tô này.

thang-11-an-do-chao-don-ecosport-the-he-moi-1.jpg

Ford EcoSport 2018 đã quay trở lại và nhanh chóng dành sự nhiều sự chú ý

Theo các thông tin do chính nhà sản xuất cung cấp, xe sẽ xuất hiện vào ngày 9/11, với nhiều đổi mới. Trong đó, thiết kế ngoại thất của xe ở phiên bản dành riêng cho thị trường châu Á không có nhiều nét thay đổi so với biến thể quốc tế, hãng chỉ chỉnh sửa một vài chi tiết để mang đậm dấu ấn dòng xe của Ford.

Dù vẫn chưa có thông báo chính thức hay những tiết lộ bí mật nào, nhưng nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp xe hơi nhận định rằng, EcoSport 2018 sẽ mang đến người dùng thêm phiên bản Titanium S, đi kèm với đó là hàng loạt tính năng hiện đại trong lần nâng cấp kế tiếp.

Còn về bên trong khoang lái, mẫu xế hộp này mang đến cho chủ sở hữu những cảm nhận mới, cùng với đó là cảm giác mới lạ khi có nhiều chi tiết, hao hao từ người anh em Fiesta và Escape thế hệ mới. Điều đó được thể hiện rõ nét nhất, thông qua bộ phận tay lái của xe.

Không chỉ vậy, nét giống này còn được thấy rõ ở các phím bấm điều chỉnh điều hòa, radio, màn hình trung tâm có kích thước 8 inch, đi kèm vơi đó là hệ thống giải trí đa phương tiện Sync 3 mới, tương thích với hệ thống Apple CarplayAndroid Auto tiên tiến.

thang-11-an-do-chao-don-ecosport-the-he-moi-2.jpg

EcoSport 2018 sẽ mang đến người dùng thêm phiên bản Titanium S

Xem thêm phiên bản Ford Focus

Doanh số hàng đầu phân khúc

Cung cấp sức mạnh cho toàn bộ hoạt động của xe, chính là khối động cơ có dung tích 1.5 lít, sử dụng công nghệ Ti-VCT “Dragon” 3 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 120 mã lực, mô men xoắn tối đạt 150 Nm, xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, Ford EcoSport 2018 thế hệ mới còn được trang bị thêm động cơ sử dụng máy dầu diesel dung tích đạt 1.5 lít TDCI, mang đến sức mạnh công suất 123 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 300 Nm, đi kèm với đó là tùy chọn EcoBoost 1.0L. Theo công bố, mức tiêu hao nhiên liệu của xe đạt mức 4.5 lít/100 km, mức khí thải CO2 là 119 g/km.

thang-11-an-do-chao-don-ecosport-the-he-moi-3.jpg

Khoang nội thất sang trọng

Không chỉ ở thị trường trên toàn cầu, mà ngay thị Việt Nam, EcoSport nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu thích từ phía người tiêu dùng. Theo các báo cáo về số liệu doanh số tiêu thụ hàng tháng, chiếc xe luôn có mức tiêu thụ dẫn đầu trong phân khúc.

Dù chưa có một thông tin chính thức nào về việc mẫu ô tô này sẽ xuất hiện tại Việt Nam, nhưng người dùng vẫn hy vọng xe sẽ sớm về đến thị trường nước ta. Trong thời gian chờ đợi đó, chúng ta vẫn có thể ngắm qua trước biến thể sắp có mặt tại thị trường Ấn Độ.

--->> Xem thêm giá Ford Fiesta 2017

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/thang-11-an-do-chao-don-ecosport-the-he-moi-207.html