Mercedes-Benz GLA chốt giá 1.6 tỷ đồng tại VMS

Tại triển lãm xe hơi Việt Nam - VMS 2017 năm nay, thương hiệu xe hơi hàng đầu Mercedes-Benz đã giới thiệu đến khách tham quan tại đây, mẫu SUV hạng sang Mercedes-Benz GLA 2018. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mercedes-Benz Haxaco đã biết được rằng, sản phẩm có doanh số cao ngất ngưỡng vì giá bán hợp lý nhất của thương hiệu Đức.

Mẫu xế hộp này được phân phối đến nước ta thông qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc, xe Mercedes-Benz GLA 2017 thuộc mẫu SUV nhỏ nhất và có giá bán được cho là rẻ nhất trong khác sản phẩm của hãng, có mặt tại thị trường Việt Nam. Được mở bán từ cuối năm 2014, dòng xe này đã vào múc tăng trưởng 300% của dòng SUV của thương hiệu trong năm 2016.

mercedes-benz-gla-chot-gia-1.6-ty-dong-tai-vms-1.jpg

Mercedes-Benz GLA 2017 thuộc mẫu SUV nhỏ nhất và có giá bán hợp lý

Trang bị mới mẻ

Đến với sự kiện hoành tráng lần này, mẫu xế hộp được giới thiệu đến người xem 2 biến thể nâng cấp mới mẻ là GLA 200 và GLA 250 4MATIC. Đổi mới nổi bật nhất, thu hút được nhiều sự chú ý chính là cặp đèn pha dạng LED toàn phần được bổ sung thêm đèn chạy ban ngày, tự động điều chỉnh tầm sáng.

Cụm lưới tản nhiệt 2 nan đơn thuần được lắp ráp thêm các lỗ đục làm nên những điểm nhấn ấn tượng, song song với đó là tăng hiệu quả khí động học. Ở phía sau, đèn hậu có dạng LED được tái thiết kế hoàn toàn mới với 2 sợi quan song song với hiệu ứng pha lê.

mercedes-benz-gla-chot-gia-1.6-ty-dong-tai-vms-2.jpg

Hãng còn mang đến 2 biến thể nâng cấp mới mẻ là GLA 200 và GLA 250 4MATIC

Còn ở biến thể GLA 250 4Matic, hãng mang đến gói vẻ ngoài linh hoạt AMG cực cá tính với bộ mâm xe kích thước lên đến 18 inch, được phối 2 màu tương phản bắt mắt. Đặc biệt hơn, lớp áo mới - vàng Canyon - thu hút ánh nhìn, tràn đầy sức sống. Dù có kích thước khá gọn, nhưng xe vẫn toát lên được những đường nét cơ bắp mạnh mẽ nhờ vào hệ thống vòm bánh xe được mở rộng, cột C tỉ mỉ được uốn vào bên trong.

Khả năng vận hành ấn tượng

Không gian bên trong khoang lái của xe khá nổi bật và sinh động, sẽ có 12 màu tùy chọn, xuất hiện từ đèn viền nội thất và các chi tiết làm điểm nhấn thêm phần sinh động cho ốp nhôm.

Dàn lạnh trên xe ngoài tính năng tự động còn có thể làm mát được hai vùng riêng biệt, cửa sở trời rộng rãi, màn hình TFT 8 inch, camera lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động đi kèm với Parktronic…

mercedes-benz-gla-chot-gia-1.6-ty-dong-tai-vms-3.jpg

Không gian bên trong khoang lái của xe khá nổi bật và sinh động

Tựa lưng ghế sau điều khiển khá nhạy bén, nhằm tăng dung tích của khoang chứa đồ. Cốp sau tiện lợi hơn, khi có chức năng đóng/mở điện Easy-Pack tiện dụng.

Mercedes mang đến cho GLA 250 khối động cơ có dung tích 2 lít, 4 xi lanh có thể sản sinh công suất cực đại 211 mã lực, mô men xoắn tối đa lên đến 350 Nm tại vòng tua máy 1.200 vòng/phút, dù vòng tua thấp nhưng bù lại trọng lượng xe khá nhẹ, ấn tượng hơn trong vòng 6.6 giây xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h, tốc độ này tương đương với những mẫu sedan thể thao mạnh mẽ khác.

Nhà sản xuất còn công bố thêm một số thông tin rằng, GLA được bổ sung thế mạnh mới chính là ghế lái được thiết thế cao hơn hẳn bản tiền nhiệm, nhằm mang đến tầm quan sát tốt hơn cho người lái - một đặc trung không thể thiếu của những xe SUV, không chỉ vậy độ cao của gầm xe đạt 164 mm, xe tự tin hơn khi dạo phố on-road hay off-road.

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLA 200 có giá 1,619 tỷ đồng. Trong khi đó, bản GLA 250 có giá từ 1,859 tỷ đồng, đắt hơn 360 triệu đồng so với đối thủ đồng hương Audi Q2 giá 1,5 tỷ đồng.

--->> Xem thêm giá Mercedes-Benz CLA 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/mercedes-benz-gla-chot-gia-16-ty-dong-tai-vms-76.html