6 nét nổi bật của Honda Accord thế hệ mới (P2)

Ở bài viết trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về 3 trong 6 lý do vì sao Honda Accord 2018 lại thu hút được nhiều sự chú ý trên thị trường. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Ô tô Long Biên đã biết được rằng, ngoài 3 lý do trên, Accord còn vượt trội hơn nữa khi sở hữu nhiều thế mạnh bí mật.

Tiềm năng phát triển trong phân khúc

Hiện nay, người tiêu dùng không chỉ ở thị trường Việt Nam, mà ngay cả trên thế giới xu hướng chuyển dần qua các sản phẩm SUV/crossover ngày càng nhiều. Dẫu vậy, các dòng xe trong phân khúc sedan không phải là không được để mắt đến. Ông Conrad tin tưởng rằng, các mẫu xe sedan luôn có một ưa thế cạnh tranh nhất định, dù cho phải đón nhận thêm một sản phẩm mới.

6-net-noi-bat-cua-honda-accord-the-he-moi-p2-1.jpg

Honda quyết định giới thiệu thêm một sản phẩm sedan mới

Ông còn tiết lộ thêm rằng, trong nhiều năm tới, chắc chắn thương hiệu Honda sẽ không đầu tư và phát triển thêm một sản phẩm sedan nào mới nữa. Hãng xe Nhật Bản cho rằng, việc cho ra đời thêm một dòng xe mới, sẽ vô tình làm ảnh hưởng chung đến những mẫu ô tô hiện hành, khi mà mọi sự chú ý đều đổ dồn vào mẫu mã mới.

Conrad cũng lạc quan chia sẻ thêm rằng, thương hiệu Honda sẽ không bao giờ thụt lùi về phía sau, đặc biệt hãng sẽ ngày càng thu hút được nhiều đối tượng khách hàng hơn, khi quyết tâm đem những nâng cấp đáng giá vào những dòng xe trong phân khúc sedan truyền thống.

Tuy nhiên, khó tránh khỏi một điều rằng, chiều hướng nhu cầu sử dụng xe của người dùng đang ngày càng thay đổi: “Khó có thể làm gì được để có thể ngăn cản sự thay đổi đang ngày càng lớn tướng như hiện nay, nhưng chúng tôi sẽ không ngồi yên để chuyện này ảnh hưởng lớn đến tập đoàn Honda”.

6-net-noi-bat-cua-honda-accord-the-he-moi-p2-2.png

Hệ dẫn động AWD đã được xem xét và trong đang trong giai đoạn phát triển

Accord không sử dụng hệ dẫn động 4 bánh

Trong thời gian vừa qua, Honda đã bàn bạc rất nhiều lần về vấn đề này. Theo nhận định của ông Conrad, hệ dẫn động AWD vẫn đang trong quá trình đầu tư và phát triển để vượt trội hơn. Nhưng dù là vậy, có đến tận hai lý do mà xe Honda Accord 2018 không sử dụng hệ dẫn động này.

Đầu tiên, hệ dẫn động này có thể sẽ làm hư tổn đến những trang bị khác trên xe, đặc biệt nhất chính là nền tảng mà Honda đã mang đến cho Accord, có thể nhận thấy rõ ràng nhất chính là không gian bên trong khoang lái. Kế đến, thương hiệu không có nhiều sản phẩm phân phối trên thị trường và ở thời điểm hiện tại, hãng đã có quá nhiều mẫu Crossover sử dụng hệ dẫn động AWD rồi.

6-net-noi-bat-cua-honda-accord-the-he-moi-p2-3.jpg

Phiên bản Hybrid chắc chắn sẽ ra mắt trong thời gian sớm

Hybrid thay vì Plug-in

Honda đã cung cấp thêm một số thông tin khá thú vị về mẫu xế hộp thế hệ mới này. Xe sẽ có bộ pin hoàn toàn mới, được chuyển sang lắp ráp ngay tại dưới sàn khoang hành lý, đây có lẽ là ý định táo bạo nhất khi giúp cho xe có được không gian lưu trữ cốp sau y hệt như những mẫu sedan.

Với hệ thống 2 động cơ được thương hiệu tỉ mỉ chỉnh sửa và nâng cấp, biến thể Hybrid sẽ sớm có mặt và chinh chiến trên thị trường trong thời gian sắp tới. Theo dự kiến của Honda, sớm nhất có thể là mùa đông năm nay, còn những biến thể tiêu chuẩn sẽ được ra mắt muộn hơn.

Theo các nguồn thông tin cho hay, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ không cung cấp chính thức Honda Accord plug-in hybrid trong thời gian sắp tới, nếu có nhu cầu người dùng có thể tìm đến Honda Clarity Plug-In Hybrid thay thế. Giải thích cho điều này, có lẽ nằm ở việc dòng Hybrid có doanh số không mấy khả quan, mỗi tháng chỉ có 1.800 chiếc được tiêu thụ trên thị trường, chiếm chưa đến 1% tổng doanh số.

--->> Xêm thêm giá Honda CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/6-net-noi-bat-cua-honda-accord-the-he-moi-p2-58.html