Điểm lại 5 cái "nhất" của Mercedes-Benz tại Vietnam Motor Show 2017

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã để lại rất nhiều ấn tượng với khách tham quan và giới truyền thông. Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh điểm qua 5 cái "nhất" của hãng Mercedes tại triển lãm Ô tô Việt Nam lần thứ 13 nhé.

1. Sở hữu diện tích gian hàng lớn nhất

diem-lai-5-cai-nhat-cua-mercedes-benz-tai-vietnam-motor-show-2017-01.jpg

Năm nay, hãng Mercedes-Benz Việt Nam đã sở hữu vị trí "đắc địa". Gian hàng của hãng nằm ở cửa Tây của trung tâm SECC (phía đại lộ Nguyễn Văn Linh với hai cửa ra vào bên cạnh). Thương hiệu đến từ Đức mong muốn mang lại một không gian vừa hiện đại, vừa thuận tiện cho khách tham quan và giới truyền thông dễ dàng chiêm ngưỡng và trải nghiệm các mẫu xe ô tô Mercedes được trưng bày. Ngoài việc sử dụng hệ thống ánh sáng chuyên dụng, Mercedes-Benz Vietnam còn sở hữu gian hàng có diện tích lên đến 700 mét vuông, rất rộng rãi và thuận lợi.

2. Khu vực đón khách VIP sang trọng nhất

Nhằm kỉ niệm 50 năm ra mắt thương hiệu Mercedes AMG, Mercedes-Benz Vietnam đã thiết kế một khu vực "Hiệu năng riêng" và một khu vực đón khách(Lounge và VIP room). Hãng xe Đức mong muốn mang lại trải nghiệm theo tiêu chuẩn 5 sao - điều sẽ làm khách hàng hài lòng nhất. Hãng cũng đa dạng hóa các hoạt động tại gian hàng như khu vực tương tác mạng xã hội, khu trưng bày phụ kiện chính hãng.

diem-lai-5-cai-nhat-cua-mercedes-benz-tai-vietnam-motor-show-2017-02.jpg

3. Trưng bày nhiều mẫu xe nhất

Tham gia triển lãm lần này, tổng số xe mà Mercedes-Benz Vietnam đem đến đã lên đến con số 25 mẫu xe, bao gồm 13 xe trưng bày và 12 xe ở khu vực "xe đã qua sử dụng chính hãng". Tổng giá trị ước tính của 25 mẫu xe này là hơn 60 tỷ đồng.

Xem thêm:

Mercedes C 200 2017

Mercedes E 250 2017

diem-lai-5-cai-nhat-cua-mercedes-benz-tai-vietnam-motor-show-2017-03.jpg

Bên cạnh 4 mẫu xe chủ lực của hãng là C-Class, GLC, E-Class, S-Class, hãng cũng giới thiệu và trưng bày thương hiệu xe siêu sang Mercedes-Maybach và thương hiệu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG.

4. Hội tụ nhiều "sao" nhất

Tại VMS 2017, Mercedes Celebrity Club (CLB những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes) lại “đón” thêm những thành viên mới. Vì thế mà không ngạc nhiên khi gian hàng của Mercedes-Benz Vietnam năm nay tiếp tục có sự xuất hiện của nhiều “sao” nhất.

diem-lai-5-cai-nhat-cua-mercedes-benz-tai-vietnam-motor-show-2017-04.jpg

Ca sỹ, nhạc sĩ Khắc Việt, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, diễn viên Trịnh Kim Chi, diễn viên trẻ Vân Trang đã có cơ hội “sánh đôi” cùng dàn xe sang của Mercedes.

5. Ưu đãi lớn nhất khi mua xe

Khi tham gia triển lãm, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay một 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người tại resort InterContinental Danang Sun Peninsula khi đặt cọc mua xe tại gian hàng Mercedes-Benz.

diem-lai-5-cai-nhat-cua-mercedes-benz-tai-vietnam-motor-show-2017-05.jpg

Đặc biệt hơn, khách hàng mua xe S-Class hoặc Maybach và nhận xe trong tháng 8/2017 sẽ được tặng 1 cặp vé khứ hồi hạng Business của Vietnam Airlines (có thể đi bất kì đâu trên thế giới).

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/diem-lai-5-cai-nhat-cua-mercedes-benz-tai-vietnam-motor-show-2017-61.html