Vẻ đẹp từ kích thước to lớn của Orlando

Sở hữu kích thước to lớn, những đường nét hiện đại, tươi mới và linh hoạt là những gì người dùng hay nhắc về Chevrolet Orlando. Theo nhận định của Chevrolet Newway, không mẫu xe nào trên thị trường có thể dành riêng cho gia đình thích hợp hơn mẫu ô tô này.

Ngay từ khi vừa mới xuất hiện, xe đã gây ấn tượng mạnh đến người dùng khi mang đến cái nhìn hoàn toàn khác lạ, không đơn thuần chỉ là một cổ máy có nguồn gốc đến từ Hoa Kỳ. Ngoại hình của xe khá hoang dã, phô đậm những nét cá tính đặc trưng của những dòng xe Mỹ.

ve-dep-tu-kich-thuoc-to-lon-cua-orlando-1.jpg

Ngay từ khi vừa mới xuất hiện, xe đã gây ấn tượng mạnh đến người dùng

Kích thước to lớn

Thoáng nhìn, dễ dàng nhận thấy kích thước thiết kế của xe là vô hạn, các bộ phận trang bị có mặt trên xe đều được làm to bản, nhờ vậy mà xe trông rất nổi bật mỗi khi xuất hiện giữa phố đông. Phần đầu xe của Chevrolet Orlando 2017 bắt mắt hơn khi có sự hiện diện của lưới tản nhiệt kép dạng tổ ong.

Chevrolet cũng khá tinh tế khi chỉnh sửa lại các cặp đèn gầm của xe, hãng đã chụp chi tiết này lại bằng những viền nhựa sắc đen, được đặt tại vị trí ở phía dưới của cản trước. Nhờ được trang bị thêm hàng loạt những chi tiết kim loại sáng màu mà ngay tại phía cản trước, giúp người nhìn cảm nhận được dáng vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn của xe.

ve-dep-tu-kich-thuoc-to-lon-cua-orlando-2.jpg

Phần đầu xe của Chevrolet Orlando 2017 bắt mắt hơn khi có sự hiện diện của lưới tản nhiệt kép dạng tổ ong

Dù những bộ phận trên xe đa phần được kích thước to bản, khá hầm hố. Nhưng ở cụm đèn halogen vẫn có được những đường nét mềm mại, tỉ mỉ như một chiếc lá. Đáng chú ý nhất, chính là hai đường gân dập nổi chạy dọc từ lưới tản nhiệt lên phía góc chữ A, xuất hiện trên nắp ca pô, giúp xe trông bắt mắt hơn.

Xem thêm phiên bản Chevrolet Trax

Thu hút ánh nhìn

Thân xe của Orlando khá dài, nhưng vẫn gọn gàng so với tổng thể của xe, bên hông xe còn có những đường gân mờ chạy dọc, như một điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế của thân xe, đỡ bớt phần đơn điệu khi kích thước của xe quá lớn toát lên được nét nam tính hút hồn.

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, gương chiệu hậu sẽ có thêm chức năng chỉnh điện mặc dù kích thước khá to, bộ phận cũng cho thấy được thương hiệu Mỹ không chỉ ưu tiên về động cơ, mà vẻ ngoài cũng rất quan trọng khi chi tiết này được trang trí bằng nước sơn khớp với màu của thân xe, khiến chiếc xe đồng bộ hơn.

ve-dep-tu-kich-thuoc-to-lon-cua-orlando-3.jpg

Thân xe của Orlando khá dài, nhưng vẫn gọn gàng so với tổng thể của xe

Song song với đó, hãng còn bổ sung thêm cho xe đèn báo rẽ tiện lợi trên thân xe. Dù là phiên bản nào đi chăng nữa, Chevrolet vẫn mang đến bộ la zăng được làm từ hợp kim nhôm, có kích cở khoảng 17 inch với phong cách thiết kế mạnh mẽ, thể thao thu hút ánh nhìn.

Xét cho cùng, phần đuôi xe là nơi mang được nhiều ấn tượng nhất đối với người xem, khu vực ngược hẳn với thiết kế ở đầu xe khi có kiểu dáng vuông vắn, còn xuất hiện cặp đè hậu to bảng có kiểu dáng mái nhà thú vị, đè de xe khá to, còn đèn phanh thứ 3 thì được lắp ở vị trí trên cao, giúp các phương tiện khác quan sát rõ hơn.

--->> Xem thêm giá xe Chevrolet Aveo 2017

Tổng hợp và biên tập
http://xeotochevrolet.org/ve-dep-tu-kich-thuoc-to-lon-cua-orlando-32.html