Civic thế hệ thứ 10 sẵn sàng gia nhập vào Trung Quốc

Có thể thấy được rằng, thế hệ thứ 9 của Civic gặp khá nhiều khó khăn khi cạnh tranh với những đối thủ khác trong phân khúc. Theo như những gì đại lý Honda Ô tô Long Biên được biết, Honda đang gấp rút để cho ra mắt thế hệ thứ 10, dự kiến sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường vào năm 2018.

Trung Quốc đón chào thế hệ tiếp theo

Nhiều nguồn tin còn cung cấp thêm, mẫu xế hộp này sẽ được lắp ráp ngay tại nhà máy Greater Noida của Ấn Độ, đây cũng là nơi từng cho ra đời những mẫu Civic thế hệ thứ 8, song song với đó là Honda CR-V thế hệ trước, Honda Brio, Honda Amaze và Honda City.

civic-the-he-thu-10-san-sang-gia-nhap-vao-trung-quoc-1.jpg

Mẫu xế hộp này sẽ được lắp ráp ngay tại nhà máy Greater Noida của Ấn Độ

Để thu hút khách hàng hơn, thế hệ mới sẽ được chỉnh sửa về kích thước tổng thể, theo đó chiều dài x chiều rộng x chiều cao của xe lần lượt là 4.630 mm x 1.799 mm x 1.416 mm, chiều dài cơ sở khoảng 2.698 mm. Động cơ của xe sẽ là cổ máy 4 xi lanh, dung tích 1.6 lít i-VTEC mang đến công suất 123 mã lực.

Không chỉ vậy, Honda còn mang đến nhiều lựa chọn hơn, theo đó còn có động cơ 4 xi lanh 1.8L i-VTEC 140 mã lực, động cơ 4 xilanh 2.0L i-VTEC 158 mã lực, động cơ tăng áp 3 xilanh 1.0L VTEC Turbo 123 mã lực, động cơ xăng 4 xilanh 1.5L VTEC Turbo, sản sinh 180 mã lực, 175 mã lực hoặc 170 mã lực, xe sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT hiện đại.

Mặc dù Civic nhận được khá nhiều tín hiệu tốt từ phía người tiêu dùng ở nhiều thị trường, nhưng doanh số của xe có phần sụt giảm là do thị trường Ấn Độ không còn ưa thích các dòng xe trong phân khúc hạng C cho lắm. Hơn nữa, mẫu ô tô này không hề sở hữu biến thể Diesel cũng chính là khuyết điểm lớn.

Nhằm gỡ gạc lại những lỗi trên, Honda đã quyết định sẽ tung ra bản sử dụng máy dầu trong thời gian sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến màn cạnh tranh quyết liệt hơn trong phân khúc. Dự kiến, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ cho ra đời khối động cơ 1.6L i-DTEC được chuyển từ cơ sở Tapukara.

civic-the-he-thu-10-san-sang-gia-nhap-vao-trung-quoc-2.jpg

Honda đã quyết định sẽ tung ra bản sử dụng máy dầu trong thời gian sắp tới

Theo kế hoạch đã đề ra, ô tô Honda Civic 2018 sẽ có giá bán khởi điểm là INR 15 lakh khoảng 530 triệu đồng tại Ấn Độ. Nhiều nhà phân tích cho rằng, mẫu sedan của Honda dư sức cung cấp đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, xe có thể sánh ngang với những đối thủ tầm cở như Toyota Corolla, Huyndai Elantra, Skoda Octavia và các mẫu SUV như Mahindra XUV500 hay Huyndai Creta.

Civic - Cổ máy ổn định nhất

Dù không mấy thuận lợi ở thị trường Ấn Độ, nhưng mẫu xế hộp này lại rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ. Theo các thông tin vừa nhận được, Civic là một trong số ít dòng xe, vinh dự có được số điểm cao nhất trong bảng xếp hạng xe Hatchback ăn khách do chính KBB thực hiện.

civic-the-he-thu-10-san-sang-gia-nhap-vao-trung-quoc-3.jpg

Honda Civic 2018 sẽ có giá bán khởi điểm là INR 15 lakh khoảng 530 triệu đồng

Được biết, KBB là một trang tin tức chuyên đưa tin về ô tô có độ uy tín cao tại Mỹ, trang thông tin này đã bắt đầu tiến hành các cuộc thử nghiệm và đánh giá về một số sản phẩm hatchback quen thuộc với người tiêu dùng, trong đó có Mazda3 2017, Subaru Impreza, Honda Civic, Chevy Cruze.

Trải qua các cuộc thử nghiệm, tổng kết lại KBB đã dành cho Civic những lời khen có cánh, theo đó mẫu ô tô này ổn định nhất khi đã hoạt động ở cung đường có chiều dài 350 dặm. Trong đoạn đường dài 563 km, xuất hiện rất nhiều dạng đường kết hợp, đi kèm với đó là nhiều quãng đường quanh co, dài và khó di chuyển.

--->> Xem thêm giá CR-V 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotolongbien.org/civic-the-he-thu-10-san-sang-gia-nhap-vao-trung-quoc-62.html