Đón xem 4 mẫu xế độ Focus tại SEMA 2017

Dựa vào thông báo và theo như những gì đại lý Ford Cao Thắng được biết, sắp tới Ford sẽ mang tới triển lãm SEMA 2017 4 mẫu xe độ của dòng xe Ford Focus RS và ST, đây sẽ là trọng điểm trong hơn 50 sản phẩm của thương hiệu tại đây.

Dường như, khi xuất hiện tại SEMA năm nay Ford rất nghiêm túc. Thương hiệu hàng đầu Hoa Kỳ đã thông báo, hãng sẽ cho ra mắt xe OEM lớn nhất với hơn 50 sản phẩm tùy chỉnh. Ngoài những dòng xe Mustang và F-150, họ còn tung thêm ô tô Ford Focus 2017 biến thể hatchback.

Trong 4 xế độ Focus được hãng bật mí, có đến 3 sản phẩm biến thể RS và 1 bản ST. Vì được nhiều thương hiệu độ khác nhau phụ trách, nên mỗi sản phẩm đều có những nét nổi bật riêng. Mỗi xế hộp đều được bổ sung hàng loạt phụ kiện đến từ Ford Performance và của riêng các hãng độ.

1: Bản ST của Blood Type Racing Inc

Đầu tiên, đích thị là mẫu ST duy nhất. Trở lại lần này, chính là hòa trộn của "yếu tố phong cách với xe đua sẽ tạo ra một mẫu xe dành cho những người đam mê hiện đại". Phong cách hơn, ngoại thất sẽ có màu tím nổi bật, đi kèm với đó là máy bay mini trên mui xe.

don-xem-4-mau-xe-do-focus-tai-sema-2017-1.jpg

Phong cách hơn, ngoại thất sẽ có màu tím nổi bật

Hãng còn cung cấp cho xe động cơ tăng áp xe đua Borg Warner, cùng với đó là hệ thống xả Ford Performance. Blood Type Racing còn tỉ mỉ hơn khi nâng cấp cho hệ thống treo khí, song song với là bộ phanh Wilwood mang đến khả năng xử lý của xe hợp lý hơn. Khi nói đến SEMA, không thể vắng mặt của gói độ body kit. Ford Focus còn sở hữu chắn bùn được mở rộng wide body.

2. Bản RS Triathlete từ VMP Performance

Không nằm ngoài dự đoán, mẫu RS đặc biệt này mang trong mình phong cách linh hoạt, chuyên hoạt động trên đường bình thường hằng ngày, không chỉ vậy mà trên đường đua phiên bản này cũng không hề thua kém những đối thủ khác.

don-xem-4-mau-xe-do-focus-tai-sema-2017-2.jpg

Mẫu RS đặc biệt này mang trong mình phong cách linh hoạt

Xe có hệ thống treo khí hiệu suất và ghế ngồi có dây an toàn đa điểm, hơn nữa bộ body kit vẫn xuất hiện trên biến thể này, theo đó có bộ khuếch tán phía trước và sau, ống xả và bộ làm mát nâng cấp cũng như tùy chỉnh để tận dụng tối đa các nâng cấp.

3.Bản RS của Universal Technical Institute, Tjin Edition và Pennzoil

Trong 4 bản độ có mặt tại SEMA, đây là phiên bản ít thay đổi nhất, nhưng thay vào đó là sự hiện diện của một số phụ kiện tinh tế. Không chỉ vậy, xe có thân hình bóng bảy với nước sơn vàng, xuất hiện thêm óng xả Ford Performance với bộ làm mát. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống treo coilover với kẹp phanh lớn 6 pít tông.

don-xem-4-mau-xe-do-focus-tai-sema-2017-3.jpg

Xe có thân hình bóng bảy với nước sơn vàng, xuất hiện thêm óng xả Ford Performance

Bên trong khoang lái của xe nổi bật với một loạt cập nhật sợi carbon. Trong những bản độ đang được liệt kê, có thể dễ dàng thấy được đây là phiên bản khó nhìn dưới ánh sáng mặt trời trược tiếp, nhưng dùng để di chuyển hằng ngày thì sản phẩm nào phù hợp hơn nó.

4. Bản RS từ Rally Innovations

Không chỉ riêng gì tại các giải đua, mà Ford còn rất chăm chỉ tham dự SEMA. Để tiếp thêm lửa cho truyền thống này, hãng mà mang đến bản độ của Focus đậm chất xe đua WRC. Ngoài ngoại hình của một mẫu xe đua, xe còn có thêm bộ làm mát nâng cấp, ống xả Ford Performance, tùy chỉnh COBB.

don-xem-4-mau-xe-do-focus-tai-sema-2017-4.jpg

Hãng mang đến SEMA bản độ của Focus đậm chất xe đua WRC

Không chỉ vậy, mẫu xế hộp này còn có hệ thống treo coilover ở cả 4 góc, đi kèm với đó là bộ camber kit. Thú vị hơn, bô mâm xe được lấy từ bản xe đua từ Oz Racing Superturismos.

--->> Xem thêm giá Fiesta 2017

Tổng hợp và biên tập
http://dailyfordhcm.net/don-xem-4-mau-xe-do-focus-tai-sema-2017-211.html