Mức giá sốc của Toyota Vios

Theo thống kê, một số cửa hàng bán lẽ của Toyota Việt Nam cho biết, hiện nay Toyota Vios đã có mức giá giảm kỷ lục, khi giá bán chỉ còn 490 triệu đồng đối với bản thấp nhất. Theo như những gì đại lý Toyota Cần Thơ được biết, đây là mức giá không tưởng xuất hiện ở mẫu xe có doanh số ăn khách nhất thị trường nước ta.

Giảm giá nhiều sản phẩm

Thị trường Việt Nam ghi nhận rằng, kể từ sau tháng 9/2017, sức mua xe hơi của người tiêu dùng đã giảm sút nghiêm trọng, theo đó nhiều dòng xe không chỉ của Toyota, mà nhiều thương hiệu khác cũng đang khá đau đầu về doanh số bán hàng của mình. Việc này ảnh hưởng khá lớn đến tổng doanh số, cũng như doanh thu của liên doanh sản xuất xe hơi lớn thứ 2 tại nước ta.

muc-gia-soc-cua-toyota-vios-1.jpg

Sau Toyota Corolla Altis 2017 đến lượt Toyota Vios giảm giá khá sốc

Dựa vào những số liệu cho hay, trong tháng 9 vừa qua Toyota Việt Nam chỉ tiêu thụ được 4.109 xe, sụt giảm đến 29% so với tháng trước, 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Qua đó thấy được, thị phần của TMV đã sụt giảm xuống chỉ còn khoảng 21.3% trong toàn ngành.

Nhằm lấy lại phong độ vốn có của mình, hãng đã quyết định tung ra nhiều chương trình ưa đãi, với mức giá hấp dẫn khi mua các dòng xe của Toyota, nhằm kích cầu tiêu dùng cuối năm của khách hàng, cũng như chạy đua doanh số khi một năm lại sắp trôi qua.

Trong đó, từ hồi đầu tháng đến nay, đã có nhiều sản phẩm giảm giá, gồm có Toyota Corolla Altis 2017 với mức giảm 30 triệu đồng dành cho hầu hết các biến thể được phân phối. Chỉ trừ bản thể 1.8G CVT, phiên bản này chỉ sở hữu mức giảm giá khoảng 25 triệu đồng.

Tuy nhiên, gây choáng mạnh nhất đến người tiêu dùng, chắc chắn chính là mức giảm giá của ô tô Toyota Vios 2017. Đây là lần đầu tiên ông vua về doanh số bán hàng tại thị trường nước ta, giảm giá bán xuống dưới 500 triệu đồng, đây là động thái cho thấy sự quyết tâm của Toyota đối với thị trường Việt.

muc-gia-soc-cua-toyota-vios-2.jpg

Toyota Vios E 1.5 - MT được giảm đến 74 triệu đồng

Mức giá phù hợp

Biến thể Toyota Vios E 1.5-T tại các cửa hàng bán lẽ, hiện tại chỉ có mức giá khoảng 490 triệu đồng, mức giảm 74 triệu đồng so với mức giá niêm yết 564 triệu đồng. Không chỉ mua được xe với giá rẻ, mà người tiêu dùng còn may mắn nhận được những quà tặng đi kèm như gói bảo dưỡng miễn phí trị giá 10 triệu đồng, kèm với đó là những ưu đãi trả góp hấp dẫn.

Trong phân khúc của mình, đối thủ Honda City vẫn giữ nguyên giá bán kể từ khi được ra mắt, chính vì vậy mà Toyota Vios luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho người tiêu dùng Việt, đi cùng với đó là mức giá hấp dẫn đặc biệt chắc chắn Vios sẽ sớm tạo bước ngoặc mới trong phân khúc.

muc-gia-soc-cua-toyota-vios-3.jpg

Toyota Vios dù có doanh số tốt nhưng vẫn giảm giá sốc

Trong tháng 9 vừa qua, báo cáo của Toyota cho biết, mẫu xế hộp này bán được hơn 1.699 xe, nếu tính cộng dồn 9 tháng đầu năm 2017, Toyota Vios đã trao đến tay người tiêu dùng khoảng 14.992 xe, tăng lên đến 38% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mẫu sedan hạng D - Toyota Camry cũng đáng chú ý, khi bán được 2.194 xe. Trước đó, dòng xế hộp này vừa mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới, với giá bán rẻ hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng, dù vậy nhiều cửa hàng vẫn tiến hành giảm thêm giá bán của xe khoảng 50 triệu đồng, mức giá hiện tại của xe rất phù hợp với phân khúc và cạnh tranh với những đối thủ khác.

--->> Xem thêm giá Corolla 2017

Tổng hợp và biên tập
http://www.xetoyotagiatot.net/muc-gia-soc-cua-toyota-vios-109.html