Vẻ đẹp khó cưỡng của Vision Mercedes Maybach 6 Cabriolet

Tiếp nối thành công của phiên bản Coupe mới ra mắt cách đây 1 năm, năm nay, hãng xe Mercedes tiếp tục ra mắt công chúng phiên bản mui trần với tên gọi - Vision Mercedes-Maybach 6. Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh tìm hiểu về mẫu xe này nhé.

ve-dep-kho-cuong-cua-vision-mercedes-maybach-6-cabriolet-01.jpg

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại pha chút cổ điển, chiếc xe ô tô Mercedes-Maybach 6 Cabriolet được thiết kế với chiều dài lên tới 6 mét. Tuy vậy, mẫu xe này chỉ dành cho 2 người ngồi nên cũng dễ hiểu khi phần đầu và phần đuôi xe trông khá dài.

ve-dep-kho-cuong-cua-vision-mercedes-maybach-6-cabriolet-02.jpg

Đầu xe được làm hơi vuốt xuống về phía trước trong khi phần đuôi là một đường thẳng chạy từ mui xe xuống tới cụm đèn hậu. Khoang ca-bin của siêu phẩm này được thiết kế hình giọt nước, ... Mâm xe đa chấu làm từ hợp kim mạ chrome sáng có kích thước lên đến 24 inch. Cụm đèn pha LED có thiết kế mỏng và nhỏ. Cụm lưới tản nhiệt nhiều nan dọc lấy cảm hứng từ những chiếc Maybach.

Về ngoại thất

Hãng xe Mercedes đã mang đến một phong cách thiết kế rất độc đáo. Phần đầu xe được thiết kế vuốt về phía trước, phần đuôi là một đường thẳng dọc từ mui xe đến cụm đèn hậu. Mâm xe đa chấu làm từ hợp kim mạ crôm 24 inch. Cụm đèn pha hoàn toàn bằng LED được  thiết kể mỏng, nhỏ và rất tinh tế. Cụm lưới tản nhiệt theo dạng nan dọc.

ve-dep-kho-cuong-cua-vision-mercedes-maybach-6-cabriolet-03.jpg

Xem thêm:

Mercedes Maybach S 500

Mercedes Maybach S 600

Những điểm nổi bật trên mẫu xe này gồm nắp ca-pô mở kiểu cánh chim khá độc đáo, khoang ca-bin thiết kế hình giọt nước, bên dưới có nơi để chứa các đồ dùng cá nhân như ô, vali,... Mui xe được tích hợp có khả năng chỉnh điện rất tiện lợi.

Về nội thất

ve-dep-kho-cuong-cua-vision-mercedes-maybach-6-cabriolet-04.jpg

Bước vào khoang nội thất, khách hàng sẽ không khỏi choáng ngợp với một "thiên đường công nghệ" tiên tiến, đậm chất của một chiếc xe tương lai. Xe sở hữu 2 ghế ngồi rộng rãi cùng rất nhiều tiện ích, tích hợp những viền sáng LED bao quanh ghế.

ve-dep-kho-cuong-cua-vision-mercedes-maybach-6-cabriolet-05.jpg

Bảng tap-lô dường như sẽ không còn tích hợp bất kì chi tiết cơ học nào mà thay thế hoàn toàn bằng công nghệ hiển thị trên kính chắn gió cũng như tại phần viền bảng táp lô tiếp giáp kính chắn gió. Vô-lăng của xe là loại 2 chấu có thiết kế đơn giản. Mặt sàn được ốp gỗ hoàn toàn.

Về vận hành

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sẽ sở hữu 4 động cơ điện đồng bộ, mỗi bánh xe là 1 động cơ điện, công suất cực đại lên đến 750 mã lực. Phạm vi hoạt động mỗi lần sạc đầy của siêu phẩm này là 322 km. Mercedes cho biết, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ mất chưa đến 4 giây, tốc độ giới hạn ở 250 km/h.

ve-dep-kho-cuong-cua-vision-mercedes-maybach-6-cabriolet-06.jpg

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe MercedesMercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/ve-dep-kho-cuong-cua-vision-mercedes-maybach-6-cabriolet-64.html